tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Tin tức: Israel không kích vào trung tâm nghiên cứu vũ khí hóa học của Syria

Tin tức: Israel không kích vào trung tâm nghiên cứu vũ khí hóa học của Syria

thời gian:2024-07-25 13:57:46 Nhấp chuột:52 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 9 tháng 9 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Xin của Epoch Times) Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông chính thức của Syria, Israel đã thực hiện một cuộc tấn công ở ngoại ô tỉnh Hama, Syria vào tối Chủ nhật ( Ngày 8 tháng 9). Nhiều cuộc tấn công khiến 5 người chết và ít nhất 19 người bị thương.

Theo Thông tấn xã Ả Rập Syria (SANA) chính thức, 5 người đã thiệt mạng và 19 người bị thương trong một vụ tấn công gần thành phố Maysaf thuộc tỉnh Hama, trong đó có một số người bị thương nặng.

THỂ THAO

Truyền thông đưa tin trước đó cùng ngày rằng 4 người thiệt mạng và 13 người bị thương, dẫn lời một quan chức y tế địa phương. Vào thời điểm đó, xe cứu thương vẫn đang vận chuyển những người bị thương.

Hãng thông tấn nhà nước cũng dẫn lời một nguồn tin quân sự cho biết "Kẻ thù của Israel đã tiến hành các cuộc không kích từ phía tây bắc Lebanon, nhắm vào một số địa điểm quân sự ở miền Trung" vào lúc 8:30 tối theo giờ địa phương vào Chủ nhật cách đây không lâu.

THỂ THAO

Nguồn tin cho biết lực lượng phòng không Syria đã đánh chặn và bắn hạ một số tên lửa.

Hai nguồn tin tình báo khu vực cho biết một trung tâm nghiên cứu quân sự lớn sản xuất vũ khí hóa học gần Mesyaf đã bị tấn công nhiều lần. Nơi đây được cho là nơi ở của một nhóm chuyên gia quân sự Iran tham gia sản xuất vũ khí.

Truyền thông chính thức của Syria cũng đưa tin rằng cuộc tấn công đã gây ra hai vụ hỏa hoạn và lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực dập tắt đám cháy.

Không có bình luận ngay lập tức từ Israel. Israel thường không bình luận về các báo cáo cụ thể về các cuộc tấn công ở Syria.

Trong cuộc tấn công nổi bật nhất ở Syria kể từ khi chiến tranh Gaza bắt đầu, các máy bay chiến đấu bị nghi ngờ của Israel đã ném bom đại sứ quán Iran vào tháng 4. Iran cho biết cuộc tấn công đã giết chết 7 cố vấn quân sự, trong đó có 3 chỉ huy cấp cao.

Kể từ khi Hamas tấn công miền nam Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, Israel đã tăng cường tấn công vào các mục tiêu vũ trang của Syria được Iran hỗ trợ, đồng thời tấn công hệ thống phòng không của quân đội Syria và một số binh sĩ Syria.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo của Reuters)

Người biên tập: Ye Ziwei#

管理局在声明中表示,因为一些电动滑板车质量不合格,使用的电池来路不明,存在消防安全隐患。

到了三年级,威廉经常要到午夜左右才完成一天的作业。

以佩德罗‧马丁斯(Pedro Martins)为首的策略师在报告中写道,摩根大通将中国新兴市场配置的评级从“增持”下调至“中性”。他们表示,美中之间爆发另一场贸易战的可能性或对股市造成压力,而北京为摆脱经济衰退而采取的措施“不尽人意”。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền