tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Hội nghị Bộ trưởng Nhật Bản-Australia 2+2 “quan ngại sâu sắc” về hành vi cưỡng bức của ĐCSTQ đối với Philippines

Hội nghị Bộ trưởng Nhật Bản-Australia 2+2 “quan ngại sâu sắc” về hành vi cưỡng bức của ĐCSTQ đối với Philippines

thời gian:2024-06-28 12:36:24 Nhấp chuột:134 hạng hai
[The Epoch Times, ngày 6 tháng 9 năm 2024] (do phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Vào thứ Năm (ngày 5 tháng 9), các bộ trưởng Nhật Bản và Úc đã tổ chức Hội nghị Bộ trưởng 2+2 lần thứ 11 tại Melbourne, hai nước bày tỏ "quan ngại sâu sắc" trước các hoạt động cưỡng chế và nguy hiểm "tăng cường" của chính quyền Cộng sản Trung Quốc đối với Philippines ở Biển Đông.

THỂ THAO

Bộ trưởng Ngoại giao Úc Penny Wong, Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản Yoko Kamikawa, Bộ trưởng Quốc phòng kiêm Phó Thủ tướng Úc Richard Marles và Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara sau cuộc họp đã đưa ra tuyên bố chung.

皮斯先生对司法部国家安全部门、纽约州总监察长办公室(Office of the Inspector General)、纽约州警察和美国国务院外交安全局(DSS)在此案中的协助表示感谢,并感谢纽约州行政厅的配合。

THỂ THAO

国家之间的战争就是这么残酷,你攻入他的国家,他有机会也会攻入的你的国土,你在他的城市一番轰炸,他当然也会轰回去,然后就是你来我往,循环往复、仇上加仇,而受害最深的永远都是送上战场的士兵和双方的老百姓,战争最后的结果往往是两败俱伤,历史归零又从新来过。

她被怀疑是中共间谍。她自称是菲律宾公民,是华人父亲与菲律宾女佣的私生女,在养猪场长大,没有朋友。

这两位CPSC领导人表示,消费性产品的制造商、零售商、进口商和经销商,都在委员会的管辖范围内,该委员会的职责是保护消费者,避免面对不合理的伤害风险。

司法部在声明中表示:“这些指控涉及被告在策划、支持和实施哈马斯于2023年10月7日在以色列实施的恐怖主义暴行(10月7日哈马斯大屠杀)中所扮演的核心角色,这些暴行涉及谋杀和绑架包括美国公民在内的无数无辜平民,是哈马斯数十年来针对以色列及其盟友(包括美国公民)的恐怖主义和暴力活动的顶峰。”

中共当局称,田文军在中国有59家空壳公司,总共贷款约1,010笔。他们夫妇涉嫌利用一系列空壳公司申请虚假贷款和操纵股市,在14年的诈骗中获利约12亿英镑(16亿美元)。

Bốn bộ trưởng cho biết trong tuyên bố: "Chúng tôi thực sự quan ngại về những diễn biến gần đây ở Biển Đông, bao gồm cả việc tăng cường các hoạt động nguy hiểm và cưỡng bức của Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc) chống lại Philippines vốn đã xảy ra thường xuyên."

Là một phần trong những nỗ lực rộng lớn hơn nhằm tăng cường hợp tác hàng hải dân sự với các đối tác trong khu vực, hai bộ trưởng khẳng định sẽ tiếp tục hỗ trợ Lực lượng bảo vệ bờ biển Philippines.

Họ tuyên bố: “Chúng tôi phản đối bất kỳ hành động cưỡng bức nào có thể làm gia tăng căng thẳng và làm suy yếu sự ổn định trong khu vực, bao gồm cả việc quân sự hóa các khu vực tranh chấp.”

Các bộ trưởng tái khẳng định tầm quan trọng của tự do hàng hải và hàng không cũng như giải quyết hòa bình các tranh chấp theo luật pháp quốc tế, đặc biệt là Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển, đồng thời nhắc lại rằng phán quyết cuối cùng của năm 2016 Tòa Trọng tài Biển Đông có tính “ràng buộc về mặt pháp lý” đối với cả hai bên.

Trong cuộc họp, hai nước đã nhất trí mở rộng hợp tác an ninh, bao gồm cả việc "sử dụng mọi công cụ quốc gia để giúp ngăn chặn xung đột và duy trì hòa bình, ổn định ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương".

Hai bên cam kết tăng cường quan hệ đối tác chiến lược đặc biệt và nhất trí tăng cường đối thoại kinh tế và an ninh song phương nhằm thúc đẩy chia sẻ thông tin và hợp tác về các rủi ro kinh tế và chiến lược.

Các bộ trưởng tuyên bố rằng họ sẽ hợp tác với các nước Đông Nam Á để "nâng cao năng lực kinh tế, an ninh và ứng phó với khí hậu của khu vực nhằm đối phó với các thách thức an ninh".

Nhật Bản và Úc đã đồng ý sử dụng Thỏa thuận tiếp cận tương hỗ (RAA) giữa Úc và Nhật Bản thông qua các hoạt động và tập trận chung để nâng cao khả năng chiến đấu và khả năng tương tác song phương. Với việc thành lập Bộ Tư lệnh Tác chiến chung Nhật Bản (JJOC) trong tương lai, hai bên sẽ tiến hành trao đổi sĩ quan liên lạc giữa trụ sở chung.

Ngoài ra, hai nước sẽ hợp tác hơn nữa về khả năng tấn công và tận dụng tối đa khả năng phòng thủ tầm xa của Nhật Bản cũng như khả năng tấn công tầm xa của Australia.

Hai nước cũng cam kết cùng xây dựng kế hoạch sơ tán công dân trong trường hợp khẩn cấp ở nước thứ ba.

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền