tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Đức phát lệnh bắt nghi phạm sự cố đường ống Nord Stream bỏ trốn khỏi Ba Lan

Đức phát lệnh bắt nghi phạm sự cố đường ống Nord Stream bỏ trốn khỏi Ba Lan

thời gian:2024-02-18 13:42:01 Nhấp chuột:137 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 15 tháng 8 năm 2024] (do phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Hiện đã có kết quả điều tra về vụ nổ Đường ống Beixi xảy ra hai năm trước. Người phát ngôn của Văn phòng Công tố Ba Lan hôm thứ Tư (14/8) xác nhận rằng Trưởng công tố Đức đã ban hành lệnh bắt giữ đối với một người đàn ông Ukraine bị tình nghi làm nổ đường ống dẫn khí đốt Baltic Nord Stream.

Reuters dẫn lời Anna Adamiak, người phát ngôn của Văn phòng Công tố Quốc gia Ba Lan, cho biết chính quyền Đức đã ban hành lệnh bắt giữ người châu Âu tới Warsaw vào tháng 6 đối với nghi phạm Volodymyr Z. . Lệnh bắt giữ có liên quan đến vụ nổ và rò rỉ đường ống Nord Stream năm 2022, nhưng người đàn ông này là công dân Ukraine và đã rời Ba Lan vào đầu tháng 7.

Người phát ngôn nói thêm rằng nghi phạm có thể rời đi vì chính quyền Đức không đưa tên anh ta vào cơ sở dữ liệu tội phạm bị truy nã, "Điều này có nghĩa là lính biên phòng Ba Lan không biết và không có lý do gì để bắt giữ Vladimir Z".

Luật pháp Ba Lan không cho phép tiết lộ tên đầy đủ của nghi phạm trong cuộc điều tra hình sự.

Truyền thông Đức và tờ báo Thụy Điển Expressen lần đầu tiên hợp tác tiết lộ chi tiết về lệnh bắt giữ, báo cáo cho biết nghi phạm tên là Volodymyr Zhuravlov, 44 tuổi.

2022年11月在泰国曼谷举行的亚太经合组织(APEC)峰会上,贺锦丽与中国(中共)领导人习近平有过一次面对面的短暂交谈。此前一周,拜登也刚刚在印尼巴里岛举行的G20峰会上首次以美国总统身份与习近平举行面对面会谈。

社交媒体上传播的地下停车场中一辆辆被烧毁外壳的汽车照片,令人触目惊心(点击这里看照片)。据报,一些居民不得不另寻避难所。

THỂ THAO

这些变动将在8月30日收盘后生效,也将适用于MSCI所有国家全球指数。被剔除的股票包括中国国际航空公司、三一重型装备国际控股股份有限公司和上海复星医药集团等。

Theo báo cáo, Văn phòng Công tố Liên bang Đức đã chính thức xác nhận ba nghi phạm, trong đó có Zuravlov, là thợ lặn chuyên nghiệp. Hai nghi phạm còn lại, một nam và một nữ, cũng là công dân Ukraine và cùng điều hành một công ty lặn ở Ukraine mà Zurarovlov cũng có liên kết. Ba người này được cho là những người đã đi đến biển Baltic trên con tàu buồm "Andromeda" vào ngày 6 tháng 9 năm 2022.

Bảy tháng sau khi Nga phát động cuộc xâm lược toàn diện vào Ukraine, vào tháng 9 năm 2022, đường ống Nord Stream 1 và 2 trị giá hàng tỷ USD chở khí đốt tự nhiên từ Nga đến Đức đã bị đứt do hàng loạt vụ nổ dưới biển Baltic .

THỂ THAO

Hai điểm rò rỉ của đường ống Nord Stream 1 nằm ở phía đông bắc đảo Bornholm của Đan Mạch. Đường ống này đã ngừng cung cấp khí đốt tự nhiên đến châu Âu vào tháng 8 năm 2022.

Vài ngày trước khi Nga tấn công Ukraine vào tháng 2 năm 2022, Đức cũng hủy kế hoạch sử dụng Nord Stream 2 để cung cấp khí đốt tự nhiên. Nhưng cả hai đường ống đều chứa khí tự nhiên dưới áp lực.

Sau đó, Đức, Đan Mạch và Thụy Điển đều tiến hành điều tra vụ việc. Thụy Điển đã tìm thấy dấu vết của chất nổ trên một số đồ vật thu được từ hiện trường vụ nổ, xác nhận rằng vụ nổ là một hành động có chủ ý. Các cuộc điều tra ở Thụy Điển và Đan Mạch đã kết thúc vào tháng 2 năm nay nhưng không có nghi phạm nào được xác định.

Tuy nhiên, cảnh sát hình sự Đức vẫn tiếp tục điều tra và thu được manh mối quan trọng từ camera đo tốc độ đặt gần cảng nơi tàu buồm "Andromeda" cập bến.

Bộ Ngoại giao Ukraina đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Reuters và Văn phòng Công tố Liên bang Đức cũng từ chối bình luận về các tin tức trên truyền thông.

Theo Reuters, chính phủ Đức tuyên bố rằng mối quan hệ của họ với Ukraine không trở nên căng thẳng do cuộc điều tra đường ống Nord Stream.

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền