tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > [Quét các vấn đề thời sự] "Robot chiến tranh" của quân đội Ukraine xuất hiện trên chiến trường Nga

[Quét các vấn đề thời sự] "Robot chiến tranh" của quân đội Ukraine xuất hiện trên chiến trường Nga

thời gian:2024-07-07 10:58:27 Nhấp chuột:105 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 14 tháng 8 năm 2024] Xin chào mọi người, chào mừng bạn đến với chương trình "Quét vàng các vấn đề thời sự". Tôi là Jin Ran. Hãy đăng ký kênh của chúng tôi, ủng hộ chúng tôi, thích, để lại nhận xét và chuyển tiếp đề xuất. Sẽ càng trân trọng hơn nếu bạn sẵn sàng trực tiếp hỗ trợ tài chính cho chúng tôi.

Trọng tâm hôm nay: Máy bay không người lái ném bom “máy bay ngày tận thế” của Putin, và chó chiến máy của quân đội Ukraine xuất hiện trên chiến trường Nga; Putin chưa bao giờ tức giận đến thế, Ozawa: Cuộc chiến đang “về nhà”; -16 “Đi săn vui vẻ,” sĩ quan Nga kêu lên và nói rằng trận chiến này không thể đánh được!

Putin chưa bao giờ giận Ozawa đến thế: Chiến tranh đang "về nhà"

Đã 8 ngày kể từ khi quân đội Ukraine xâm chiếm lãnh thổ Nga. Theo tôi, 8 ngày này là 8 ngày thực sự thay đổi cấu trúc thế giới, đồng thời không còn nghi ngờ gì nữa, đó cũng là 8 ngày. điều đó có thể được viết vào lịch sử của các cuộc chiến tranh quân sự.

Mặc dù trong những ngày đầu quân đội Ukraine xâm lược Nga, các nhà lãnh đạo Nga và Ukraine vẫn giữ im lặng với thế giới bên ngoài và có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau về cách giải thích và suy đoán về cuộc chiến. Nhưng khi tình hình leo thang, cả Zelensky và Putin đều lên tiếng, và trạng thái của hai người khi xuất hiện gần đây thực sự đã giải thích rõ nhất về tình hình hiện tại của cả hai bên trong cuộc chiến này.

Đầu tiên chúng ta hãy xem lại cảnh hiếm hoi Zelensky tham dự cuộc họp quân sự ngày 12/8. Tất cả những tên tuổi lớn trong quân đội Ukraine đều có mặt, mặc dù tư thế của Zelensky khi xuất hiện tốt hơn nhiều so với trong phim Hồng Kông The Big. Nhạc nền của Brother kém ngầu hơn nhưng có thẩm quyền hơn mà không hề giả tạo.

Cũng trong ngày 12 tháng 8, Putin cũng tổ chức một cuộc họp quốc phòng. Bài phát biểu đọc của Putin trong video rõ ràng là kém độc đoán hơn bình thường và mệt mỏi hơn mức mà ông có thể che giấu.

Nói mới nhớ, cuộc chiến tranh Nga-Ukraine trong hơn hai năm qua giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc, từ “chiến dịch quân sự đặc biệt” hoành tráng của quân đội Nga chống lại Ukraine, đến “tương tác quân sự đặc biệt” giữa Nga và Ukraine, và bây giờ với những gì chúng ta đang thấy bây giờ. Nó sắp trở thành một "cuộc chiến tranh phòng thủ ở Moscow." Không có gì ngạc nhiên khi Zelensky nói vào ngày 12: Nga đã gây chiến với các nước khác, và bây giờ cuộc chiến đang "về nhà".

Theo báo cáo của "Moscow Times", Putin chưa bao giờ tỏ ra bất bình, thậm chí tức giận như vậy kể từ khi xâm lược Ukraine vào năm 2022. Putin phàn nàn tại một hội nghị an ninh quốc phòng: "Một tuần sau khi kẻ thù xâm lược nước ta, thế giới các nhà lãnh đạo không đưa ra bất kỳ lời lên án nào? Hay họ không quan tâm đến những xác chết nằm rải rác trên đường phố vì chúng là xác của người Nga?"

Tôi cũng rất ngạc nhiên với câu hỏi trước đó, không những không có sự lên án mà theo hiệp ước đối tác chiến lược không đường lối mà Nga, Đảng Cộng sản Trung Quốc và Triều Tiên đã ký thì vào thời điểm này đã có. Không phải Đảng Cộng sản Trung Quốc và Kim Jong-un có nên đưa quân sang Nga để "chống Ukraine và giúp đỡ Nga" không? Bạn vẫn còn thận trọng về điều gì? Tôi không biết liệu có “Vĩ tuyến 38” giữa Nga và Ukraine hay không. Hãy xem liệu chúng ta có thể sao chép “Hiệp định đình chiến” của Chiến tranh Triều Tiên hay không? Về câu hỏi cuối cùng của Putin, không phải nên hỏi những người Ukraine đã trải qua chiến tranh hơn hai năm sao?

Chuyến thăm cấp cao của Thượng nghị sĩ Mỹ tới Kiev, Ukraine truyền cảm hứng cho quân đội Ukraine

Trên thực tế, mặc dù các nhà lãnh đạo thế giới vẫn im lặng nhưng đại diện dư luận từ Hoa Kỳ đã đến Kiev, Ukraine với danh tiếng cao và công khai kêu gọi thành lập "Những chú hổ bay".

Đây không phải là lần đầu tiên Thượng nghị sĩ Graham đến Kiev vào tháng 5, ông nói: Nếu Hoa Kỳ không hỗ trợ đầy đủ cho Ukraine trong cuộc chiến chống Nga, điều đó tương đương với việc cử người đi. một thông điệp gửi tới ĐCSTQ rằng nó có thể chiếm được Đài Loan.

Ngày nay, hình ảnh Ukraine dùng lực lượng nhỏ tấn công lực lượng lớn và đánh bại kẻ mạnh bằng lực lượng yếu chắc chắn sẽ gây ra tác động gây sốc cho cả hai bên eo biển Đài Loan. Nói chính xác là một bên sẽ bị sốc và sốc. được truyền cảm hứng, trong khi phía bên kia sẽ bị sốc và sợ hãi.

Trong cuộc họp quân sự Ukraine ở trên, tổng tư lệnh quân đội Ukraine báo cáo rằng họ đã chiếm đóng 1.000 km vuông đất của Nga. Tuy nhiên, trên Internet vẫn còn rất nhiều nghi ngờ về việc liệu quân đội Ukraine có thực sự chiếm đóng một khu vực rộng lớn của Nga hay không. Kết quả là điều này đã buộc những người lính Ukraine ở tiền tuyến phải dùng nhiều cách khác nhau để chứng minh. Điều bình thường hơn là đứng trước biển báo đường địa phương ở Nga và treo quốc kỳ.

Hành vi của một số binh sĩ Ukraina nhằm chứng minh rằng họ đã từng ở đây là hành vi ngông cuồng và mang tính xúc phạm.

Một số binh sĩ Ukraine đến nhà người khác mà không báo trước, thậm chí còn xé biển chỉ đường và mang đi làm kỷ niệm. Cuối cùng, ông để lại một câu: “Để trả thù việc quân Nga cướp nhà vệ sinh của người dân Ukraine”.

Số lính Nga đầu hàng đã lên tới hơn 2.000

Trên thực tế, có một mối liên hệ rất trực tiếp về động lực tấn công của quân đội Ukraine ở Nga: số lượng quân Nga đầu hàng. Quân đội Ukraine đã có mặt trên đất Nga được 8 ngày và số binh sĩ Nga đầu hàng đã lên tới hơn 2.000 người. Và thường các nhóm quân Nga đầu hàng. Sau đó, quân đội Ukraine thực sự đã sử dụng máy bay không người lái được trang bị loa tweeter để thuyết phục họ đầu hàng và nó thực sự đã có hiệu quả.

Có câu nói, trên chiến trường, hai bên thường giao chiến với khí thế rất lớn. Sức chiến đấu của quân đội Nga trên chính quê hương mình thực tế quá yếu. Cuộc tấn công đã có thể bắt đi 30 tù binh chiến tranh Nga.

Theo đoạn video do quân đội Ukraine công bố, một sự việc tương tự đã xảy ra ở Kursk. Trong trận hỗn chiến, một người lính Ukraine lần đầu tiên bị quân đội Nga bắt giữ. Tuy nhiên, sau đó, quân đội Nga phát hiện ra rằng anh ta đã bị quân đội Nga bắt giữ. Một số lượng lớn binh sĩ Ukraine bị quân nổi dậy bao vây, không có đường thoát và không có viện trợ nước ngoài nên đầu tiên họ thả tù binh chiến tranh Ukraine, sau đó tập thể đầu hàng quân đội Ukraine.

Vào ngày 12 tháng 8, một đoạn video quay cảnh Roman Kostenko, một thành viên Quốc hội Ukraina, xuất hiện trên Internet, ông ta mang súng vào vùng Kursk của Nga. Ông nói trong video: Đây chỉ là “chuyến du lịch” cá nhân tới thăm Nga. Ông cũng hài hước nói rằng ông đến đây không phải để tổ chức trưng cầu dân ý.

Một hiện tượng khác cũng cho thấy quân đội Ukraine đã bước vào giai đoạn kiểm soát ổn định khu vực Kursk của Nga. Các binh sĩ thuộc Đơn vị Thiên nga đen thuộc Tiểu đoàn xung kích độc lập số 225 của Ukraine đã bắt đầu thay đổi cách phòng thủ và nghỉ ngơi..

Tình báo, trinh sát và vũ khí trang bị của quân đội Nga tụt hậu, chó robot của quân đội Ukraine xuất hiện

Trên chiến trường, điều đáng sợ nhất là quân lính thiếu tinh thần. Theo báo cáo trên Kênh Quân sự Nga, họ đã phỏng vấn một sĩ quan ở độ tuổi 40 trong quân đội Nga. Người sĩ quan bật khóc trước khi kịp nói: Quân tiếp viện của quân đội Nga đã bị phát hiện ngay khi họ tập hợp, sau đó bom, tên lửa và đàn máy bay không người lái tấn công chính xác của quân đội Ukraine đã lao vào họ khiến họ không thể chống trả. . lực lượng. Viên sĩ quan cuối cùng nói: "Chúng tôi đã thua, chúng tôi thực sự bị tụt lại phía sau."

Nói đến sự lạc hậu của quân đội Nga, trong đó có sự lạc hậu về tình báo, trinh sát. Trên thực tế, khi ra chiến trường, vũ khí, trang bị cũng là yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến tinh thần quân đội. Mới đây, một đoạn video cho thấy một nhóm xe bọc thép chở quân do Mỹ sản xuất chở đầy binh sĩ Ukraine đã bị trúng bom máy bay không người lái của Nga khi đang hành quân ở Kursk Oblast, Nga nhưng những người bên trong xe không hề hấn gì. Đoạn video hiếm khi ghi lại khoảnh khắc trước và sau khi xe tăng bị trúng đạn, không khí giống như cảnh trong phim bom tấn Hollywood. Hãy đến và trải nghiệm bầu không khí của một chiến trường thực sự.

Ngoài việc sử dụng số lượng lớn máy bay không người lái tấn công trong cuộc tấn công ở Kursk, Nga, quân đội Ukraine có thể đã lập một kỷ lục khác bằng cách sử dụng chó robot chiến đấu để thực hiện các nhiệm vụ bộ binh, bao gồm Giám sát các vị trí quân sự của Nga, phát hiện mìn và thậm chí vận chuyển vật tư quân sự. Trong video, chú chó robot mặc bộ đồ rằn ri và di chuyển nhanh nhẹn, lén lút.

Một số khán giả Trung Quốc có thể nghĩ rằng điều này rất giống với con chó robot được Quân đội Cộng sản Trung Quốc trưng bày gần đây. Trên thực tế, nó là một sản phẩm nửa vời bị Đảng Cộng sản Trung Quốc đánh cắp và đạo văn và sẽ rơi xuống trong quá trình trưng bày. Con chó robot nguyên mẫu thực sự đến từ Boston, Hoa Kỳ. Được phát triển và sản xuất bởi Dynamic Company, con chó robot này đã được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ cung cấp cho quân đội Ukraine vào năm 2022. Đây là lần đầu tiên nó được sử dụng trên chiến trường Nga.

ĐÁ GÀ Máy bay không người lái ném bom "máy bay ngày tận thế" của Putin?

Trong hai ngày qua, có hai sự việc đã xảy ra ở Moscow khiến thế giới bên ngoài rất chú ý. Đầu tiên, vào ngày 11/8, có người chụp được ảnh một chiếc trực thăng M8 bay ra khỏi Điện Kremlin ở Moscow, gây đồn đoán rộng rãi.

Người ngoài suy đoán rằng Putin có thể di chuyển từ Điện Kremlin đến một pháo đài dưới lòng đất giống như lần trước quân đội của Wagner tiến về phía bắc tới Moscow. Sau đó, vào ngày 12 tháng 8, Căn cứ Không quân Chkalovsky bên ngoài Moscow đã bị máy bay không người lái tấn công của Ukraine tấn công.

自2022年小费迪南德‧马科斯(Ferdinand Marcos Jr)上任菲律宾总统以来,这是菲国首次抱怨中共飞机的危险行为。一直以来,菲律宾一直谴责中共海军或海警船只的危险行为。

以色列军方则表示,他们空袭了哈马斯战士藏身的指挥和控制中心。以色列军方表示,已采取措施减少平民伤亡,包括使用精确弹药,并利用空中监视以精准打击目标。

德国选手瓦尔福洛梅耶夫在周五的决赛(共包括圈操、球操、棒操、带操4个单项的比拼)中表现非常出色,动作优美高雅,又很有艺术体操特有的流畅和律动感。她在圈操、球操及棒操中皆拿下最高分,带操也位列第二高分,最终以总分142.850成功摘下个人全能金牌。

Sân bay bị máy bay không người lái tấn công chỉ cách Điện Kremlin 26 km. Một số người có thể nghĩ rằng có điều gì đó đáng ngạc nhiên khi một sân bay ở ngoại ô Moscow bị đánh bom vì nó không nằm trong thành phố Moscow. Nếu bạn biết sân bay này là nơi máy bay của Tổng thống Putin và cái gọi là "máy bay ngày tận thế" của Nga đậu trong trường hợp xảy ra chiến tranh hạt nhân, bạn có thể không nghĩ như vậy.

Vào thời điểm này, Bộ Tư lệnh Không quân Ukraine đã công bố một bức ảnh về chiếc F-16 trên trang web chính thức của mình. Điều thu hút sự chú ý của những người hâm mộ quân sự là chiếc F-16 mang tên lửa tầm trung AIM-120 Striker tiên tiến của quân đội Hoa Kỳ. tên lửa không đối không và tên lửa tầm ngắn Sidewinder, trong khi bức ảnh có dòng chữ: "Happy Hunting".

Một số chuyên gia quân sự cho rằng, dựa trên khoảng cách giữa quân đội Ukraine và Moscow, máy bay chiến đấu F-16 có thể bay tới bầu trời Quảng trường Đỏ trong 45 phút. Mặc dù chúng ta vẫn chưa biết F-16 sẽ ra mắt ở đâu nhưng có một điều chắc chắn: máy bay chiến đấu F-16 của quân đội Ukraine cuối cùng cũng sẽ ra mắt chính thức.

Được rồi, “Jiji Jin Scan” lần này là xong. Chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn, vui lòng đăng ký kênh của chúng tôi, ủng hộ chúng tôi, thích, để lại nhận xét và chuyển tiếp đề xuất. Sẽ càng trân trọng hơn nếu bạn sẵn sàng trực tiếp hỗ trợ tài chính cho chúng tôi. Hẹn gặp lại lần sau.

Chào mừng bạn đăng ký kênh YouTube: https://www.youtube.com/@jinsaomiao Chào mừng bạn đăng ký kênh Thế giới sạch: https://www.ganjing.com/zh-TW/channel/1fdr1livvlu2gQAfvU2nJXR3H17m0c

Nhóm sản xuất "Jiushi Jin Scan" của NTDTV

ĐÁ GÀ

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền