tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Rút khỏi Trung Quốc, Apple được cho là sẽ sản xuất iPhone cao cấp mới ở Ấn Độ

Rút khỏi Trung Quốc, Apple được cho là sẽ sản xuất iPhone cao cấp mới ở Ấn Độ

thời gian:2024-06-26 22:24:30 Nhấp chuột:50 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 30 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Xia Yu của Epoch Times) "Nikkei Asia News" được biết rằng vài ngày sau khi Apple bắt đầu sản xuất iPhone cao cấp ở Trung Quốc, họ cũng bắt đầu sản xuất hàng loạt ở Ấn Độ Những chiếc iPhone mới, bao gồm cả dòng Pro, nêu bật những nỗ lực của Apple ở châu Á nhằm xây dựng chuỗi cung ứng bên ngoài Trung Quốc.

Ngoài những nỗ lực tăng cường của Apple nhằm giảm thiểu tình trạng bất ổn địa chính trị, động thái này còn phản ánh những tiến bộ công nghệ đạt được trong mạng lưới cung ứng của Ấn Độ trong những năm gần đây, theo hai nguồn tin hiểu biết trực tiếp về tình hình.

应该说,俄罗斯在乌克兰独立日后连续两天对乌克兰民生设施的大规模导弹和无人机袭击,已经成功激怒了包括泽连斯基在内的乌克兰人,也让乌克兰被这场攻击触发,开启了多种新型武器的运用。

周二,柯比告诉以色列第12频道,很难预测袭击的可能性,但白宫会认真对待伊朗的声明。

澳航在当天的声明中表示,“不幸的是,这次的票价实在太优惠了。”

UFLPA禁止进口在中国新疆地区制造的货物,据报导,中共当局在新疆为维吾尔族和其他穆斯林群体建立了“再教育”劳改营,对其实施强迫劳动。

网络安全公司流明科技(Lumen Technologies)旗下的Black Lotus Labs在周二(8月27日)发布的报告中写道,由中共政府支持的名为“伏特台风”(Volt Typhoon)的组织发动了这次网络间谍活动。

Trước đây, Apple sản xuất các mẫu iPhone cao cấp và mới nhất tại Trung Quốc, trong khi các nhà cung cấp Ấn Độ chỉ nhận được đơn đặt hàng cho các phiên bản iPhone cấp thấp hoặc cũ hơn. Nhưng điều đó gần đây đã thay đổi khi Apple tìm cách cải thiện khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng.

ĐÁ GÀ

Dữ liệu chuỗi cung ứng cho thấy Ấn Độ đã lắp ráp khoảng 30 triệu iPhone vào năm ngoái và chỉ riêng nửa đầu năm 2024, Ấn Độ đã sản xuất khoảng 18 triệu chiếc. Những thiết bị này không chỉ hướng tới thị trường Ấn Độ mà còn được xuất khẩu sang Mỹ.

Nhà phân tích Ivan Lam của Counterpoint Research nói với Nikkei rằng Ấn Độ, với tư cách là một trong những địa điểm lắp ráp điện thoại thông minh chính bên ngoài Trung Quốc, đã được hưởng lợi rất nhiều.

Apple không phản hồi yêu cầu bình luận của Nikkei.

Apple đang tìm cách mở rộng thị phần bán hàng tại thị trường Ấn Độ. Ấn Độ hiện có dân số 1,4 tỷ người và thu nhập ngày càng tăng đang thúc đẩy chi tiêu của người tiêu dùng. Theo Counterpoint Research, điện thoại thông minh có giá trên 400 USD hiện chiếm 10% tổng số lô hàng điện thoại di động ở Ấn Độ, so với 4% trước đại dịch COVID-19. Những chiếc điện thoại thông minh như vậy chiếm 35% tổng doanh thu của thị trường điện thoại thông minh.

ĐÁ GÀ

Vào ngày 23 tháng 6, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook nói với CNBC rằng Ấn Độ đại diện cho một “cơ hội lớn”.

Gene Munster, đối tác quản lý của Deepwater Asset Management, từng nói với CNBC rằng Cook đang “tạo cơ sở để Ấn Độ trở nên lớn hơn (về quy mô) hoặc lớn hơn (về quy mô) so với Trung Quốc” đặt nền móng.

Chiến lược của Apple tại Ấn Độ không chỉ là bán sản phẩm mà còn hy vọng Ấn Độ sẽ trở thành trung tâm sản xuất quan trọng để giảm sự phụ thuộc vào Trung Quốc.

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền