tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Cái chết bất ngờ của một tiếp viên trên chuyến bay khiến hành khách hoảng sợ và mong muốn cuối cùng là được về nhà gặp con.

Cái chết bất ngờ của một tiếp viên trên chuyến bay khiến hành khách hoảng sợ và mong muốn cuối cùng là được về nhà gặp con.

thời gian:2024-09-14 20:44:41 Nhấp chuột:111 hạng hai
THỂ THAO

[The Epoch Times, ngày 18 tháng 9 năm 2024] (Phóng viên Chen Juncun của Epoch Times đưa tin) Một tiếp viên hàng không của ITA Airways đột ngột qua đời chỉ vài phút sau khi lên máy bay, khiến hành khách trên máy bay cùng các đồng nghiệp bàng hoàng. Cái chết đột ngột của cô đã gây ra sự chậm trễ kéo dài giữa chuyến bay và các chuyến bay khác, và mong muốn được bay về nhà để gặp chồng con đã trở thành tâm nguyện cuối cùng chưa được thực hiện.

Theo báo cáo "Manchester Evening News" của Anh, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 14 tháng 9 tại sân bay Reggio Calabria ở phía đông nam Naples, Ý.

Tiếp viên hàng không tên là Gabriella Cario ban đầu dự định đi chuyến bay 1156 với tư cách là hành khách đến Sân bay Fiumicino ở Rome, sau đó trở về nhà ở Sabaudia, gia đình cô được đoàn tụ với chồng và ba đứa con, nhưng một điều bi thảm bất ngờ đã xảy ra.

Kallio, 57 tuổi, cảm thấy không khỏe khi đợi ở cổng lên máy bay nhưng không tìm kiếm sự trợ giúp y tế vì nóng lòng muốn về nhà với chồng con.

Sức khỏe của Kallio suy giảm nhanh chóng sau khi lên máy bay và anh qua đời trong vòng vài phút, khiến những hành khách và đồng nghiệp khác choáng váng. Mặc dù các nhân viên y tế đã nhanh chóng lên máy bay để sơ cứu nhưng họ không thể cứu sống cô.

Cái chết đột ngột của Kallio khiến chuyến bay 1156 bị hoãn đến tối, các chuyến bay khác cũng bị hoãn rất lâu.

Mặc dù Kallio sống ở Sabaudia nhưng cô ấy có trụ sở tại Rome và trực trên các chuyến bay nội địa cũng như quốc tế đến và đi từ Rome.

Tang lễ của Kallio được tổ chức tại Sabaudia vào ngày 17 tháng 9. Nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa rõ ràng và đang được coi là một "trường hợp cấp cứu y tế".

Thị trưởng Sabaudia Alberto Mosca cho biết trong một tuyên bố rằng ông biết Kallio. Anh biết cô là một người phụ nữ thông minh, tốt bụng với nụ cười trên môi.

Ông nói: "Thay mặt chính phủ và toàn thể cộng đồng, tôi xin gửi lời chia buồn chân thành tới chồng và ba đứa con yêu quý của cô ấy."

Theo tờ báo Ý Il Mattino, quê hương của Kallio là Vomero (Vomero) ở Naples. Cô trở thành tiếp viên cho Alitalia khi còn trẻ và chuyển đến Sabaudia cùng gia đình. Cô từng là Nữ Hướng đạo ở Womero và trở nên tích cực hoạt động xã hội sau khi chuyển đến Sabaudia.

THỂ THAO

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền