tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Nhân viên Anh kiện TikTok, cáo buộc môi trường làm việc tồi tệ

Nhân viên Anh kiện TikTok, cáo buộc môi trường làm việc tồi tệ

thời gian:2024-06-07 17:24:11 Nhấp chuột:176 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 29 tháng 8 năm 2024] (do phóng viên Wu Xianglian của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Bloomberg hôm thứ Tư (28 tháng 8) đưa tin rằng TikTok, thuộc sở hữu của công ty ByteDance của Trung Quốc, đã bị một người kiểm duyệt nội dung kiện trong vụ kiện Vương quốc Anh. Nhân viên cáo buộc TikTok phân biệt đối xử với người khuyết tật và môi trường làm việc độc hại của nó khiến cô bị biến chứng khi mang thai do căng thẳng quá mức.

Theo báo cáo, Olivia Anton Altamirano làm việc trong “Dự án xấu” của TikTok, nhằm mục đích xóa nội dung có hại trên nền tảng này. Cô cáo buộc trong các tài liệu tòa án rằng TikTok yêu cầu cô phải đáp ứng các mục tiêu công việc “không thể” và cô bị phân biệt đối xử vì mắc bệnh đa xơ cứng.

Cô nói: "Tôi cảm thấy bị xúc phạm, bị quấy rối và bị hạ thấp trong một môi trường làm việc độc hại". Cô cho biết căng thẳng đã khiến cô lo lắng, trầm cảm và các biến chứng khi mang thai. Cô kêu gọi tòa án việc làm ở London ra lệnh cho TikTok bồi thường cho cô về những tổn hại về tinh thần mà cô phải chịu và việc mất bảo hiểm y tế.

TikTok phủ nhận mọi cáo buộc nhưng không thể loại trừ mọi khiếu nại trong vụ việc. Thẩm phán cho phép vụ án chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Thẩm phán Mark Emery nói sau phiên điều trần hôm thứ Tư: "Điều này không có nghĩa là tuyên bố này có triển vọng thành công tốt, nhưng tôi không thể nói rằng vấn đề này không có triển vọng thành công hợp lý."

多年来,俾路支解放军一直针对巴基斯坦政府安全部队进行小规模袭击,并与该国境内的塔利班结盟。

阿卡迪获救后被送往医院接受检查,他的情况稳定。

金的律师周一表示,“他将对其中五项罪名认罪,包括开小差、三项不服从军官的罪名,以及袭击士官。”他对其余的指控不认罪,而这些指控将被军方撤销驳回。

在印太司令部组织的一个军事论坛上,帕帕罗被问及美国是否会考虑为菲律宾提供护航时回答说,“当然,在协商的背景下,两个主权国家之间在相互防卫方面的每一种选择,包括一艘船为另一艘船护航,都是(美菲)《共同防御条约》范围内的‘完全合理的选择’。”

据报导,Spinrel引擎研发计划是由意大利私募基金Xenon资助,主要创新技术是不再使用稀土制造的永久性磁铁。目前有17种被列为“稀土”的金属化学元素,中国拥有的稀土存量约占全世界的37%,是全球主要的稀土生产国、出口国和加工国。

THỂ THAO

Luật sư của TikTok tuyên bố rằng Altamirano tiếp tục làm việc tại TikTok và công ty không đưa ra những mục tiêu phi thực tế cho cô.

Đây không phải là lần đầu tiên nhân viên của TikTok ở London cáo buộc văn hóa doanh nghiệp của họ là độc hại. Theo báo cáo của Financial Times vào tháng 6 năm 2022, xung đột văn hóa giữa đội ngũ quản lý Trung Quốc của TikTok và nhân viên London đã gây ra làn sóng nhân viên từ chức. Khi đó, ít nhất 20 nhân viên (khoảng một nửa tổng số nhân viên) thuộc nhóm thương mại điện tử London của TikTok (TikTok Shop) đã rời công ty, số nhân viên còn lại cũng bày tỏ ý định rời đi.

THỂ THAO

Những nhân viên này cáo buộc TikTok có môi trường làm việc độc hại, trái ngược với cách làm việc của người Anh. Họ cho biết, để tham gia cuộc họp trực tuyến ở Bắc Kinh, họ thường phải bắt đầu tuần làm việc vào chiều Chủ nhật, hàng ngày họ phải tham gia các cuộc gọi hội nghị ở Trung Quốc từ rất sớm và thường kết thúc công việc rất muộn trong giờ làm việc hàng ngày. vượt quá 12 giờ.

Một cựu lãnh đạo nhóm ở London cho biết: “Văn hóa thực sự độc hại. Các mối quan hệ ở đó dựa trên sự sợ hãi hơn là sự cộng tác. Họ không quan tâm đến tình trạng kiệt sức vì đây là một công ty lớn và họ có thể trực tiếp Thay thế bạn."

Một nhân viên cho biết những nhân viên không hoàn thành mục tiêu công việc hoặc không phản hồi kịp thời ngoài giờ làm việc sẽ bị chỉ trích nội bộ và văn hóa doanh nghiệp chó sói đã khiến họ sụp đổ.

Biên tập viên: Li Lin

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền