tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > [News Breaking] Chiến dịch tranh cử ứng viên tân Thủ tướng Nhật Bản bắt đầu tại Đài Loan

[News Breaking] Chiến dịch tranh cử ứng viên tân Thủ tướng Nhật Bản bắt đầu tại Đài Loan

thời gian:2024-07-04 20:56:18 Nhấp chuột:197 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 16 tháng 8 năm 2024] Chào mừng bạn đến với "News Cracking" vào thứ Tư, ngày 14 tháng 8. Tập Cracking News này có sự góp mặt của Giáo sư Zhang Guochen, thành viên ủy ban cố vấn của tổ chức nghiên cứu Đài Loan và người dẫn chương trình Zhang Dongxu.

Trọng tâm của ngày hôm nay: Lãnh đạo cao nhất của ĐCSTQ có đang bị sốc tập thể không? Giáo sư Đại học Nhân dân rất dũng cảm kêu gọi ĐCSTQ rút lui. Việc ông có bị bắt hay không là một tín hiệu quan trọng! Tại sao Tần Cương lại bí ẩn như vậy? Ukraine phản công, Putin bị động? Ishiba Shigeru bày tỏ quan điểm của mình ở Đài Loan và mong muốn trở thành thủ tướng! Hãy quên việc Nga, Iran và Triều Tiên ủng hộ ĐCSTQ đi!

Vốn ngoại đang tăng tốc rút khỏi Trung Quốc, lập kỷ lục mới Trung Nam Hải có thể rơi vào tình trạng hỗn loạn nội bộ chưa rõ ràng, quân đội ĐCSTQ tung ra những tín hiệu trái ngược nhau.

这一研究由美国加州大学圣地亚哥分校斯克里普斯海洋研究所(Scripps Institution of Oceanography)地球物理学家瓦尚‧怀特(Vashan Wright)领导。

但这还不是故事的全部。甲壳虫的幼虫排泄物可以搜集起来当肥料出售,幼虫长大后还可以当宠物,出售给美国、日本等海外客户。

同样声称对此拥有主权的中共政府一再要求菲律宾将该军舰拖走,并在遭到拒绝后,派出海警船和民兵船持续阻挠菲律宾公务船向坐滩军舰上的官兵提供补给。双方还因此多次发生对峙和冲突。在今年6月的一次最严重的冲突中,菲律宾一位海员的手指因为中方撞船而折断。

Trại "Trục" do ĐCSTQ lãnh đạo dường như đang ở thế phòng thủ, đổi vị trí với phe tự do. Quân đội Ukraine sẽ tấn công bất ngờ vào Nga và đưa quân tới Moscow? Iran sẽ trả đũa Israel trong tuần này?

Cộng đồng quốc tế đang ráo riết truy lùng khu vực cấm mà ĐCSTQ lo ngại cũng như câu chuyện mờ ám về việc thu hoạch nội tạng từ người sống của ĐCSTQ. Vào thời điểm này, các doanh nghiệp nhà nước và bệnh viện của ĐCSTQ đã bị vạch trần là có liên quan đến vụ trộm và bán số lượng lớn thi thể của các công ty Sơn Tây. Đây có phải là một chuỗi công nghiệp thu hoạch sống ở hạ nguồn khủng khiếp khác của ĐCSTQ?

ĐCSTQ đang chịu áp lực từ bên trong và bên ngoài. Các cán bộ kỳ cựu đã đưa ra một bức thư ngỏ kêu gọi quân đội rút ĐCSTQ ra khỏi sân khấu lịch sử và thành lập một Liên bang dân chủ Trung Quốc.

【Kishida không được bầu lại! Ứng cử viên Ishiba Shigeru? Dẫn đầu phái đoàn đến thăm ba nhà lãnh đạo chính phủ và phe đối lập của Đài Loan]

Đảng Dân chủ Tự do cầm quyền của Nhật Bản đã tổ chức cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 9. NHK đưa tin Thủ tướng Fumio Kishida sẽ không tái tranh cử. Một ngày trước đó, một trong những ứng cử viên được yêu thích cho chức tổng thống, cựu Bộ trưởng Quốc phòng Shigeru Ishiba, đã dẫn đầu phái đoàn đến thăm Tổng thống Lai Qingde của Cộng hòa Trung Quốc, Chủ tịch Zhu Lilun của phe đối lập Quốc dân đảng và Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe.

Phái đoàn thăm quan nặng ký này là một "Cuộc họp của các thành viên nghĩ về an ninh Nhật Bản" liên đảng. Sáu thành viên bao gồm cựu Bộ trưởng Ngoại giao Maehara Seiji, hai cựu Bộ trưởng Quốc phòng Gen Nakatani và Shu Watanabe, và cựu Trợ lý Thủ tướng Keiro. Kitagami; Gặp gỡ các bộ trưởng ngoại giao, quốc phòng, an ninh quốc gia và kinh tế của chính phủ Đài Loan.

Lai Qingde đề xuất cùng nhau giương cao "chiếc ô dân chủ" để ngăn chặn chủ nghĩa toàn trị của ĐCSTQ. Ishiba Shigeru nói rằng ưu tiên hàng đầu là ngăn chặn "Ukraine ngày nay trở thành Đông Á của ngày mai", và phe dân chủ sát cánh cùng nhau để ngăn chặn điều này.

Trương Quốc Thành giải thích chuyến đi này như thế nào? Thúc đẩy nâng cấp hợp tác an ninh Đài Loan-Nhật Bản?

[Ukraine tấn công Nga, tiếp cận nhà máy điện hạt nhân, tiến vào Moscow? Mỹ thành lập Phi Hổ và Nga tấn công châu Âu bằng vũ khí hạt nhân]

Chiến tranh Nga-Ukraine kéo dài hai năm rưỡi. Vào tháng 8, quân đội Nga mở cuộc tấn công vào mùa hè và tiếp tục gây áp lực lên nhiều mặt trận ở miền đông và miền bắc Ukraine. Vào ngày 6 tháng 8, một đội quân Ukraine bất ngờ vượt biên giới từ phía bắc. Trong một cuộc tấn công chớp nhoáng, quân tinh nhuệ đã xâm chiếm khu vực Kursk ở phía tây nam nước Nga, trong bảy ngày, họ đã kiểm soát được 1.000 km2 đất đai và 74 khu định cư. Nga Hơn 2.000 quân đã đầu hàng.

Sau vụ việc, các đồng minh NATO của Hoa Kỳ không phản đối hành động của quân đội Ukraine và tiếp tục hỗ trợ. Có tin đồn rằng Ukraine có kế hoạch tuyển dụng các phi công F-16 đã nghỉ hưu từ nhiều quốc gia khác nhau để thành lập đội Phi Hổ tương tự như Thế chiến thứ hai; vào tháng 7, có tin đồn rằng Hoa Kỳ đang tổ chức đội hình.

Cách giải thích của Zhang Guochen (1) Bạn nhìn nhận tác động của cuộc tấn công bất ngờ của quân đội Ukraine như thế nào? Có thể đưa quân tới Mátxcơva để gây áp lực? (2) Hiệu ứng tấn công bất ngờ có thể ảnh hưởng thế nào đến tình hình chính trị nước Nga? Vào ngày 13, Thời báo Tài chính Anh chỉ ra dựa trên các tài liệu bí mật cho thấy Nga đã huấn luyện hải quân của mình sử dụng tên lửa hạt nhân để nhắm vào các mục tiêu ở nhiều nước châu Âu khác nhau để có thể tấn công áp đảo trong trường hợp xảy ra xung đột với Triều Tiên. Tổ chức Hiệp ước Đại Tây Dương (NATO). (3) Hội nghị thượng đỉnh NATO 32+4 vào tháng 7 năm nay cáo buộc ĐCSTQ là “kẻ cầm đầu quyết định” cuộc chiến Nga-Ukraine. Liệu tác động từ cuộc tấn công bất ngờ của quân đội Ukraine có làm gián đoạn đáng kể kế hoạch trục lợi của ĐCSTQ?

【818Tập Cận Bình có tới không? Năm chiến trường của Quân đội Cộng sản đã được thay thế bởi ba chỉ huy Trung Nam Hải đang hỗn loạn? 】

Trong cuộc họp Bắc Đới Hà của ĐCSTQ vào tháng 8, các quan chức cấp cao của ĐCSTQ đã biến mất cùng nhau. Kể từ Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc vào giữa tháng 7, nhiều tin đồn khác nhau về người lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc tiếp tục lan truyền. Người ta nói rằng con người có thể bị hạn chế sau một cơn đột quỵ, phẫu thuật ung thư, ghép gan hoặc đảo chính. Tỷ lệ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của ĐCSTQ đã giảm 75%.

Gần đây, chỉ huy của 3 trong 5 chiến khu lớn của Quân đội Cộng sản đã được thuyên chuyển. Ôn Triệu phân tích rằng quy mô của việc thuyên chuyển này tương tự như việc trao đổi chỉ huy của 8 quân khu lớn dưới thời Mao Trạch Đông những năm sau này. 1973. Tôi e rằng nó có liên quan đến tình trạng hỗn loạn nội bộ ở cấp cao nhất của ĐCSTQ.

Quân đội Cộng sản cũng đưa ra những tín hiệu trái ngược dường như ủng hộ và phản đối Tập Cận Bình. Đầu tiên, phương tiện truyền thông đảng "Qiushi" đăng một bài báo vào ngày 9 tháng 8 của Zhang Youxia, Phó Chủ tịch Quân ủy ĐCSTQ, bày tỏ lòng trung thành của mình? Thứ hai, ngày 10, Quân đội Cộng sản ban hành “Sách đọc về chủ nghĩa tập trung dân chủ” cho toàn quân để chống Tập? Hoặc nếu có chuyện gì xảy ra với Tập, nhiều người sẽ cùng nhau giải quyết?

Trương Quốc Thành giải thích tình hình chính trị cấp cao của ĐCSTQ và quyền lực của người lãnh đạo ĐCSTQ?

[Chiến Lang tiết lộ bí mật "Ta sẽ không bao giờ gặp lại Tần Cương"? Tần Cương có liên quan đến chuyện không thể nói của ĐCSTQ? 】

Gao Zhikai, giám đốc cơ quan cố vấn của ĐCSTQ, đã ca ngợi sự hung hãn và đàn áp của ĐCSTQ trong một chương trình truyền hình Al Jazeera, và đã bị một phóng viên người Anh chỉ trích ngay tại chỗ khi Gao Zhikai được hỏi về tung tích của cựu người nước ngoài. Bộ trưởng Tần Cương nói: "Ông sẽ không bao giờ gặp lại ông ấy nữa". Trước đây có tin đồn rằng Tần Cương có thể đã chết. Chuyện gì đã xảy ra với Tần Cương?

[Lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc đang phân vân không biết có nên gặp Việt Cộng vào ngày 818 không? Có chuyện gì đã xảy ra với Tập Cận Bình? Có sự thay thế? 】

Truyền thông nước ngoài trong hai ngày qua đưa tin tân lãnh đạo Việt Nam Tô Lâm sẽ thăm Trung Quốc vào ngày 18 để gặp Tập Cận Bình. Tuy nhiên, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã không phản hồi về tin tức này. Có người cũng đang suy nghĩ, là người thật hay người thay thế?

["Xây dựng Liên bang Trung Quốc và ĐCSTQ sẽ rút" thư ngỏ của các cán bộ kỳ cựu kêu gọi Quân ủy nổi loạn? 】

Leng Jiefu, một cán bộ kỳ cựu của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã nghỉ hưu và là giáo sư đã nghỉ hưu tại Đại học Nhân dân, gần đây đã công bố một bức thư ngỏ gửi hai phó chủ tịch Quân ủy Đảng Cộng sản Trung Quốc, đề xuất thành lập một "Liên bang Trung Hoa Dân Quốc" về các vấn đề xuyên eo biển, áp dụng chủ nghĩa hợp hiến dân chủ và kêu gọi ĐCSTQ rút lui. , để ngăn chặn đảng bị thanh lý.

Leng Jiefu xác nhận với The Epoch Times vào ngày 11 rằng chính ông là người viết nó. Ông nói rằng ông được biết Tập Cận Bình, lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc, bị bệnh nặng và không thể làm việc. Công việc của chính phủ và quân sự đổ dồn vào Zhang Youxia và He Weidong. Ông hy vọng rằng họ sẽ ủng hộ kế hoạch này.

Bức thư cũng đề cập rằng “tình hình không lạc quan” của ĐCSTQ. Vào năm 2022, người dân ở Bắc Kinh đã treo các biểu ngữ lớn yêu cầu “Đảng Cộng sản phải từ chức”. với Đảng Cộng sản.” Đây là lần thứ ba trong 12 năm ông yêu cầu “ĐCSTQ thoái lui”. Năm 2012, ông đề xuất Hồ Cẩm Đào và Tập Cận Bình..

Cách giải thích của Trương Quốc Thành, vụ việc này có phản ánh tình hình chính trị của ĐCSTQ không?

[Cộng đồng quốc tế đang nóng lên trước nạn thu hoạch nội tạng, và chuỗi sản xuất trái phép bán lại xác chết của các doanh nghiệp nhà nước và bệnh viện của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã bị vạch trần]

Gần đây, có thông tin tiết lộ rằng Công ty TNHH Vật liệu sinh học Shanxi Orui Trung Quốc đã mua xác chết để kiếm lời, gây chấn động trong và ngoài nước. Các vụ án liên quan bao gồm các doanh nghiệp nhà nước, bệnh viện, trung tâm cấy ghép nội tạng, bác sĩ, nhà tang lễ. , vân vân. ĐCSTQ hoàn toàn chặn tin tức. Tờ Le Monde của Pháp đã đưa tin về điều này và cũng đề cập rằng vấn đề cấy ghép nội tạng của Đảng Cộng sản Trung Quốc là đáng nghi ngờ. Gần đây, Cheng Peiming, người sống sót đầu tiên sau nạn thu hoạch nội tạng sống ở Trung Quốc, đã đứng ra tố cáo tại Hoa Kỳ, và các phương tiện truyền thông chính thống quốc tế đã đổ xô đưa tin về vụ việc.

Xin hỏi Giáo sư Zhang Guochen, ông nghĩ thế nào về vấn đề này? Liên quan đến vấn đề thu hoạch nội tạng từ người sống trong ĐCSTQ, trước đây chúng tôi biết rằng Bạc Hy Lai có liên quan đến ngành công nghiệp nhựa hóa. Việc ăn trộm và bán xác chết của công ty này có phải là một chuỗi công nghiệp hạ nguồn khác không?

[Có phải Iran đang tấn công Israel trong tuần này? Quân đội hạng nặng của Hoa Kỳ ngăn chặn trại trục của ĐCSTQ và chuyển sang thế phòng thủ]

Các nhà lãnh đạo Mỹ và châu Âu thảo luận về tình hình Trung Đông, Nhà Trắng ngày 12 cảnh báo rằng Iran có thể tiến hành một cuộc tấn công "lớn" vào Israel ngay trong tuần này. các cuộc tấn công. Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ gần đây đã thông báo điều động các tàu ngầm và nhóm tấn công tàu sân bay "Lincoln" cũng đã tăng tốc đến nơi; quân đội Hoa Kỳ đóng quân ở Trung Đông đang trong tình trạng báo động cao.

Iran và người được ủy quyền "Hamas" đã cáo buộc Israel ám sát thủ lĩnh Hamas Haniya vào ngày 31 tháng 7.

Hoa Kỳ ban đầu dự kiến ​​cử nhiều quan chức đến nhiều quốc gia ở Trung Đông, nhưng Blinken bất ngờ hoãn chuyến thăm Israel ở Trung Đông vào ngày 13.

Cho tôi hỏi Giáo sư Zhang Guochen, (1) Có thông tin vào đầu tháng 8 rằng Iran sẽ sớm trả đũa. Ông nghĩ sao về diễn biến của tình hình? (2) Có vẻ như các “Quyền lực Trục” do ĐCSTQ lãnh đạo đang ở thế phòng thủ và có thể ngày càng gặp nhiều vấn đề nội bộ. Bạn nghĩ gì về lời nói của người lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc trước đây “tình thế một thế kỷ không thay đổi”?

Mọi người đều có thể sử dụng nền tảng Clean World mới và đăng ký kênh "News Break". Chào mừng bạn đăng ký "News Hack", thích, đăng ký và chia sẻ: https://youtube.com/@News_Insight_II Kênh đăng ký Clean World: https://www.ganjingworld.com/s/vwK6zgr7Jx Twitter: https://twitter.com/NInsight2023 Facebook: https://www.facebook.com/NewsInsight2023/

THỂ THAO

Nhóm sản xuất "News Break" của đài truyền hình Tân Đường Châu Á Thái Bình Dương

THỂ THAO

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền