tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Nga tấn công khách sạn Wudong, một nhóm nhà báo Reuters thiệt mạng, hai người bị thương

Nga tấn công khách sạn Wudong, một nhóm nhà báo Reuters thiệt mạng, hai người bị thương

thời gian:2024-03-30 19:05:45 Nhấp chuột:82 hạng hai

[Epoch Times, ngày 25 tháng 8 năm 2024] (phóng viên Li Xin của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Theo Reuters, sau khi Nga tấn công một khách sạn ở thành phố Kramatorsk phía đông Ukraina, một phóng viên của Reuters đã thiệt mạng và một thành viên trong nhóm đã thiệt mạng và hai người khác phải nhập viện.

THỂ THAO

Reuters cho biết trong một tuyên bố rằng khách sạn Sapphire của Ukraina (Hotel Sapphire) nơi sáu thành viên của nhóm đưa tin Reuters đang ở đã bị tấn công bằng tên lửa vào thứ Bảy (24/8), Ryan Evans, cố vấn an ninh của hãng thông tấn (Ryan). Evans) đã thiệt mạng và hai phóng viên bị thương phải nhập viện, một trong số họ bị thương nặng.

Tuyên bố cho biết: "Chúng tôi gửi lời chia buồn và suy nghĩ sâu sắc nhất tới gia đình và những người thân yêu của Ryan. Ryan đã giúp nhiều phóng viên của chúng tôi đưa tin về các sự kiện trên khắp thế giới; chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy."

随后,他将访问瓦努阿图,为上个月在其首都维拉港(Port Vila)开设的美国大使馆举行落成典礼。声明说,他还将重点介绍美国志愿者服务组织“和平工作团”(Peace Corps)在一家医院开展的项目和瓦努阿图文物的归还工作。

嫌疑人按事先计划作案后,即刻于8月19日早上返回中国。随后,此人在社媒上讲述了涂鸦过程,称从18日晚上8时就在那里等候时机,待夜深无人时匆匆涂鸦后离开;并花数小时徒步赶回旅店,随后回国。

莫迪的来访对正在积极寻求西方支持的基辅而言非常重要。基辅一直致力于在全球发展外交关系,以确保战争以公平的方式结束。

“未来将面临什么样的巨大挑战?你可以说,这可能是一个比第二次世界大战更具挑战性的局势”,他说,“将面对一个邪恶轴心——朝鲜、中国(中共)、俄罗斯、伊朗和伊朗的代理人——都在互通消息。”

“这是一艘悬挂希腊国旗的商船,船员包括俄罗斯和菲律宾的水手。”她补充说。

周四,川普访问了亚利桑那州边境地区,并接受NewsNation独家专访。当访谈进行到一半时,川普突然对记者艾利·布拉德利(Ali Bradley)说:“我可以告诉你一件事吗?我们站在这里说话有危险。”

Evans, 38 tuổi, là cựu quân nhân Anh, làm việc cho Reuters từ năm 2022 và tư vấn cho các phóng viên Reuters về việc đưa tin về các vấn đề an ninh trên toàn thế giới, bao gồm cả việc đưa tin về Ukraine, Israel và Thế vận hội Paris.

Reuters cho biết trong một tuyên bố rằng ba thành viên còn lại của nhóm báo cáo đều bình an vô sự.

THỂ THAO

"Chúng tôi đang khẩn trương tìm kiếm thêm thông tin, hợp tác với chính quyền ở Kramatorsk và hỗ trợ các đồng nghiệp của chúng tôi cũng như gia đình họ. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cập nhật khi có thêm thông tin."

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói rằng Nga đã tấn công khách sạn bằng tên lửa Iskander, một loại tên lửa đạn đạo có tầm bắn lên tới 500 km (310 dặm ).

Ông ấy nói trong bài phát biểu vào tối Chủ nhật: "Một khách sạn bình thường ở thành phố đã bị 'Iskander' của Nga phá hủy."

Vadym Filashkin, thống đốc vùng Donetsk, cho biết trên mạng xã hội "Telegram" vào sáng sớm Chủ nhật rằng "người Nga đã tấn công Kramatorsk," Hai nhà báo bị thương và một người mất tích.

"Chính quyền, cảnh sát và nhân viên cứu hộ đang làm việc tại hiện trường. Hoạt động dọn dẹp và cứu hộ đang được tiến hành." Ông nói.

Bộ Quốc phòng Nga chưa trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Reuters.

Văn phòng Công tố Ukraina đã đưa ra một tuyên bố trên Telegram vào đầu ngày hôm đó, nói rằng thi thể của một công dân Anh được tìm thấy trong đống đổ nát của một tòa nhà khách sạn ở Kramatorsk và cơ quan này đã tiến hành một "cuộc điều tra trước khi xét xử" về vấn đề này , và cho biết vụ tấn công xảy ra lúc 22h35 giờ địa phương ngày thứ Bảy (19h35 GMT).

Tuyên bố cho biết: "Quân đội Nga đã tấn công thành phố Kramatorsk, có thể sử dụng tên lửa 'Iskander-M' (Iskander-M)."

Người phụ trách biên tập: Li Yuyuan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền