tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Thủ tướng Anh có cuộc điện đàm hiếm hoi với Tổng thống Iran nhằm xoa dịu tình hình ở Trung Đông

Thủ tướng Anh có cuộc điện đàm hiếm hoi với Tổng thống Iran nhằm xoa dịu tình hình ở Trung Đông

thời gian:2024-05-19 22:54:47 Nhấp chuột:142 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 13 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Hôm thứ Hai (12 tháng 8), Thủ tướng Anh Keir Starmer đã gọi điện cho Tổng thống Iran Masoud Pezeshkian) yêu cầu ông không tấn công Israel, nói rằng chiến tranh không được ai quan tâm. Cuộc gọi hiếm hoi của Starmer là một phần trong nỗ lực quốc tế nhằm giảm bớt căng thẳng đang sôi sục ở Trung Đông.

THỂ THAO

Starmer đã đăng trên nền tảng truyền thông xã hội Confrontation Đã đến lúc bình tĩnh lại.”

Gần đây, lãnh đạo Hamas Ismail Haniyeh bị ám sát ở Iran sau khi tham dự lễ nhậm chức của tân Tổng thống Pezeshkian, và chỉ huy quân đội Hezbollah Fuad Shukr bị giết ở Beirut làm dấy lên mối đe dọa trả đũa của Iran đối với Israel.

Một tuyên bố do số 10 Phố Downing đưa ra dẫn lời Starmer nói: "Có nguy cơ đánh giá sai nghiêm trọng và giờ là lúc để bình tĩnh và xem xét cẩn thận."

Starmer nhắc lại cam kết của mình về việc ngừng bắn ngay lập tức, thả tất cả con tin và tăng cường viện trợ nhân đạo cho Gaza. Ông nói thêm rằng cần tập trung vào các cuộc đàm phán ngoại giao để đạt được những mục tiêu này.

Tuyên bố tiết lộ rằng lãnh đạo của cả hai bên đã nhất trí rằng đối thoại mang tính xây dựng giữa Anh và Iran là vì lợi ích của cả hai nước.

Starmer nói thêm rằng cuộc đối thoại giữa hai nước sẽ chỉ tiến triển hơn nữa nếu Iran ngừng "hành vi gây bất ổn", bao gồm cả việc đe dọa công dân Anh và ngừng hỗ trợ Nga trong việc xâm chiếm Ukraine.

THỂ THAO

Theo báo cáo của Skynews hôm thứ Hai, việc Thủ tướng Anh gọi điện thoại với nhà lãnh đạo Iran là "rất hiếm". Cuộc điện thoại giữa Starmer và Pezeshkian kéo dài 30 phút. Cuộc gọi diễn ra sau cuộc điện đàm giữa Thủ tướng Anh và Tổng thống Mỹ Joe Biden trước đó trong ngày, cũng như các đồng minh châu Âu khác.

Nhà Trắng đã đưa ra tuyên bố chung vào thứ Hai. Các nhà lãnh đạo của Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Ý và Vương quốc Anh bày tỏ "sự ủng hộ đối với việc Israel bảo vệ chống lại sự xâm lược của Iran và các cuộc tấn công của các tổ chức khủng bố được Iran hậu thuẫn" và kêu gọi yêu cầu Iran ngừng đe dọa tấn công quân sự chống lại Israel.

克鲁斯随后消失在舞台下方,然后骑着摩托车再次出现,摩托车后部贴着奥运旗帜,在体育场观众的欢呼声中退场。随后,闭幕式切换到克鲁斯跳伞到好莱坞地标的预录视频,广角镜头显示奥运五环融入著名的洛杉矶地标。

7月30日上午,法轮功学员们来到查里斯冈市(Chalisgaon)的贾欣德中学(Jaihind Secondary and Higher Secondary School)。此前的一天,他们联系了校长卡兰(Khalane),向他讲述了法轮功“真、善、忍”的原则以及中共对法轮功的迫害。校长非常支持法轮功学员,邀请他们第二天就来校教功。

他在视频中表示:“乌克兰正在证明,它确实能够恢复正义,并确保对侵略者施加必要的压力。”

不过,根据《财富》杂志最新公布的排行榜(链接),美国的入榜企业有139家公司,而大中华区(包括大陆、香港、澳门和台湾)的企业只有133家。

国际体操联合会周六晚上表示,将尊重体育仲裁法庭的裁决,恢复奇利斯最初的得分,把伯尔博苏在这场比赛中的排名升至第三,但同时也表示,是否重新分配奖牌将由国际奥委会来决定。

巴黎奥运主办方闭幕式召开前表示,部分表演将在空中进行,而巨型布景、服装和壮观的灯光效果将带领观众穿越时空,体验过去和未来。

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền