tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > WHO: Tạm thời ngừng bắn với Kazakhstan để tiêm chủng cho 640.000 trẻ em ở Gaza

WHO: Tạm thời ngừng bắn với Kazakhstan để tiêm chủng cho 640.000 trẻ em ở Gaza

thời gian:2024-08-23 07:14:17 Nhấp chuột:166 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 30 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Wang Junyi của Epoch Times) Một quan chức cấp cao của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết quân đội Israel và tổ chức khủng bố Hamas của Palestine đã đồng ý thực hiện ba hoạt động quân sự ở Gaza. Ba lệnh ngừng bắn nhân đạo đã được tổ chức ở các khu vực khác nhau, mỗi lệnh kéo dài ba ngày, để WHO có thể tiêm phòng bệnh bại liệt cho 640.000 trẻ em ở Gaza.

Đại diện của WHO tại Bờ Tây và Gaza Rik Peeperkorn nói với các phóng viên qua liên kết video tại cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc về tình hình nhân đạo ở Gaza vào thứ Năm (29 tháng 8) rằng lệnh ngừng bắn tạm thời sẽ bắt đầu vào Chủ nhật (1 tháng 9) ) và bao gồm ba giai đoạn, mỗi giai đoạn kéo dài ba ngày.

Ông nói: "Chúng tôi có cam kết ban đầu về việc thực hiện lệnh ngừng bắn nhân đạo ở các khu vực cụ thể trong thời gian diễn ra chiến dịch." Lệnh ngừng bắn tạm thời trước tiên sẽ bắt đầu ở trung tâm Gaza trong ba ngày từ 6 giờ sáng đến 3 giờ chiều, sau đó là miền nam Gaza và cuối cùng là Đó là phía bắc Gaza.

Ông cho biết hai bên đã đạt được thỏa thuận rằng nếu cần thiết, lệnh ngừng bắn ở mỗi khu vực có thể kéo dài đến 4 ngày, "thậm chí lâu hơn nếu cần thiết".

她说:“我在有害的工作环境中感到被冒犯、骚扰和贬低。”她表示,压力导致她焦虑、忧郁并出现妊娠并发症。她敦促伦敦就业法庭判决TikTok赔偿她所遭受的情感伤害和健康保险损失。

钨是一种硬度极高的金属,可用于制造武器、半导体和工业切割机。

中共外交部发布的声明说,双方就两国元首近期开展新一轮互动进行了讨论。但没有说明这些互动将会以什么形式展开。

日本气象厅表示,台风“珊珊”预计将于周四(29日)抵达九州南部,并可能在当天登陆。气象厅已经发布鹿儿岛将有最高级别的狂风、巨浪和暴雨警报,以及紧急风暴潮警报。气象厅预测,九州南部24小时内降雨量将高达60厘米(23.6英寸)。

时隔半个多世纪后,许多具有强大航天能力的国家再次对登月产生兴趣,尤其美中两国为何要进行登月竞赛?

“没有(人员)伤亡”,罗斯托夫州州长瓦西里‧戈卢别夫(Vasily Golubev)周三在社媒Telegram上发文说,“消防员正在灭火”。

Ông nói thêm rằng đây sẽ là một chiến dịch tiêm chủng gồm hai đợt, với bốn tuần giữa liều đầu tiên và liều thứ hai. Chiến dịch tiêm chủng sẽ nhắm tới khoảng 640.000 trẻ em dưới 10 tuổi, mỗi trẻ được tiêm hai liều.

ĐÁ GÀ

Theo Pieperkorn, cho đến nay, 1,26 triệu liều vắc xin và 500 vectơ vắc xin đã đến Gaza.

Kể từ khi chiến tranh Israel-Kazakhstan bùng nổ, tỷ lệ tiêm chủng bệnh bại liệt ở Gaza đã giảm xuống hơn 80%. Pieperkorn cho rằng để ngăn chặn dịch bệnh bùng phát ở những khu vực bị bao vây, tỷ lệ tiêm chủng phải vượt quá 90%.

Vào tháng 6 năm nay, Liên Hợp Quốc đã phát hiện vi-rút bại liệt (bại liệt) loại 2 trong các mẫu lấy từ nước thải ở Gaza. Hôm thứ Sáu (23/8), WHO xác nhận ít nhất một trẻ sơ sinh bị liệt do virus bại liệt loại 2, trở thành ca bệnh đầu tiên ở Gaza sau 25 năm.

Một báo cáo của CNN hôm thứ Năm dẫn lời một quan chức Mỹ giấu tên cho biết Ngoại trưởng Antony Blinken đã gặp Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu vào tuần trước để thảo luận về vấn đề tiêm chủng bệnh bại liệt. Blinken nói với Netanyahu rằng đây là ưu tiên hàng đầu và phải được thực hiện.

Robert Wood, phó đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc, nói rằng Israel phải tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiêm chủng và “đảm bảo bình tĩnh trong chiến dịch tiêm chủng cũng như tránh hành động quân sự”.

Văn phòng Điều phối các Hoạt động Lãnh thổ của Chính phủ Israel (COGAT) hôm thứ Tư (28 tháng 8) tuyên bố rằng chiến dịch tiêm chủng sẽ được phối hợp với Lực lượng Phòng vệ Israel “như một phần của lệnh ngừng bắn nhân đạo thường lệ, nhằm đảm bảo rằng mọi người có thể đến trung tâm y tế tiêm chủng” vắc xin”.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Israel Oren Marmorstein đã đăng một thông báo trên nền tảng mạng xã hội Phối hợp các chiến dịch tiêm chủng.

ĐÁ GÀ

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ Reuters và Associated Press)

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền