tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Làm nông bằng xe bán tải Tesla trở thành nông dân Mỹ nổi tiếng: Nhanh thật

Làm nông bằng xe bán tải Tesla trở thành nông dân Mỹ nổi tiếng: Nhanh thật

thời gian:2024-02-20 10:05:44 Nhấp chuột:180 hạng hai
THỂ THAO{1[The Epoch Times, ngày 10 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Khi nhắc đến Tesla Cybertruck, mọi người thường không nghĩ đến việc sử dụng nó để quản lý trang trại và trồng trọt. Tuy nhiên, một chiếc ô tô của Mỹ. người chủ đã suy nghĩ sáng tạo và biến chiếc xe điện có vẻ ngoài ngầu này thành cánh tay phải của mình trong trang trại.

Đây là Braden Smith, một nông dân 34 tuổi đến từ Idaho. Gia đình ông có một trang trại rộng 2.000 mẫu Anh ở Rexburg chuyên trồng khoai tây và lúa mì. Một phần công việc hàng ngày của Smith liên quan đến việc vận hành các dụng cụ điện như máy hàn, máy cắt plasma và máy nén trên đồng ruộng. Trước đây, anh cần mang máy phát điện đến hiện trường để cung cấp năng lượng cho các công cụ của mình, nhưng những ngày đó đã qua kể từ khi anh bắt đầu sử dụng Tesla Cybertruck vào tháng 4.

Cybertruck có ổ cắm 50-amp, 240 vôn mà Smith cho rằng đủ để sạc bất kỳ dụng cụ điện nào mà anh ấy sử dụng. Khi anh ấy chia sẻ cách anh ấy sử dụng Cybertruck để cung cấp năng lượng cho nhiều công cụ điện, thiết bị vận chuyển và thậm chí tham gia vào công việc thu hoạch trên mạng xã hội như (Nhấp vào đây để xem các video liên quan)

Mỗi khi anh ấy được nhận ra khi lái chiếc Cybertruck ra ngoài, mọi người sẽ chào đón anh ấy theo cách riêng của họ với nhiều ý kiến ​​​​trái chiều.

Vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8, một số phương tiện truyền thông cũng đưa tin về việc anh ấy sử dụng Cybertruck để làm công việc đồng áng. Chẳng bao lâu, mọi người bắt đầu liên hệ với Smith trên các nền tảng truyền thông xã hội để hỏi anh những câu hỏi liên quan và anh đã kiên nhẫn trả lời tất cả.

Theo "USA Today", Smith đã nói khi nói về Cybertruck: "Nó rất thú vị. Nhiều khi tôi nói với mọi người về nó, họ rất nghi ngờ về nó… … ;Theo đúng nghĩa đen, bạn có thể hàn nó cả ngày mà không gặp vấn đề gì,” ông nói. “Nó rất hữu ích trong và ngoài trang trại.” (Nên đọc: Tesla Cybertruck. Xe bán tải do chính Musk tiết lộ và giao hàng)

根据路透社分析的Cirium航班时刻表数据,包括中国南方航空、中国东方航空和中国国际航空在内的中国航空公司7月份运营的国际航班数量,已经达到2019年7月的90%。

这项新技术所利用的太阳能涂层由一种叫做钙钛矿(Perovskites)的材料制成,与目前广泛使用的硅基太阳能电池板相比,钙钛矿吸收太阳能量的效率更高。牛津大学的科学家们生产出的这种涂层能捕捉大约27%的太阳光能量。相比之下,如今使用硅电池的太阳能电池板通常只能将最多22%的阳光转化为电能。

马尔斯周五在接受澳洲国家广播公司(ABC)采访时表示,这份更新的协议已经签署,详情包含在美国总统拜登发给国会的一封信中。这封信写道,在各国就计划进行协商时,原始协议的条款允许“交换海军核子推进资讯”。

"Bản thân Tesla 'thích' đồ của tôi." Smith nói, "Thật buồn cười."

Bản đồ dữ liệu: Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk và chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện Cybertruck mới của ông. (Frederic J. Brown/AFP qua Getty Images)

Theo công ty ô tô, Cybertruck được nhà sáng lập Tesla, Elon Musk, ra mắt vào năm 2019 và được định vị là một chiếc xe bán tải chạy điện "được chế tạo cho cuộc phiêu lưu".

Smith cho biết trước khi mua một chiếc Cybertruck, anh ấy thường đổi nó lấy một chiếc mới. Vào tháng 12 năm 2023, khi Smith đang muốn đổi chiếc Ford F-250 của mình, anh ấy đã nhận được lời đề nghị đổi nó lấy chiếc Cybertruck.

Smith nói rằng anh ấy mua Cybertruck vì phích cắm 50-amp ở phía sau Cybertruck và ngay lập tức anh ấy nghĩ rằng mình có thể sử dụng nó để cấp điện cho máy hàn và máy cắt plasma.

Bây giờ, Smith lái chiếc Cybertruck của mình hàng ngày. Anh cho biết tuy không mua xe để “đi xanh” hay tiết kiệm xăng nhưng anh đã tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu và xe chạy rất nhanh.

"Lái xe thực sự rất nhanh (và) thú vị," anh nói với USA Today. "Tôi đang lái xe trên một con đường đất với tốc độ 60 dặm một giờ và nó cứ trượt đi."

THỂ THAO

Giờ đây, Smith thường xuyên lắng nghe ý kiến ​​của những người nông dân khác muốn kết hợp Cybertruck vào công việc của họ.

Smith nói: “Đó là thứ gì đó độc đáo mà mọi người chưa từng thấy trước đây và tôi nghĩ nó sẽ thu hút được sự tương tác lớn và nó đã làm được như vậy”.

"Nếu tôi ngồi xuống và liệt kê tất cả các tính năng tôi muốn ở một chiếc xe tải thì chiếc xe tải này đáp ứng hầu hết các mục trong danh sách," Smith nói, "nhưng nó trông giống như một chiếc tủ lạnh bằng thép không gỉ."

Biên tập viên: Lin Yan#

Tại sao gần một nửa số chủ sở hữu ô tô điện ở Mỹ đang cân nhắc chuyển sang ô tô chạy xăng ĐCSTQ bất ngờ nhượng bộ Tesla Chuyên gia: Có 4 phương án Người ngoài hành tinh ghé thăm? Tuần tra Mỹ chặn xe giống UFO trên đường cao tốc Năm mẫu SUV bền bỉ, ít bảo trì, đều là xe Nhật Một gia đình 5 người không mua thực phẩm trong 4 năm nhưng vẫn dự trữ đủ thực phẩm tươi sống dùng cả năm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền