tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > [Ngã tư đường] Năm chuyện xảy ra liên tiếp: Kinmen đang gặp nguy hiểm. ĐCSTQ còn nguy hiểm hơn nữa?

[Ngã tư đường] Năm chuyện xảy ra liên tiếp: Kinmen đang gặp nguy hiểm. ĐCSTQ còn nguy hiểm hơn nữa?

thời gian:2024-07-08 06:35:40 Nhấp chuột:56 hạng hai
.

Có thể thấy ở hình ảnh thứ 46 của "Tuibei Tu" bài hát có nội dung: "Có một người lính đeo cung, người chỉ nói rằng tôi là một người đàn ông đầu trắng. Có một thanh kiếm vàng ẩn trong Cửa Đông, võ giả đi vào hoàng cung bằng cửa sau." Hai câu tiếp theo, mọi người đều quen thuộc, tức là trong cung sẽ nổi loạn cướp chính quyền.

Hai câu đầu tiên bao gồm ít nhất hai cấp độ ý nghĩa. Một câu đề cập đến danh tính của người muốn phát động cuộc binh biến. Anh ta đến từ quân đội và có một chiếc "cung" trên người hoặc trên tên của anh ta. và cũng có điều chắc chắn là tôi đã già nên tóc bạc. Một ý nghĩa khác ám chỉ những người bị biến dạng. Khi nhìn vào “người đầu trắng”, sự kết hợp giữa các ký tự “trắng” và “lông vũ” chính là ký tự “習”. quân đội. Công việc chính trị của ông lúc đầu Ông là thư ký của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng hiện tại Geng Biao, vì vậy ông cũng là một người lính.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Điểm mấu chốt ở đây. Chúng ta hãy nhìn vào “lời tiên tri” bên cạnh. Lời tiên tri nói: “Thật u ám, giết chóc mà không dùng dao. Mười nghìn người sẽ chết, và một người không thể trốn thoát.” đã giải mã được hai câu đầu ám chỉ bệnh dịch, bệnh dịch giết người không cần dao! Vậy bây giờ có phải là lúc bệnh dịch ĐCSTQ bắt đầu bùng phát trở lại? "Một người không thể thoát khỏi trừ khi mười nghìn người chết." Điều đó có nghĩa là một người không thể thoát khỏi thảm họa này? Có nghĩa là người lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc không thể thoát khỏi cuộc binh biến này? Và thời điểm đó là vào thời điểm dịch bệnh này bùng phát?

Hơn nữa, 43 hình ảnh trong “Tui Bei Tu” còn dự đoán một thời điểm Trung Quốc sẽ có những thay đổi lớn, đó là “thỏ đen bước vào hang rồng xanh”. và năm nay tình cờ lại là năm rồng xanh, nay dịch bệnh ở Trung Quốc sắp bùng phát trở lại. Những manh mối này có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên? Hay đó là một số phận đã được sắp đặt một cách chính xác? Bạn nghĩ gì?

在俄乌战场局势出现微妙变化的情况下,俄陆军总司令邀请中共陆军司令员访俄,讨论“军事合作”事宜,引起国际社会关注与警惕。

声明称:“我们向瑞安的家人和亲人致以最深切的慰问和思念。瑞安曾帮助我们的许多记者报导世界各地的事件;我们会非常想念他。”

菲律宾南海任务组表示,中共船只冲撞了一艘为菲律宾渔民运送食品、燃料和医疗用品的菲律宾渔业局船只,还使用水炮袭击该船只。

“在他的指示下,美国高级官员一直在与以色列官员保持沟通。”国家安全委员会发言人肖恩‧萨维特(Sean Savett)说,“我们将继续支持以色列的自卫权,并将继续为地区稳定而努力。”

Tóm lại, Lai Qingde đã tại vị được 100 ngày. Mặc dù có vẻ như còn rất nhiều nguy hiểm phía trước, nhưng tóm lại, tương lai của người dân hai bên eo biển Đài Loan là “tìm kiếm hòa bình giữa lòng nhân ái”. nguy hiểm” và “tìm đến sự bình yên giữa nguy hiểm”. Chế độ ĐCSTQ và những thay đổi lớn trong xã hội Trung Quốc không còn xa nữa.

Được rồi, hôm nay thế là xong. Cảm ơn đã xem và chúng tôi sẽ gặp lại bạn lần sau.

Tại sao vậy

Trăng rơi, sao và biển đèn nở Yun Ao Dai Yu Xiao chín lần Nghìn năm kỷ niệm dâng lên tận đỉnh trời Chuyện gì đã xảy ra trong quá khứ và hiện tại

Thang Hào

Nhóm sản xuất "Crossroads of the World"

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền