tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Máy bay chở khách cỡ nhỏ rơi ở Thái Lan, 9 người trên máy bay thiệt mạng, trong đó có 5 người Hong Kong

Máy bay chở khách cỡ nhỏ rơi ở Thái Lan, 9 người trên máy bay thiệt mạng, trong đó có 5 người Hong Kong

thời gian:2024-08-01 05:42:33 Nhấp chuột:95 hạng hai

[Epoch Times, ngày 23 tháng 8 năm 2024] (phóng viên Xia Yu của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Cục Hàng không Dân dụng Thái Lan thông báo chiều thứ Năm (22/8), một máy bay chở khách cỡ nhỏ đã cất cánh từ một sân bay ở thành phố này. thủ đô Bangkok ngay sau khi cất cánh đã bị rơi. Tất cả 9 người trên máy bay đều thiệt mạng, trong đó có 5 người Hồng Kông.

Hãng tin AP dẫn lời các phương tiện truyền thông Thái Lan đưa tin rằng lực lượng cứu hộ không tìm thấy người sống sót tại hiện trường vụ tai nạn ở vùng đầm lầy ngập mặn của tỉnh Chachoengsao, cách sân bay khoảng 40 km (25 dặm). Có bảy hành khách và hai phi công trên máy bay.

“西伯利亚力量2号”管道原定全长3550公里,其中有950公里穿越蒙古国领土,该管道计划从俄罗斯的阿尔泰地区通过蒙古国进入中国东北部,每年输送500亿立方米的天然气。

司法部长海伦‧麦肯蒂(Helen McEntee)宣布,从8月12日起,如果入境乘客没有有效身份证件,航空公司和渡轮公司将被处以最高5,000欧元的罚款。此前最高罚款金额为3,000欧元。

以色列军方已确认这六名人质是:80岁的查伊姆‧佩里(Chaim Perry),80岁的约拉姆‧梅茨格(Yoram Metzger),79岁的阿夫拉罕‧蒙德(Avraham Munder),76岁的亚历山大‧丹西格(Alexander Dancyg),51岁的纳达夫‧波普尔韦尔(Nadav Popplewell),35岁的亚格夫‧布赫什塔布(Yagev Buchshtab)。

国务院谴责中共船只“采取鲁莽行动,故意与菲律宾海岸警卫队的两艘船只相撞,造成结构性损坏,并危及船上船员的安全”。

THỂ THAO

西西里民事保护机构负责人科西纳(Salvo Cocina)在给彭博社的信息中表示,仍告失踪的六名乘客包括布鲁默和他的妻子朱迪(Judy)、高伟绅律师事务所(Clifford Chance)合伙人克里斯‧莫维罗(Chris Morvillo)和他的妻子内达(Neda),以及林奇和他的女儿汉娜(Hannah)。

Người phát ngôn của chính quyền Chachoengsao cho biết sau khoảng một giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một thi thể bị cắt xẻo nghiêm trọng trong đầm lầy.

Tên của những người trên máy bay vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, người phát ngôn cho biết họ bao gồm 5 người đến từ Hong Kong, 2 nữ thành viên phi hành đoàn người Thái Lan, cùng một phi công và phi công phụ người Thái Lan.

Hiện chưa rõ nguyên nhân của sự cố.

Cơ quan Hàng không Dân dụng Thái Lan tuyên bố rằng máy bay cánh quạt là máy bay Cessna Caravan C208B do Công ty Dịch vụ Bay Thái Lan vận hành và khởi hành từ Suvan, Bangkok lúc 2:46 chiều giờ địa phương vào thứ Năm. Mười một phút sau, kiểm soát không lưu mất liên lạc với máy bay và máy bay biến mất khỏi radar, cách sân bay khoảng 35 km về phía đông nam.

Máy bay đang bay đến Trat, một tỉnh ven biển cách Bangkok khoảng 275 km (171 dặm) về phía đông nam.

Video tại hiện trường cho thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay tạo ra một lượng lớn mảnh vỡ và chìm xuống một cái ao trong rừng. Một nhân viên cứu hộ đang đứng trong làn nước bùn ngập tới ngực.

THỂ THAO

Người phát ngôn của tỉnh Chachoengsao cho biết công việc tìm kiếm và cứu hộ tiếp theo đang tiến triển chậm vì trời tối và thủy triều dâng cao đã làm ngập khu vực máy bay rơi.

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền