tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Các nhà lập pháp Hoa Kỳ thúc đẩy dự luật chuỗi cung ứng an toàn để đối phó với mối đe dọa tấn công mạng của Trung Quốc

Các nhà lập pháp Hoa Kỳ thúc đẩy dự luật chuỗi cung ứng an toàn để đối phó với mối đe dọa tấn công mạng của Trung Quốc

thời gian:2024-09-09 09:42:22 Nhấp chuột:127 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 14 tháng 9 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Hạ viện Hoa Kỳ trong tuần này đã đề xuất một dự luật yêu cầu chính phủ liên bang chỉ mua các sản phẩm công nghệ truyền thông từ các nhà sản xuất gốc hoặc được ủy quyền tránh sử dụng hàng hóa được bán bởi “người bán chợ đen” để giảm nguy cơ bị tấn công mạng. Đây là biện pháp mới nhất được Quốc hội Hoa Kỳ thực hiện nhằm đối phó với các mối đe dọa mạng của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Nghị sĩ Hoa Kỳ Pat Fallon cho biết trong một tuyên bố vào thứ Sáu (13 tháng 9) rằng ông đã đề xuất Đạo luật Chuỗi cung ứng AN TOÀN (liên kết) trong tuần này với hy vọng tăng cường An ninh mạng ở Hoa Kỳ để giảm nguy cơ tìm nguồn cung ứng các sản phẩm độc hại.

Fallon cho biết các đối thủ như ĐCSTQ, Nga và Iran đang ngày càng khai thác các lỗ hổng bảo mật và chính phủ Hoa Kỳ phải hứng chịu "hàng triệu cuộc tấn công" mỗi ngày. Đồng thời, trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm trầm trọng thêm các mối đe dọa trên mạng.

ĐÁ GÀ

"Sự phổ biến của trí tuệ nhân tạo sẽ cho phép kẻ thù của chúng ta tiến hành các hoạt động tấn công mạng với tốc độ cực nhanh, có khả năng phát động các cuộc tấn công tàn khốc vào các mạng nhạy cảm nhất của Mỹ." Fallon cảnh báo.

中国的古玩和跳蚤市场曾是历史学家获取文献的宝库,但如今这些警告标志随时都在提醒着人们,在中国进行历史研究可能面临的困境甚至威胁。

此前从未有报导说俄罗斯的新型无人机采用了中国技术。IEMZ Kupol和Almaz-Antey公司未回应路透社置评请求。

俄罗斯总统普京周四(9月12日)表示,如果西方允许乌克兰袭击俄罗斯领土,将被视为西方直接与俄罗斯作战,这一举动将改变冲突的性质和范围。

德国国防部长鲍里斯‧皮斯托利斯在柏林发表讲话称,他可以确认“巴登-符腾堡号”护卫舰和“法兰克福”号补给舰通过台湾海峡。

越南洪灾中死伤人数再上升。中共新华社引用越南农业与农村发展部消息称,截至当地时间12日,台风“摩羯”及其后续影响在越南已造成226人死亡、104人失踪。

财政部指出,这些官员侵犯了人民的公民权和人权,阻挠了透明的选举程序和准确选举结果的发布,并通过恐吓、不分青红皂白的拘留和审查来加强镇压。

Ông chỉ ra rằng những kẻ thù như ĐCSTQ đã cố gắng bán hàng hóa có hại cho chính phủ Hoa Kỳ thông qua “những người bán hàng ở chợ xám”.

ĐÁ GÀ

"Mặc dù những sản phẩm này được tiếp thị dưới dạng phần cứng thực sự nhưng chúng cho phép đối thủ của chúng tôi xâm nhập vào hệ thống của chính phủ Hoa Kỳ, khiến việc thực hiện các cuộc tấn công mạng tiếp theo trở nên dễ dàng hơn. Điều này là không thể chấp nhận được."

"Chúng ta đang ở thời điểm chuyển tiếp, có nghĩa là chúng ta phải làm mọi thứ có thể để bảo vệ các hệ thống dễ bị tổn thương của mình khỏi các cuộc tấn công và xâm nhập mạng của đối thủ."

Cái gọi là "người bán ở thị trường xám" là các kênh thị trường bán sản phẩm của thương hiệu mà không được chủ sở hữu nhãn hiệu cho phép. Một số người bán có thể đi khắp nơi và có khả năng cung cấp hàng giả và hàng kém chất lượng, gây ra mối đe dọa an ninh nghiêm trọng.

Vào tháng 5 năm nay, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tuyên bố (liên kết) rằng một cư dân Florida đã bán một số lượng lớn thiết bị Cisco giả trong nhiều năm, chủ yếu là từ Trung Quốc và Hồng Kông.

Các công tố viên cho biết các thiết bị giả trị giá hàng trăm triệu đô la đã chảy vào các bệnh viện, trường học của Hoa Kỳ cũng như các hệ thống chính phủ và quân sự có độ nhạy cảm cao khác, bao gồm cả các nền tảng hỗ trợ máy bay chiến đấu và máy bay quân sự tiên tiến của Hoa Kỳ.

Nicole Argentieri, Giám đốc Ban Hình sự của Bộ Tư pháp, cho biết vào thời điểm đó: “Tội phạm tràn ngập chuỗi cung ứng với thiết bị mạng kém chất lượng từ Trung Quốc và Hồng Kông, gây tổn hại cho các doanh nghiệp Mỹ, tạo ra rủi ro nghiêm trọng về sức khỏe và an toàn, đồng thời gây nguy hiểm. an ninh quốc gia.”

Bộ Tư pháp tuyên bố rằng những thiết bị giả mạo này có "nhiều vấn đề về hiệu suất, chức năng và bảo mật" và lỗi của chúng đã gây ra "tác hại đáng kể cho mạng và hoạt động của người dùng".

Phiên bản dự luật tại Thượng viện được Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa John Cornyn và Thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ Gary Peters đồng tài trợ vào tháng 7 năm nay (liên kết).

Đạo luật Chuỗi cung ứng an toàn cũng nhận được sự ủng hộ từ các nhà lãnh đạo ngành. Jeff Campbell, giám đốc chiến lược chính phủ của Cisco, cho biết trong một tuyên bố: "Khả năng các thành phần giả mạo xâm phạm hệ thống CNTT liên bang là mối nguy hiểm rõ ràng và hiện tại cần được giải quyết."

Campbell cho biết: “Tại Cisco, chúng tôi biết rằng tính bảo mật của công nghệ về cơ bản có liên quan đến độ tin cậy của nguồn và chúng tôi ủng hộ Đạo luật chuỗi cung ứng an toàn để đảm bảo rằng huyết mạch của cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của chính phủ đến từ các nguồn an toàn và uy tín. nguồn. Nguồn."

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền