tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Cựu Đại sứ Tự do Tôn giáo Quốc tế: Xây dựng một Hoa Kỳ đích thực

Cựu Đại sứ Tự do Tôn giáo Quốc tế: Xây dựng một Hoa Kỳ đích thực

thời gian:2024-03-30 13:40:29 Nhấp chuột:154 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 24 tháng 8 năm 2024] (Đài báo chí Epoch Times Chicago Reporter Station đưa tin) Vào ngày 22 tháng 8 năm 2024, vào ngày cuối cùng của Đại hội toàn quốc Đảng Dân chủ Hoa Kỳ, cựu Đại sứ Hoa Kỳ về Tự do Tôn giáo Quốc tế Susan Johnson Suzan Johnson Cook cho rằng người dân Mỹ nên gác lại những bất bình trong quá khứ, sống hòa thuận và xây dựng một “Hợp chủng quốc Hoa Kỳ” thực sự.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với NTDTV, Cook nói rằng đại hội này không chỉ là một thời điểm quan trọng đối với các đảng viên Đảng Dân chủ mà còn đối với các đảng viên Đảng Cộng hòa và toàn thể người Mỹ. "Đây là một thời điểm quan trọng đối với toàn bộ nước Mỹ."

Escientia先进科学公司生产中间化学品和活性药物成分(API),该公司于2019年4月投产。

印尼贸易部长祖尔基夫利‧哈桑(Zulkifli Hasan)表示,大量进口产品导致纺织厂倒闭和大规模裁员,形势十分严峻。

摩根士丹利分析师在一份报告中写道:“我们把墨西哥股票评级下调至减持。”

此行之前,莫迪曾于7月8日至9日访问莫斯科,当时正值俄罗斯向乌克兰各地发射了数十枚导弹,造成至少36人死亡、逾150人受伤,并击毁了基辅的一家儿童医院。美国和乌克兰总统泽伦斯基对俄罗斯表达了强烈谴责。

"Bởi vì chúng ta đang nói về linh hồn của đất nước, linh hồn của nước Mỹ đã tan vỡ và bị chia cắt, nhưng giờ đây người dân cuối cùng cũng hạnh phúc và có lại niềm hy vọng mới."

Cô ấy nói: "Tôi nghĩ đây là một khoảnh khắc và một phong trào và chúng tôi hy vọng làn sóng hạnh phúc này có thể tiếp tục."

Trong chính quyền Obama từ năm 2011 đến năm 2013, Cook giữ chức vụ Đại sứ về Tự do Tôn giáo Quốc tế và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan tại 199 quốc gia.

Bà nói rằng một số người coi Hoa Kỳ là biểu tượng của hy vọng, trong khi một số người cho rằng Hoa Kỳ xử lý chính sách đối ngoại chưa đúng mức “Ngay cả trong cuộc chiến đang diễn ra hiện nay, người ta sẽ nói rằng Hoa Kỳ. Các quốc gia đang chọn phe. Họ hy vọng rằng Hoa Kỳ sẽ không bị chia rẽ mà là một 'Hoa Kỳ' thực sự có khả năng duy trì thế giới của chúng ta."

THỂ THAO

Khi nói về Phó Tổng thống Hoa Kỳ và ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Harris Harris, Cook nói rằng Harris là một phụ nữ có đức tin, “Tôi nghĩ những người có đức tin thì khác vì bạn không chỉ nói về (đức tin) mà còn thực hành (đức tin) . Tôi nghĩ cô ấy là một tia hy vọng.”

Cook nói rằng Harris, con gái của những người Mỹ gốc Phi, người Mỹ gốc Á và những người nhập cư thế hệ đầu tiên, đã từng bị phân biệt giới tính và phân biệt chủng tộc. Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ là một hình mẫu thành công và hạnh phúc."

"Đây là ý nghĩa thực sự của trải nghiệm đức tin. Niềm tin là bản chất của những gì chúng ta mong đợi. Nó cũng là bằng chứng cho những gì chúng ta không thấy."

Cook nói rằng Harris, người xuất hiện tại hội nghị, "là một phụ nữ có niềm tin vững chắc và niềm tin này xuyên suốt tất cả các bài phát biểu của cô ấy vì nó đã được tích hợp vào cuộc sống của cô ấy."

Cook tiếp tục nói rằng diện mạo của người Mỹ bây giờ có thể khác với 20 hoặc 30 năm trước, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ trở thành một đại gia đình Mỹ có thể chung sống hòa thuận và tìm được tiếng nói chung (như những người Mỹ thời đó ).

"Bất kể sự khác biệt của chúng ta, bất kể niềm tin của chúng ta là gì, bất kể chủng tộc của chúng ta, chúng ta đều có thể tìm thấy điểm chung và sống như một (gia đình) người Mỹ."

Cô ấy đã tham gia “Sáng kiến ​​Một nước Mỹ” của Tổng thống Bill Clinton, trong đó mô tả chính khoảnh khắc này: “Chúng tôi rất khác biệt, chúng tôi có người da đen, chúng tôi có người da nâu, chúng tôi có người châu Á, chúng tôi có người Latinh, chúng tôi là những người Mỹ khác nhau , chúng ta phải làm quen với những khác biệt này và tìm ra điểm chung mà chúng ta có để được gọi là 'Hợp chủng quốc Hoa Kỳ'."

Người phụ trách biên tập: Fujifuyu#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền