tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Matas: Phản ứng của ĐCSTQ đối với trường hợp những người sống sót sau nạn thu hoạch sống đang che đậy một tội ác lớn hơn

Matas: Phản ứng của ĐCSTQ đối với trường hợp những người sống sót sau nạn thu hoạch sống đang che đậy một tội ác lớn hơn

thời gian:2024-02-27 04:08:08 Nhấp chuột:175 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 07 tháng 9 năm 2024] (Li Silu, phóng viên Ban đặc biệt của Thời báo Đại Kỷ Nguyên tường trình) David Matas, một luật sư nhân quyền nổi tiếng người Canada, mới đây đã chỉ ra điều này tại một cuộc họp báo do Hoa Kỳ tổ chức. Quốc hội: Vào tháng 7, ĐCSTQ đã đáp lại những cáo buộc của người sống sót sau vụ thu hoạch Cheng Peiming. Động thái của ĐCSTQ là phi thường và có thể che giấu tội ác lớn hơn đằng sau nó.

Vào ngày 4 tháng 9, Cheng Peiming, một người sống sót sau thu hoạch sống, cùng với nhiều nhà lãnh đạo nhân quyền và cựu quan chức Hoa Kỳ, đã tổ chức một cuộc họp báo tại Tòa nhà Văn phòng Cannon House của Hạ viện Hoa Kỳ. Cuộc họp báo này nhằm đáp trả cáo buộc của Đảng Cộng sản Trung Quốc rằng Cheng Peiming đã nuốt đinh và phẫu thuật lồng ngực, đồng thời kêu gọi chính phủ Hoa Kỳ và cộng đồng quốc tế vào Trung Quốc để tiến hành một cuộc điều tra độc lập và minh bạch nhằm vạch trần sự việc. sự thật về thu hoạch sống

Matas và giáo sư đạo đức y khoa người Úc Wendy Rogers cùng đưa ra tuyên bố thay mặt cho Liên minh quốc tế chấm dứt lạm dụng cấy ghép ở Trung Quốc (ETAC). Tuyên bố bắt đầu bằng việc chỉ ra rằng ĐCSTQ đã thừa nhận cuộc đàn áp Cheng Peiming trong phản ứng của mình. Anh ta thừa nhận rằng anh ta đã bị bỏ tù 8 năm vì Cheng Peiming là một học viên Pháp Luân Công. Quan trọng hơn, ĐCSTQ thừa nhận đã tiến hành phẫu thuật cho Cheng Peiming, nhưng ĐCSTQ tuyên bố rằng lý do của cuộc phẫu thuật là vì Cheng Peiming đã nuốt móng tay và lưỡi dao sau khi bị trừng phạt.

Tuyên bố của Matas tại ETAC lần đầu tiên chỉ ra rằng phản ứng của ĐCSTQ trước cáo buộc của Cheng Peiming lần này cho thấy ĐCSTQ tin rằng vụ việc này đủ nghiêm trọng và đây không phải là thông lệ của ĐCSTQ. Ông nói: "Điều này trái ngược với phản ứng thông thường của (Đảng Cộng sản Trung Quốc) đối với các báo cáo về cưỡng bức thu hoạch nội tạng và các vi phạm nhân quyền liên quan, vốn thường chỉ là sự phủ nhận hoặc bác bỏ chung chung."

Thứ hai, phản hồi không đến từ bệnh viện nơi Cheng Peiming được phẫu thuật mà là phản hồi mạnh mẽ từ Văn phòng Công an Thiên Tân không liên quan. Ông tin rằng lý do đằng sau phản ứng này có thể là do ĐCSTQ muốn che đậy một sự thật lớn hơn, có thể không chỉ nhắm vào Cheng Peiming mà còn nhắm vào toàn bộ nhóm Pháp Luân Công.

Ông ấy nói: "Mặc dù bệnh viện có thể là nguồn bình luận hợp lý nhất vì tuyên bố đề cập cụ thể rằng ông ấy đã trải qua phẫu thuật. Thay vào đó, phản hồi đến từ Cục Công an Thiên Tân."

Ông nhấn mạnh: “Thiên Tân là trung tâm và khu vực trọng điểm về du lịch cưỡng bức thu hoạch nội tạng và cấy ghép nội tạng.”

据福克斯新闻报导,BAANA 24是年度公路基地演习,芬兰空军定期在主要作战基地外进行练习,以便在必要时能够迅速将飞机分散到芬兰各地。根据芬兰军方的新闻稿,演习的目标是在道路基地进行起降,让军事部门做好随时随地出发的战斗准备。

路透社周四(9月5日)报导,正泰电气是恒大恒驰的债权人,9月4日向法院提交恒大恒驰破产清算申请,原因是逾期未偿清债务。

四位部长在声明中表示,“我们对南海最近的事态发展表示严重关切,包括中国(中共)对菲律宾危险和胁迫活动的加剧,这些活动频繁发生。”

亚马逊全球贸易总监布本‧瓦坎卡尔(Bhupen Wakankar)周四(9月5日)在新德里召开出口商会议之前接受路透社采访时说,“我们正在大力投资工具和技术,帮助卖家优化覆盖范围,加强产品开发,提高销售额。”

“当然,我们必须在自己的水域内运作,并确保经济利益,包括在我们的领土上进行石油钻探。”安华在电视新闻发布会上表示,“我们从未否认(与北京)进行讨论的可能性。但这并不意味着我们必须停止在我们区域内的行动。”

以色列称,所有被打死的人都是参与袭击的武装分子。

Matas và David Kilgour, cựu bộ trưởng ngoại giao Canada phụ trách các vấn đề châu Á-Thái Bình Dương và là luật sư nhân quyền, đã xuất bản một báo cáo điều tra "Thu hoạch sống đẫm máu" vào tháng 7 năm 2006, trong đó vạch trần Trung tâm Cấy ghép Đông phương Thiên Tân (Bệnh viện số 1 Thiên Tân). ), báo cáo cho thấy bệnh viện có khối lượng cấy ghép nội tạng lớn và thời gian chờ đợi ngắn. Trong một báo cáo năm 2016, họ hợp tác với nhà báo điều tra độc lập Ethan Gutman, họ ước tính thêm số lượng cấy ghép nội tạng của Trung tâm Cấy ghép Phương Đông Thiên Tân và phát hiện ra rằng tỷ lệ lấp đầy giường của Bệnh viện Cấy ghép Thiên Tân đã vượt quá 130%. Tổng số lượng nội tạng được cấy ghép vượt quá 5.000 trường hợp. 700 giường của bệnh viện không đáp ứng đủ nhu cầu, bệnh viện phải thuê các khách sạn xung quanh làm giường.

Matas phân tích thêm trong tuyên bố rằng hai cuộc họp truyền thông dành cho những người sống sót sau nạn thu hoạch sống để tiết lộ sự thật sẽ được tổ chức vào ngày 3 tháng 7 và ngày 9 tháng 8 năm 2024. Thời gian phản hồi của Cục Công an Thiên Tân thuộc Đảng Cộng sản Trung Quốc là ngày 22/7, tức là sau cuộc họp báo đầu tiên. Tuy nhiên, sau cuộc họp báo ngày 9 tháng 8 được hơn 30 phương tiện truyền thông quốc tế đưa tin, ĐCSTQ chưa hề đưa ra bất kỳ phản ứng nào.

THỂ THAO

Ông ấy nói: "Cuộc họp báo thứ hai vào ngày 9 tháng 8 đã trả lời chi tiết các câu hỏi về ca phẫu thuật, bao gồm cả việc các chuyên gia cấy ghép đã xác nhận qua kết quả quét y tế của Cheng Peiming rằng một phần gan và phổi của ông ấy đã bị cắt bỏ."

Ông tin rằng lý do ĐCSTQ không phản hồi nữa là vì cuộc họp báo ngày 9 tháng 8 đã cung cấp bằng chứng chi tiết về cuộc phẫu thuật và các bộ phận nội tạng bị thiếu sau đó. Bằng chứng này là không thể chối cãi.

Matas đích thân tham dự cuộc họp báo được tổ chức vào ngày 9 tháng 8 và đưa ra lời khai về những cáo buộc của Cheng Peiming.

Cheng Peiming, một người sống sót sau nạn thu hoạch nội tạng, đã cho thấy vết sẹo dài 35 cm để lại sau khi ĐCSTQ cưỡng bức phẫu thuật cho ông tại Bệnh viện Daqing vào tháng 11 năm 2004 tại một cuộc họp báo ở Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ vào ngày 4 tháng 9 năm 2024, bác bỏ quan điểm của ĐCSTQ sử dụng việc ăn đinh. Lời nói dối về cuộc phẫu thuật đã che đậy sự thật rằng một phần gan và phổi của anh ta đã bị thu hoạch còn sống. (Thời báo Đại Kỷ Nguyên)

Cheng Peiming, một người sống sót sau nạn thu hoạch sống, cho biết tại một cuộc họp báo vào ngày 4 tháng 9 rằng trong các nhà tù dưới chế độ độc tài của ĐCSTQ, nuốt đinh hoặc các vật thể lạ khác là một phương pháp phản kháng phổ biến được các tù nhân sử dụng khi họ không thể chịu đựng được sự tra tấn. Lúc đó, tôi bị buộc phải ăn đinh khi bị bức hại đến mức không thể chịu đựng được cả về tinh thần lẫn thể xác. Ông kể lại rằng ông đã phải chịu nhiều hình thức tra tấn như điện giật liên tục, bị treo cổ và bị tạt nước muối vào mũi trong tù.

Bác sĩ Li Xiangchun, người từng tham gia nghiên cứu chẩn đoán hình ảnh y tế tại Trường Y Harvard ở Hoa Kỳ, đã giới thiệu các biện pháp y tế dùng để xử lý các vật thể lạ bị nuốt phải tại một cuộc họp báo. Ông cho biết: "Trong số những bệnh nhân tìm kiếm sự trợ giúp y tế, hầu hết các trường hợp đều được xử lý bằng nội soi. Chưa đến 1% trường hợp cần phẫu thuật. Các dị vật thường được lấy ra thông qua các vết mổ ở bụng, phẫu thuật cổ và kỹ thuật nội soi."

Vào ngày 4 tháng 9 năm 2024, bác sĩ Li Xiangchun, người đang tham gia nghiên cứu chẩn đoán hình ảnh y tế tại Trường Y Harvard ở Hoa Kỳ, đã bác bỏ tuyên bố của ĐCSTQ về việc nuốt móng tay để phẫu thuật và đưa ra lời giải thích y tế chi tiết tại một cuộc họp báo được tổ chức tại Tòa nhà Canon của Hạ viện Hoa Kỳ. (Thời báo Đại Kỷ Nguyên)

Bệnh viện Daqing của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã thực hiện phẫu thuật lồng ngực trên ngực trái của Cheng Peiming, không phải để lấy dị vật trong dạ dày. Cuối cùng anh ấy nói: "Lý do duy nhất dẫn đến vết thương lớn trên cơ thể anh ấy là do bị thu hoạch nội tạng chứ không phải lý do nào khác."

Nina Shea, một thành viên cấp cao tại Viện Hudson và là giám đốc Trung tâm Tự do Tôn giáo, một tổ chức tư vấn nổi tiếng ở Washington, cho biết tại một cuộc họp báo rằng bà đã chú ý đến tội ác thu hoạch nội tạng ở Trung Quốc trong nhiều năm. Cô cho rằng ĐCSTQ rất giỏi nói dối, khiến dư luận hoang mang, đánh lừa dư luận và che đậy sự thật.

Cô ấy tin rằng lời buộc tội rằng Cheng Peiming bị mổ sống một phần là đúng. Cô nói: “Tuần trước, tôi đã gặp anh ấy. Tôi đã nhìn thấy những vết sẹo của anh ấy rất gần. Tôi tin vào anh ấy và tin rằng anh ấy là người sống sót sau nạn thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ.”

THỂ THAO

Tiến sĩ Nie Sen, giáo sư danh dự tại Đại học Công giáo Hoa Kỳ, đã chủ trì một cuộc họp báo vào ngày 4 tháng 9. Trước khi kết thúc hội nghị, ông nhớ lại một cuộc hội thảo mà ông đã tổ chức ở Ba Lan 18 năm trước để vạch trần nạn thu hoạch nội tạng. Địa điểm tổ chức buổi hội thảo đó là Center of Dialogue and Pray (Trung tâm Đối thoại và Cầu nguyện) trong trại tập trung Auschwitz ở Ba Lan. Hai người Do Thái ngồi cạnh ngài lúc đó là con của những người tố giác đã trốn thoát khỏi trại tập trung lúc đó. thời gian.

Ông nói rằng kể từ khi The Epoch Times lần đầu tiên vạch trần tội ác thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống của ĐCSTQ vào tháng 3 năm 2006, các cuộc điều tra và nỗ lực không ngừng nghỉ của cộng đồng quốc tế là chưa đủ. Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công vào tháng 7 và dự luật tương tự do Thượng nghị sĩ Marco Rubio đề xuất sắp được thảo luận tại Thượng viện. Nie Sen hy vọng rằng Quốc hội Hoa Kỳ cuối cùng sẽ thông qua dự luật mang tính bước ngoặt này và chấm dứt tội ác lớn nhất trên trái đất này càng sớm càng tốt.

Biên tập viên: Lian Shuhua#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền