tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Quân đội Philippines tăng cường biện pháp an ninh ngăn chặn bí mật bị rò rỉ sang Trung Quốc

Quân đội Philippines tăng cường biện pháp an ninh ngăn chặn bí mật bị rò rỉ sang Trung Quốc

thời gian:2024-05-22 22:51:32 Nhấp chuột:145 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 21 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhao Fenghua của Epoch Times) Quân đội Philippines đang tăng cường các biện pháp an ninh và quy định về lòng trung thành để ngăn chặn thông tin quân sự bí mật bị rò rỉ cho Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Theo South China Morning Post, quân đội Philippines đã tăng cường các biện pháp an ninh thông tin sau khi một quan chức tình báo Mỹ gần đây đã nhận tội bán thông tin mật cho Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Nhà phân tích tình báo quân đội Hoa Kỳ, Trung sĩ Korbein Schultz đã nhận tội vào ngày 13 tháng 8. Ông thừa nhận đã bán các tài liệu mật cho Đảng Cộng sản Trung Quốc, bao gồm hệ thống vũ khí, chiến lược quân sự của Mỹ và thông tin về các cuộc tập trận quân sự hàng năm giữa Mỹ và Philippines.

Theo tài liệu của tòa án, Schultz đã cung cấp hàng chục tài liệu quân sự nhạy cảm của Hoa Kỳ cho một cá nhân sống ở Hồng Kông, người được cho là có quan hệ với chính quyền Cộng sản Trung Quốc. Schultz đã nhận được ít nhất 14 khoản thanh toán với tổng trị giá 42.000 USD.

ĐÁ GÀ

Vào tháng 3 năm nay, Schultz bị bắt tại căn cứ quân sự Fort Campbell ở Hoa Kỳ.

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ cho biết trong một tuyên bố rằng Schultz đã nhận tội âm mưu thu thập và tiết lộ thông tin quốc phòng, xuất khẩu dữ liệu kỹ thuật liên quan đến các mặt hàng quốc phòng mà không được phép và hối lộ các quan chức nhà nước.

Hôm thứ Ba (20 tháng 8), Đại tá Francel Margareth Padilla, người phát ngôn của Lực lượng vũ trang Philippines, nói với "This Week in Asia" rằng Philippines đang nỗ lực tăng cường phối hợp với quân đội Hoa Kỳ và đã ký một thỏa thuận chia sẻ thông tin tình báo thỏa thuận nhằm chống lại sự ép buộc của Trung Quốc ở vùng biển Tây Philippines.

ĐÁ GÀ

Sau khi được phê duyệt, thỏa thuận này sẽ thiết lập các tiêu chuẩn an ninh mới cho Hoa Kỳ và Philippines để bảo vệ các bí mật quân sự hàng đầu và thiết lập hệ thống phát hiện sớm các mối đe dọa tiềm ẩn ở Biển Tây Philippines.

Badia cũng cho biết Philippines cũng đã tăng lương cho quân nhân để giúp họ chống lại sự cám dỗ kiếm tiền từ các đặc vụ của Đảng Cộng sản Trung Quốc, đồng thời huấn luyện họ chống lại các mối đe dọa an ninh mạng.

Theo một báo cáo gần đây của phương tiện truyền thông kỹ thuật số Rapple của Philippines, cơ quan tình báo Philippines đang theo dõi Song Zhang, phóng viên người Trung Quốc của tờ "Wen Wei Po" của Thượng Hải ở Manila, vì công việc được tuyên bố của anh ta không nhất quán với các hoạt động thực tế của anh ta. cơ quan tình báo xác nhận ông là thành viên của Cục An ninh Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Jonathan Malaya, trợ lý tổng giám đốc Hội đồng An ninh Quốc gia Philippines, hôm thứ Hai xác nhận rằng một số thành viên của Cục An ninh Quốc gia của Đảng Cộng sản Trung Quốc đang hoạt động tại Philippines.

Khi được hỏi về khả năng Zhang Song gia nhập quân đội, Badia nói rằng Philippines có các cơ quan chuyên môn tiến hành kiểm tra lý lịch kỹ lưỡng đối với các sĩ quan quân đội để đảm bảo rằng họ cam kết thực hiện nghĩa vụ bảo vệ an ninh quốc gia.

Các nhà phân tích tin rằng những vụ gián điệp bị vạch trần này cho thấy ĐCSTQ đang thiết lập mạng lưới gián điệp và ảnh hưởng ở Philippines thông qua các điệp viên bí mật.

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#

以色列军方已确认这六名人质是:80岁的查伊姆‧佩里(Chaim Perry),80岁的约拉姆‧梅茨格(Yoram Metzger),79岁的阿夫拉罕‧蒙德(Avraham Munder),76岁的亚历山大‧丹西格(Alexander Dancyg),51岁的纳达夫‧波普尔韦尔(Nadav Popplewell),35岁的亚格夫‧布赫什塔布(Yagev Buchshtab)。

国务院谴责中共船只“采取鲁莽行动,故意与菲律宾海岸警卫队的两艘船只相撞,造成结构性损坏,并危及船上船员的安全”。

西西里民事保护机构负责人科西纳(Salvo Cocina)在给彭博社的信息中表示,仍告失踪的六名乘客包括布鲁默和他的妻子朱迪(Judy)、高伟绅律师事务所(Clifford Chance)合伙人克里斯‧莫维罗(Chris Morvillo)和他的妻子内达(Neda),以及林奇和他的女儿汉娜(Hannah)。

根据中央统计局(CBS)8月公布的最新统计,过去六个月,人口的增长“完全是由于外籍移民”,移民人数达到了近1万人。总的来说,来到荷兰的人比离开的人多。目前人口增长的主力来自于乌克兰和叙利亚的移民。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền