tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Israel tấn công trường học ở Gaza, cho biết trung tâm chỉ huy Hamas ở bên trong

Israel tấn công trường học ở Gaza, cho biết trung tâm chỉ huy Hamas ở bên trong

thời gian:2024-07-24 16:10:00 Nhấp chuột:61 hạng hai
THỂ THAO{1[The Epoch Times, ngày 10 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Hamas tuyên bố rằng Israel đã tấn công một nơi trú ẩn được chuyển đổi từ một trường học ở Gaza vào thứ Bảy (ngày 10 tháng 8). Khoảng 100 người Palestine đã thiệt mạng. Israel thừa nhận các cuộc tấn công nhưng cho biết họ nhắm mục tiêu vào trung tâm chỉ huy của phiến quân bên trong trường học và cáo buộc Hamas đã phóng đại con số thương vong.

Văn phòng Truyền thông Hamas cho biết khi vụ tấn công xảy ra, những người trú ẩn trong trường đang cầu nguyện lúc bình minh và vụ tấn công đã gây ra nhiều thương vong. Tuyên bố cho biết nhân viên y tế vẫn chưa tìm thấy tất cả hài cốt.

Quân đội Israel cho biết họ đã tiến hành các cuộc không kích vào trung tâm chỉ huy và kiểm soát nơi các chiến binh Hamas đang ẩn náu. Quân đội Israel cho biết họ đã thực hiện các bước để giảm thương vong cho dân thường, bao gồm sử dụng đạn dược chính xác và sử dụng hệ thống giám sát trên không để tấn công các mục tiêu một cách chính xác.

Israel cho biết trong một tuyên bố (link) rằng theo thông tin tình báo, họ có khoảng 20 chiến binh Hamas và Jihad Hồi giáo, bao gồm cả các chỉ huy cấp cao, đã có mặt ở Taba khi cuộc không kích xảy ra tại tòa nhà trường học Al-Taba'een và đang sử dụng tòa nhà này. không gian để lên kế hoạch tấn công khủng bố.

Quân đội Israel tuyên bố rằng tòa nhà bị tấn công là "cơ sở quân sự hiện đang được Hamas và Thánh chiến Hồi giáo sử dụng".

根据路透社分析的Cirium航班时刻表数据,包括中国南方航空、中国东方航空和中国国际航空在内的中国航空公司7月份运营的国际航班数量,已经达到2019年7月的90%。

这项新技术所利用的太阳能涂层由一种叫做钙钛矿(Perovskites)的材料制成,与目前广泛使用的硅基太阳能电池板相比,钙钛矿吸收太阳能量的效率更高。牛津大学的科学家们生产出的这种涂层能捕捉大约27%的太阳光能量。相比之下,如今使用硅电池的太阳能电池板通常只能将最多22%的阳光转化为电能。

马尔斯周五在接受澳洲国家广播公司(ABC)采访时表示,这份更新的协议已经签署,详情包含在美国总统拜登发给国会的一封信中。这封信写道,在各国就计划进行协商时,原始协议的条款允许“交换海军核子推进资讯”。

乌克兰军方补充说,俄罗斯的苏-34(Su-34)和米格-31(MiG-31)战斗机都以利佩茨克这个空军机场为基地。

社交媒体上分享的视频显示,飞机似乎坠入了一片树林,随后冒出大量黑烟。(点击这里观看相关影片)

Quân đội cũng tuyên bố rằng dựa trên đánh giá sơ bộ, số liệu thương vong do văn phòng báo chí chính phủ Gaza do Hamas điều hành công bố không nhất quán với thông tin mà Lực lượng Phòng vệ Israel nắm giữ.

"Lực lượng Phòng vệ Israel sẽ tiếp tục xem xét thông tin do các nguồn Hamas công bố và kêu gọi giới truyền thông thận trọng vì thông tin này đã được chứng minh là rất không đáng tin cậy." Quân đội Israel tuyên bố.

Tuy nhiên, Hamas cho biết vụ tấn công là một tội ác khủng khiếp và khiến tình hình leo thang nghiêm trọng.

Israel cáo buộc tổ chức vũ trang này ẩn nấp trong dân thường Gaza và hoạt động trong các trường học, bệnh viện cũng như khu vực nhân đạo được chỉ định, nhưng Hamas phủ nhận điều này.

Bộ Ngoại giao Ai Cập lên án vụ tấn công và cho rằng vụ tấn công vào dân thường Gaza cho thấy Israel không có ý định chấm dứt chiến tranh.

Trước đó, các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ, Ai Cập và Qatar đã kêu gọi Israel và Hamas bắt đầu lại các cuộc đàm phán ngừng bắn vào thứ Năm tới (15 tháng 8). Có thông tin cho rằng nếu đàm phán hòa bình được nối lại thành công, Giám đốc CIA William Burns dự kiến ​​sẽ dẫn đầu một phái đoàn tham dự cuộc họp.

Đây là nỗ lực mới nhất của chính quyền Biden nhằm chấm dứt chiến tranh ở Gaza. Israel cho biết sẽ cử một phái đoàn nhưng Hamas vẫn chưa phản hồi. Tuy nhiên, cuộc tấn công hôm thứ Bảy có thể cản trở nỗ lực nối lại các cuộc đàm phán ngừng bắn.

Vài ngày trước, các nhân vật cấp cao của Hamas và Hezbollah của Lebanon lần lượt bị giết. Ngày càng có nhiều lo ngại rằng Iran và các nhóm vũ trang mà nước này hỗ trợ đang chuẩn bị phối hợp hoạt động và gây ra một cuộc xung đột rộng hơn ở Trung Đông.

Biên tập viên: Li Muen#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền