tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Việc đa quốc tịch của người sáng lập Telegram làm tăng thêm bí ẩn cho vụ kiện

Việc đa quốc tịch của người sáng lập Telegram làm tăng thêm bí ẩn cho vụ kiện

thời gian:2024-03-16 12:54:51 Nhấp chuột:139 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 29 tháng 8 năm 2024] (do phóng viên Li Xin của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Pavel Durov, người sáng lập và Giám đốc điều hành của mạng xã hội “Telegram”, đã được trả tự do sau khi được thả, hiện đang bị điều tra bởi Cơ quan này Chính quyền Pháp và quyền công dân đa quốc gia của anh ta càng làm tăng thêm sự bí ẩn cho việc anh ta bị giam giữ ở Pháp.

Theo Associated Press, một số chính phủ phương Tây đã cáo buộc Telegram cung cấp trợ giúp cho những kẻ buôn bán ma túy, những kẻ rửa tiền, các tổ chức cực đoan và nhà sản xuất nội dung khiêu dâm trẻ em. Người sáng lập Durov có quốc tịch ở nhiều quốc gia.

Durov có hộ chiếu của Nga, Pháp, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và quốc đảo Saint Kitts và Nevis ở Caribe. Forbes ước tính tài sản của ông vào khoảng 15,5 tỷ USD.

Vào thứ Bảy (24 tháng 8), Durov bị bắt tại Sân bay Paris–Le Bourget (Sân bay Paris–Le Bourget) bên ngoài Paris, Pháp, trong khuôn khổ cuộc điều tra tư pháp toàn diện được tiến hành vào tháng trước. Anh ta được thả vào sáng sớm thứ Tư sau bốn ngày thẩm vấn. Một thẩm phán người Pháp đã đưa ra cáo buộc sơ bộ đối với anh ta hôm thứ Tư và yêu cầu anh ta nộp khoản tiền bảo lãnh 5 triệu euro và trình diện đồn cảnh sát hai lần một tuần.

Các loại hộ chiếu khác nhau của Durov không bảo vệ anh ta khỏi bị bắt, nhưng việc giam giữ anh ta ở Pháp cũng rất phức tạp do anh ta có quốc tịch đa quốc gia.

Durov được cho là có thị thực cư trú tại Dubai, trung tâm thương mại của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và được cho là đã có được quyền cư trú tại quốc gia Caribe này bằng cách quyên góp 250.000 USD cho ngành đường ở hộ chiếu St. Kitts và Nevis. .

St. Kitts và Nevis vẫn là thiên đường thuế cho những người giàu có và những người cần trải qua thủ tục cấp thị thực rườm rà để đến các quốc gia khác.

THỂ THAO

Durov cho biết trong một bài đăng trên mạng xã hội năm 2017 rằng anh đã nhận được hộ chiếu St. Kitts và Nevis vào mùa xuân năm 2013, gọi đó là "một điều thuận tiện vì nó cho phép du lịch miễn phí đến EU và Vương quốc Anh".

Anh ấy nói thêm rằng anh ấy chưa bao giờ thực sự đến hòn đảo Caribe và không có kế hoạch đến đó.

THỂ THAO

Đến năm 2017, Durov bắt đầu làm việc và sống toàn thời gian ở Dubai, với văn phòng Telegram của anh đặt tại Dubai Media City.

Vào một thời điểm nào đó trong giai đoạn này, UAE đã cấp quốc tịch Durov, một điều hiếm thấy ở một quốc gia có 90% dân số là người nước ngoài không có cơ hội trở thành công dân.

UAE vẫn chưa giải thích lý do tại sao họ cấp quốc tịch cho Durov, mặc dù hãng tin WAM do nhà nước điều hành đã công khai công nhận quốc tịch của anh ấy vào thứ Ba và yêu cầu Pháp cung cấp cho anh ấy "tất cả các dịch vụ lãnh sự khẩn cấp cần thiết".

Con đường trở thành công dân Pháp của anh ấy vẫn chưa rõ ràng.

Durov chính thức trở thành công dân Pháp vào năm 2021. Vào ngày 25 tháng 8 năm đó, tên của anh được công bố trong mục nhập tịch của công báo Pháp. Theo nghị định của chính phủ, vào tháng 5 năm 2022, ông chính thức đổi phiên âm tiếng Pháp tên của mình thành “Paul du Rove” (Paul du Rove).

Quá trình nhập tịch của Pháp thường kéo dài và rườm rà, nhưng do các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư của quốc gia này nên chi tiết về việc nhập tịch của Durov không được công khai.

请订阅我们的频道,支持我们,点赞、留言并且转发推荐给其他朋友。

林芳正表示,政府将继续监视中共在日本附近日益频繁的军事活动,并将为任何侵犯领空的行为做好充分准备,但他拒绝就中日外交会谈细节发表评论。(先前报导:中共运-9侦察机侵犯领空 日本战机紧急拦截)

菲律宾表示,他们向驻扎在该处的船舰进行的补给任务时,遭到40艘中方船只的阻拦,并表明中方在此部署了“过度武力”(excessive force)。

但警方在检查了旅行社的记录后发现,参加这次冰洞之旅的只有23人,而不是最初认为的25人,于是确定没有人失踪。即便如此,救援人员仍继续搜寻,直到将所有坍塌下来的冰都移走,以确保没有遗漏任何一个人。

疫情期间,中国银行重新调整信贷的优先目标,对房地产行业的新增贷款已从2018年底的1万多亿美元下降到接近零,而对制造业的新增贷款则从仅约600亿美元,增加到2023年第三季度的近7000亿美元。

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền