tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Đường Malaysia bất ngờ sập, nữ du khách ngã và mất tích

Đường Malaysia bất ngờ sập, nữ du khách ngã và mất tích

thời gian:2024-06-29 13:24:34 Nhấp chuột:83 hạng hai
[The Epoch Times, ngày 24 tháng 8 năm 2024] Một hố sụt bất ngờ xuất hiện trên đường ở Kuala Lumpur, Malaysia, vào thứ Sáu (23 tháng 8), khiến một nữ du khách Ấn Độ rơi xuống lòng đất ít nhất 8 mét (mét). Cảnh sát và lính cứu hỏa đã được thông báo về cuộc giải cứu khẩn cấp, nhưng đến 22h, nữ du khách vẫn mất tích và chưa rõ sống chết.

Một nữ du khách Ấn Độ đang đi ngang qua khu vực Masjid India vào sáng thứ Sáu thì mặt đường bằng đá đột nhiên bị nứt và xuất hiện một hố lớn. Cô ấy mất cảnh giác và rơi xuống một ổ gà dưới lòng đất (bấm vào đây để xem video liên quan).

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đã tiến hành chiến dịch cứu hộ. Lực lượng cứu hộ đã phong tỏa hiện trường bằng cầu thang và dây thừng để đi vào lòng đất nhằm tìm kiếm tung tích của người mất tích do vô tình bị ngã (bấm vào đây). để xem hình ảnh liên quan).

Lực lượng cứu hộ đã cử chó nghiệp vụ tham gia cứu hộ vào buổi tối, tuy nhiên, đến 10 giờ tối, nỗ lực tìm kiếm cứu nạn vẫn chưa tìm thấy nữ du khách Ấn Độ mất tích hơn 12 giờ và rơi xuống lòng đất hơn 12 giờ. Hơn 12 giờ sau khi rơi xuống lòng đất, cô ấy có thể đã bị dòng nước ngầm chảy xiết cuốn trôi, khiến công việc cứu hộ bị chậm trễ như mò kim đáy bể.

Truyền thông Malaysia đưa tin người phụ nữ Ấn Độ này đã tới Malaysia cùng chồng và 4 người bạn.

Về vụ tai nạn này, Mike Chong Yew Chuan, quyền trưởng Đoàn Thanh niên MCA, chỉ ra rằng vụ tai nạn này nêu bật những thiếu sót nghiêm trọng của các đơn vị chính quyền địa phương có liên quan trong việc bảo trì, sửa chữa và kiểm tra các cơ sở sinh kế của người dân giữa nhiều mối nguy hiểm khác nhau. và bẫy, người dân thậm chí không có biện pháp bảo vệ an toàn cơ bản nhất khi đi trên đường.

(In lại từ Thông tấn xã Trung ương)

ĐÁ GÀ

Người biên tập phụ trách: Zhang Ting#

中国电影票房的最高记录,是2021年上映抗美电影《长津湖》,紧随其后的是2017年上映的《战狼 2》。

武装部队首脑赫齐‧勒维(Herzi Halevi)中将和国内情报机构辛贝特(Shin Bet)负责人罗宁‧巴尔(Ronen Bar)也都承认对未能阻止该袭击事件负责,但在加沙战事持续期间一直留任。

Escientia先进科学公司生产中间化学品和活性药物成分(API),该公司于2019年4月投产。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền