tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Một người đàn ông Trung Quốc bị bắt vì cướp và giết người ở Osaka

Một người đàn ông Trung Quốc bị bắt vì cướp và giết người ở Osaka

thời gian:2024-05-30 19:11:50 Nhấp chuột:154 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 11 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của Zhang Zhongyuan, phóng viên Ban đặc biệt của Thời báo Đại Kỷ Nguyên) Chiều ngày 7 tháng 8, một vụ cướp và giết người lớn đã xảy ra ở Osaka, Nhật Bản. Một người đàn ông Trung Quốc 27 tuổi đã cướp chiếc đồng hồ cao cấp từ cửa hàng trang sức ở phố thương mại Shinsaibashi, Chuo-ku, Osaka và đâm chết một nam nhân viên sau đó. Vài giờ sau, nghi phạm bị bắt tại sân bay quốc tế Kansai và thú nhận hành vi phạm tội.

Vào khoảng 1h30 chiều giờ địa phương ngày 7, một người đàn ông bước vào cửa hàng trang sức ở Phố thương mại Shinsaibashi, Chuo-ku, thành phố Osaka và yêu cầu một nữ nhân viên lấy ra một món đồ trang sức trị giá 62,8 triệu yên (khoảng 62,8 triệu yên) từ hộp trưng bày. Cho anh ấy xem chiếc Patek Philippe ($428.800). Bất ngờ, người đàn ông rút dao đe dọa nữ nhân viên, sau đó quay người cầm đồng hồ bỏ chạy. Một nam nhân viên đứng trước cửa định ngăn cản nhưng bị người đàn ông đâm vào bụng.

Shinsaibashi nằm trong khu vực sầm uất của Osaka. Nhiều người chứng kiến ​​vụ việc cho biết: "Người đàn ông đã bỏ chạy ngay trước mặt tôi. Khi tôi nhìn vào cửa hàng, tôi thấy một nhân viên che chắn bên trái anh ta. tay "Anh ấy ngã sấp xuống." Một nhân chứng khác nói: "Anh ấy cao, có thể cao 1,8 mét và bị hói."

Cảnh sát Osaka ngay lập tức theo dõi cuộc điều tra. Vào khoảng 4:10 chiều, cảnh sát canh gác tại nhà ga Sân bay Quốc tế Kansai đã phát hiện ra nghi phạm và bắt giữ anh ta vì tội cướp và âm mưu giết người. Cảnh sát tìm thấy chiếc đồng hồ Patek Philippe bị đánh cắp trên người anh ta.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Cảnh sát tỉnh Osaka cho biết, một con dao có vết máu được tìm thấy trong bụi cây ở một khu đất trống gần cửa hàng. Cảnh sát đã cởi bộ tóc giả trọc đầu và mặc áo phông trên đường đến Sân bay Quốc tế Kansai. ở Nankai Những chiếc khăn giấy đẫm máu vứt đi để lau được tìm thấy trong nhà vệ sinh ở ga Namba.

Hiện tại, cảnh sát chưa tiết lộ thêm thông tin nào về nghi phạm. Thế giới bên ngoài chỉ biết rằng anh ta 27 tuổi và có quốc tịch Trung Quốc. Nghi phạm đã thừa nhận hành vi cướp dao.

Ngoài ra, người thư ký bị thương đã chết vì vết thương của mình. Cảnh sát Osaka đã điều tra vụ án theo hướng cướp và giết người.

Phố thương mại Shinsaibashi nơi xảy ra vụ án nằm gần ga Shinsaibashi trên tuyến Osaka Metro Midosuji. Phố này trải dài 8 dãy nhà và dài khoảng 600 m từ bắc xuống nam. Phố này có khoảng 140 cửa hàng như cửa hàng quần áo và cửa hàng đồ hiệu. Trong những năm gần đây, nó đã trở thành một con phố mua sắm không thể bỏ qua của du khách nước ngoài.

Những vụ án hình sự do người Trung Quốc gây ra ở Nhật Bản không phải là trường hợp cá biệt

Ở Nhật Bản đã xảy ra nhiều vụ án hình sự lớn do người Trung Quốc gây ra. Ví dụ, vụ thảm sát Fukuoka xảy ra vào ngày 20 tháng 6 năm 2003. Ba sinh viên Trung Quốc Wei Wei, Wang Liang và Yang Ning đột nhập vào nhà, cướp và giết Shinjirō Matsumoto, vợ anh ta, con trai và con gái anh ta và một gia đình bốn người. Họ còn đánh chìm các thi thể xuống vịnh một cách dã man nhằm mục đích tiêu hủy hài cốt.

Ngày 26 tháng 12 năm 2019, Wei Wei bị hành quyết tại Trại giam Fukuoka. Anh trở thành người Trung Quốc đầu tiên bị Nhật Bản xử tử.

Vào ngày thứ hai sau vụ việc, Vương Lương và Dương Ninh trốn về Trung Quốc. Ngày 19 tháng 10 năm 2004, Vương Lương bị cảnh sát bắt giữ vì những lý do khác. Trong quá trình thẩm vấn, anh ta đã thừa nhận sự thật về tội ác của mình ở Nhật Bản và cung cấp cho cảnh sát nơi ở của Dương Ning. Ngày 24/1/2005, Yang Ning bị kết án tử hình; Wang Liang bị kết án tù chung thân vì tội khai báo và ra đầu thú.

一些分析人士表示,几个月来俄罗斯在乌克兰境内长达1,000公里的战线上不断取得战果,乌军此次攻击旨在分散俄罗斯在东部的兵力,暴露其弱点,并加强基辅在未来与莫斯科谈判时的优势。

以前做节目有的时候会有:今天谈点什么呢?这类困惑,但最近,每次做节目需要思考的是:这么多题材,怎么取舍呢?

美国中央司令部在一份声明中表示,F-22猛禽战机的部署,是“美国在该地区军事态势变化的一部分,旨在降低伊朗或其代理人在该地区升级局势的可能性”。

周五,中共当局将欧盟电动车临时反补贴措施,诉诸世界贸易组织争端解决机制,并声称欧盟的调查结果和临时关税,缺乏事实和法律依据,严重违反了世贸规则。

这笔资金来自美国国会今年4月为支持以色列而通过的一项价值140亿美元的补充拨款法案。

Biên tập viên: Lian Shuhua#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền