tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Cựu cố vấn chiến dịch tranh cử của Trump bị truy tố, cáo buộc vi phạm lệnh trừng phạt của Mỹ

Cựu cố vấn chiến dịch tranh cử của Trump bị truy tố, cáo buộc vi phạm lệnh trừng phạt của Mỹ

thời gian:2024-07-28 13:20:12 Nhấp chuột:168 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 06 tháng 9 năm 2024] (Phóng viên Jackson Richman của tờ Epoch Times người Anh/Tăng Ziheng biên soạn) Bộ Tư pháp Hoa Kỳ hôm thứ Năm (5 tháng 9) đã công bố bản cáo trạng đối với một nhà sản xuất truyền hình nhà nước Nga và ông ta. vợ , cáo buộc họ vi phạm lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Nga. Nhà sản xuất truyền hình này từng là cố vấn cho chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của Trump.

Dimitri Simes, 76 tuổi và vợ là Anastasia Simes, 55 tuổi, bị buộc tội vi phạm lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ, âm mưu vi phạm lệnh trừng phạt và thông đồng Âm mưu tiến hành rửa tiền quốc tế. Cặp đôi có hai quốc tịch Nga và Mỹ và sở hữu một ngôi nhà ở Huntly, Virginia.

Simes từng là chủ tịch và Giám đốc điều hành của Trung tâm Lợi ích Quốc gia, một tổ chức tư vấn chính sách đối ngoại ủng hộ việc cải thiện quan hệ Mỹ-Nga. Tuy nhiên, ông đã từ chức vào năm 2022. Ông cũng từng là cố vấn cho chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của Trump.

Gia đình Simes hiện đang chạy trốn và được cho là đang ở Nga. Nếu bị kết án, họ phải đối mặt với án tù 20 năm.

Bộ Tư pháp đã ban hành hai bản cáo trạng chống lại họ: một là bản cáo trạng chung chống lại vợ chồng Simes; bản còn lại là bản cáo trạng riêng chống lại vợ anh ta, Anastasia Simes.

Theo cáo trạng đầu tiên, Simes bị điều tra về tội sản xuất và dẫn chương trình truyền hình có tên "The Great Game" trên kênh truyền hình nhà nước Nga Channel One Russia. Đài truyền hình này đã bị Hoa Kỳ trừng phạt vào tháng 5 năm 2022 vì tạo ra doanh thu. cho Điện Kremlin sau chiến tranh Nga-Ukraine. Nhưng Simes vẫn tiếp tục dẫn chương trình. Cặp đôi chưa bao giờ ngừng hỗ trợ Kênh 1 của Nga kể từ tháng 6/2022.

ĐÁ GÀ

Simes cũng nhận được hơn 1 triệu USD tiền bồi thường cho việc này, cùng với một chiếc ô tô và tài xế riêng, tiền trợ cấp cho một căn hộ ở Moscow và một nhóm gồm 10 nhân viên do Kênh 1 của Nga cung cấp.

Họ cũng bị nghi ngờ âm mưu cùng những người khác sử dụng Armenia làm trung gian để chuyển tiền từ Rosbank ở Nga sang Hoa Kỳ.

Trong bản cáo trạng thứ hai, Anastasia Simes bị cáo buộc thường xuyên gửi các lệnh trừng phạt đến doanh nhân người Nga Alexander Yevgenyevich Udov bị trừng phạt kể từ tháng 2 năm 2023. (Aleksander Yevgenyevich Udodov) cung cấp tiền và dịch vụ cũng như nhận tiền bồi thường cho những khoản đó.

ĐÁ GÀ

Cuộc điều tra cho thấy Anastasia Simes đã cung cấp tác phẩm nghệ thuật và đồ cổ cho Udolpho nhằm mục đích rửa tiền. Udolpho đã trả lại phí hoàn trả và phí dịch vụ.

The Epoch Times đã liên hệ với Dimitri Simes để yêu cầu bình luận.

Biên tập viên: Li Muen#

近日,荷兰政府应美国方面要求,表示将对光刻机厂商ASML(阿斯麦)的中国售后服务施加更多限制。在今年底的许可证到期后,ASML有可能不再被允许向中国客户提供深紫外光刻机(DUV)的售后服务以及零备件。

西梅斯曾在一家倡导改善美俄关系的外交政策智库“国家利益中心”(Center for National Interest)担任总裁兼首席执行官。不过,他已于2022年辞职。他还曾是川普2016年总统竞选活动的顾问。

这个举动显然出乎检方的意料之外。检察官当庭表示,他们不会接受这项请求。在听证会休息过后,亨特的律师表示,他已决定对九项联邦指控认罪。

俄罗斯入侵乌克兰及随之而来的能源危机,暴露了欧洲对单一天然气来源的依赖。欧盟希望避免在锂的问题上重蹈覆辙。

北京七十多年来一直致力于把非洲变成“无台湾”的地区。可是斯威士兰至今仍在坚持与台湾的邦交关系,这显然惹恼了北京。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền