tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Hàng hóa Ấn Độ của Amazon sẽ vượt 5 tỷ USD vào năm 2024

Hàng hóa Ấn Độ của Amazon sẽ vượt 5 tỷ USD vào năm 2024

thời gian:2024-06-24 20:45:47 Nhấp chuột:79 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 05 tháng 9 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Qiusheng của Epoch Times) Một quan chức của Amazon (Amazon) cho biết công ty mong muốn hỗ trợ các nhà xuất khẩu Ấn Độ tại Hoa Kỳ và Vương quốc Anh thông qua nền tảng của mình năm. Thị trường bán các mặt hàng nhỏ trị giá khoảng 5 tỷ USD, con số này sẽ dưới 3 tỷ USD vào năm 2023.

Theo kế hoạch bán hàng toàn cầu của Amazon đưa ra vào năm 2015, dự kiến ​​gần 150.000 nhà xuất khẩu nhỏ trên khắp Ấn Độ sẽ sử dụng nền tảng thương mại điện tử của công ty để bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng nước ngoài.

Giám đốc thương mại toàn cầu của Amazon, Bhupen Wakankar, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Reuters trước cuộc họp của các nhà xuất khẩu ở New Delhi vào thứ Năm (ngày 5 tháng 9): “Chúng tôi đang đầu tư mạnh vào các công cụ và công nghệ để giúp người bán Tối ưu hóa phạm vi phủ sóng, tăng cường phát triển sản phẩm và. tăng doanh số bán hàng.”

Amazon cho biết trong một tuyên bố rằng đến cuối năm 2024, Amazon sẽ giúp tổng kim ngạch xuất khẩu thương mại điện tử của hàng chục nghìn công ty Ấn Độ vượt quá 13 tỷ USD.

Là một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới, động thái của Amazon không chỉ nêu bật vai trò ngày càng tăng của Ấn Độ trong chuỗi cung ứng toàn cầu mà còn phản ánh rằng các công ty đa quốc gia đang chuyển chuỗi cung ứng của họ từ Trung Quốc sang đa dạng hóa đa quốc gia theo xu hướng chung. .

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Walmart Inc cho biết vào năm 2020 rằng họ có kế hoạch tăng nguồn cung từ Ấn Độ lên 10 tỷ USD mỗi năm vào năm 2027 từ mức khoảng 3 tỷ USD vào thời điểm đó.

Vakankar cho biết Amazon đã hợp tác với Bộ thương mại Ấn Độ và các hiệp hội thương mại để kết nối với các nhà sản xuất nhỏ trên khắp đất nước, bán mọi thứ từ hàng dệt may và đồ trang sức đến đồ gia dụng và Ayurveda (dựa trên cách tiếp cận tổng thể của Ấn Độ giáo và các phương pháp y tế Phật giáo). mọi khía cạnh của cuộc sống) và nhiều sản phẩm khác.

Những sản phẩm này thường dễ dàng gửi trực tiếp đến khách hàng nước ngoài và ít bị ảnh hưởng bởi thuế nhập khẩu hơn các sản phẩm có giá thành cao hơn.

Flipkart thuộc sở hữu của Amazon và Walmart đã định hình lại bối cảnh bán lẻ của Ấn Độ trong những năm gần đây khi đầu tư hàng tỷ đô la vào tìm nguồn cung ứng từ các doanh nghiệp nhỏ và thu hút người tiêu dùng bằng các mức chiết khấu hấp dẫn.

拉米说,工党在七月赢得大选后不久,他启动了一项对盟友以色列的军售审查,以确保这些武器销售符合国际法。

美国大选前,白宫国安顾问苏利文访问北京,会见中共党魁、外交国防高层,讨论激烈。中共企图刺探、改变美国对中政策,贺锦丽路线不明,川普(特朗普)也给中共闭门羹。

瑞银集团(UBS)分析师表示,新世界200亿港元的亏损是“巨大”的,预计该公司的债务股本比率将会上升。

蓝蟹乘货船来到地中海后已存在15年。最近因气候变暖且缺乏天敌,入侵蓝蟹突然呈指数级增加,大肆啃食蛤蜊和贻贝,给意大利威内托(Veneto)的渔业造成严重损失。

当在日本使用外国发行的信用卡时,为商家处理交易的日本信用卡公司必须向海外信用卡发行商支付约1.8%的费用,向信用卡品牌公司(如Visa或 MasterCard)支付0.8%的费用。这些费用超过他们从日本商家收取的费用,面临约0.7%的损失,预计今年的损失将超过300亿日元(2.05亿美元),比2023年增加约50%。(延伸阅读:信用卡公司不会告诉你的秘密 小心陷阱)

报导说,此次行动因印尼大使馆在马尼拉要求营救8名被迫在网络博彩中心工作的印尼人而展开。

Vào tháng 6 năm ngoái, Amazon thông báo rằng họ có kế hoạch tăng đầu tư vào Ấn Độ lên 26 tỷ USD vào năm 2030, bao gồm cả nguồn vốn cho hoạt động kinh doanh điện toán đám mây.

Vakankar nói thêm rằng Amazon đặt mục tiêu thúc đẩy xuất khẩu thương mại điện tử của Ấn Độ lên mức tích lũy 20 tỷ USD vào năm 2025.

Tuy nhiên, các công ty thương mại điện tử này cũng phải đối mặt với sự chỉ trích từ các nhóm thương mại và chính trị. Bộ trưởng thương mại Ấn Độ cáo buộc Amazon và các công ty thương mại điện tử khác định giá cắt cổ và cho biết sự phát triển nhanh chóng của ngành này sẽ không làm gián đoạn hoạt động của hàng triệu cửa hàng truyền thống của đất nước.

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền