tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Rút lui khỏi Guadalajara, Zheng Qinwen chuẩn bị cho trận chung kết mùa giải Trung Quốc |

Rút lui khỏi Guadalajara, Zheng Qinwen chuẩn bị cho trận chung kết mùa giải Trung Quốc |

thời gian:2024-05-14 05:59:04 Nhấp chuột:141 hạng hai

Nhà vô địch Olympic mới của Trung Quốc, Zheng Qinwen, đã tuyên bố rút lui khỏi giải Guadalajara 500 của Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) sẽ được tổ chức tại Mexico vào tuần tới. Cô sẽ tận dụng hai tuần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho mùa giải quần vợt Trung Quốc, tham gia ba nội dung bao gồm Bắc Kinh Trung Quốc mở rộng, Vũ Hán mở rộng và Ninh Ba mở rộng, đồng thời tranh tài ở trận chung kết cuối năm của mùa giải này.

Sau khi giành huy chương vàng đơn nữ quần vợt đầu tiên của châu Á tại Thế vận hội Paris, Zheng Qinwen tiếp tục thi đấu ở mùa giải Mỹ mở rộng. Chung cuộc, cô dừng bước ở tứ kết US Open, lập thành tích cá nhân ở Grand Slam.

Sau trận đấu, Zheng Qinwen thừa nhận rằng anh cảm thấy hơi mệt sau những trận đấu liên tiếp. Dù đang rất cần điểm để tranh tài ở trận chung kết cuối năm của WTA nhưng cô vẫn quyết định rút lui khỏi sự kiện Guadalajara để có thời gian nghỉ ngơi.

Trên thực tế, khi Zheng Qinwen tiến vào tứ kết US Open, cô ấy đã thay đổi lịch trình từ thi đấu ở Mexico sang trở về Trung Quốc nghỉ ngơi. Đây cũng là lựa chọn chiến lược được đội của cô đưa ra sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, để cô có thể điều chỉnh và phục hồi càng sớm càng tốt sau sự mệt mỏi về thể chất do các cuộc thi đấu cường độ cao gần đây gây ra nhằm đảm bảo cơ thể đạt trạng thái tốt nhất.

Mùa giải này, xét về các nội dung thi đấu cấp cao, Zheng Qinwen đã tham gia 4 giải Grand Slam và Thế vận hội Paris. Về thành tích, anh từng đoạt chức vô địch Olympic, á quân Australia Mở rộng, lọt vào top 32 Pháp mở rộng, vào tứ kết US Open và tệ nhất là một chuyến đi vòng quanh Wimbledon.

Zheng Qinwen: Quần vợt có những thăng trầm, tôi hy vọng mọi người sẽ bao dung hơn

Zheng Qinwen, 21 tuổi, không dễ dàng giao nộp bản báo cáo này. Cô nói: "Tôi biết rằng nhiều người đã ủng hộ tôi sau khi tôi vô địch Thế vận hội. Quần vợt có những thăng trầm. Tôi hy vọng mọi người sẽ bao dung hơn với tôi".

在比赛第84分钟,伊斯基耶多在没有与其他球员接触的情况下,突然倒地昏厥。他被救护车从球场送到医院,随后在阿尔伯特·爱因斯坦医院的加护病房接受治疗。

星期二的比赛焦点都集中在辛纳身上,这名意大利球员较慢进入比赛状态,在先失一盘的情况下以2比6、6比2、6比1、6比2逆转击败美国选手麦克唐纳(McDonald)。

她在2008年首次参加马术比赛,2012年的伦敦残奥会首次征奥,巴黎残奥会将是她的第四届残奥会。

2022-23赛季的得奖者是英超卫冕冠军曼市(Man City)首席射脚哈兰德(Haaland),他同样攻进了36球。波兰射脚莱万多夫斯基(Lewandowski)是上一名得奖的拜仁球员,他在2020-21和2021-22赛季连续获得这项殊荣。

Nhưng mùa giải này, chặng đường của Zheng Qinwen còn rất xa". từ trên xuống, cô lùi lại để tiến lên nhằm theo đuổi mục tiêu quan trọng và tham vọng hơn, đó là lọt vào vòng chung kết cuối năm WTA, sẽ được tổ chức tại Riyadh vào ngày 2/11.

Hiện tại, Zheng Qinwen đang tạm xếp thứ 9 trong danh sách chung kết cuối năm với 3070 điểm. Cô cần cạnh tranh với các tay vợt người Mỹ Coco, Jessica Pegula, Emma Navarro, Danielle Collins, v.v. để giành ba suất cuối cùng. Nếu các đối thủ của cô thi đấu tốt ở Guadalajara, áp lực lên cô sẽ càng lớn hơn.

THỂ THAO

May mắn thay, Zheng Qinwen sẽ thi đấu trên sân nhà vào đúng thời điểm và địa điểm. Đây là cơ hội quan trọng để cô ấy cạnh tranh một suất tham dự vòng chung kết cuối năm và đây cũng sẽ là trận đấu quan trọng đối với cô ấy. trong những mùa giải sắp tới. Trong số 3 giải đấu, China Open (1000) và Wuhuhan (1000) tương đối thuận lợi. Năm ngoái, Zheng Qinwen dừng bước ở vòng 1 China Open năm 2019, anh tham dự Wuhan Open với tư cách Wildcard và bị loại. ở vòng loại đầu tiên. Dù có rất nhiều chuyên gia ở hai giải 1000 năm nay nhưng cô không có áp lực phải duy trì điểm.

Điều đáng nói là giải Ninh Ba mở rộng. Tiền thân của giải chạy 500 mét này là giải Zhengzhou Open. Zheng Qinwen là nhà vô địch đơn nữ của giải Zhengzhou Open năm ngoái. Ninh Ba mở rộng, cô ấy vẫn cần cố gắng hết sức để đảm bảo điểm thành công của mình.

Dù khó khăn có lớn đến đâu, Zheng Qinwen nói rằng cô ấy sẽ đối mặt. Sau lễ rửa tội ở Thế vận hội Olympic, cô trở nên mạnh mẽ hơn. Cô hy vọng sẽ điều chỉnh được tình trạng của mình và thi đấu tốt trong trận đấu. Cô ấy nói: "Hãy chờ xem."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền