tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Ukraine mở rộng tấn công xuyên biên giới, tấn công bằng máy bay không người lái quy mô lớn vào Lipetsk

Ukraine mở rộng tấn công xuyên biên giới, tấn công bằng máy bay không người lái quy mô lớn vào Lipetsk

thời gian:2024-05-22 08:37:45 Nhấp chuột:181 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 09 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Xin của Epoch Times) Ukraine đã mở rộng phạm vi các cuộc tấn công xuyên biên giới vào tối thứ Năm (8 tháng 8), tấn công Lipetsk Oblast (Lipetsk) của Nga. Thống đốc bang cho biết đây là một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái “quy mô lớn” khiến 9 người bị thương, khiến chính quyền Nga phải sơ tán tạm thời cư dân ở một số khu vực và ban bố tình trạng khẩn cấp.

ĐÁ GÀ

Bộ Tổng tham mưu Lực lượng vũ trang Ukraine tuyên bố trên mạng xã hội "Telegram" rằng quân đội Ukraine đã tấn công một căn cứ không quân ở Lipetsk Oblast, Nga vào tối thứ Năm, tấn công một nhà kho gần sân bay và một số vật thể không xác định. . Sân bay cách biên giới Ukraine khoảng 300 km (186 dặm).

Quân đội Ukraine cho biết thêm rằng các máy bay chiến đấu Su-34 (Su-34) và MiG-31 (MiG-31) của Nga đóng tại Sân bay Không quân Lipetsk.

Thống đốc vùng Lipetsk Igor Artamonov đã viết trên "Telegram" vào thứ Sáu (9 tháng 8) rằng đây là một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái "quy mô lớn", làm hư hại cơ sở hạ tầng năng lượng và làm ít nhất 9 người bị thương, làm gián đoạn nguồn cung cấp điện và tạm thời sơ tán cư dân ở khu vực này. một số lĩnh vực. Khu vực này sau đó đã ban bố tình trạng khẩn cấp.

ĐÁ GÀ

Đây là lần thứ hai một quốc gia ở Nga ban bố tình trạng khẩn cấp do chiến tranh kể từ cuộc xâm lược toàn diện vào Ukraina vào tháng 2 năm 2022. Đầu tuần này, lực lượng Ukraine đã phát động một cuộc tấn công xuyên biên giới quy mô lớn vào khu vực Kursk của Nga, dẫn đến việc hàng nghìn người phải sơ tán và ban bố tình trạng khẩn cấp ở bang này. Tuy nhiên Ukraine chưa chính thức thừa nhận thực hiện vụ tấn công.

Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Sáu cho biết Ukraine đang tiếp tục tiến hành các cuộc tấn công xuyên biên giới. Tổng cộng có 75 máy bay không người lái đã bị chặn và tiêu diệt trên lãnh thổ Nga trong đêm, hầu hết chúng ở Belgorod Oblast và Lipetsk Oblast.

Đồng thời, quân đội Nga tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động của mình. Hôm thứ Sáu, một tên lửa của Nga đã tấn công một siêu thị ở vùng Donetsk phía đông Ukraine. Bộ trưởng Nội vụ Ukraine Ihor Klymenko cho biết trên Telegram rằng ít nhất 10 người thiệt mạng và 35 người bị thương trong vụ tấn công.

6月下旬,学生们开始游行,要求结束预留比例高达56%的政府工作配额制度。当反对党支持学生示威活动后,抗议者的数量也不断增加,不满的范围也不断扩大。反对者指责76岁的女总理谢赫‧哈西娜(Sheikh Hasina)对经济管理不善,并将国家推向威权主义。

学生抗议者威胁称,如果不解散议会,将举行更多示威活动。

按行业划分,在华日企中占比最大的是机械和设备制造商,共有5139家,约占总数的40%。其中包括汽车和电器,工具和模具、各类机床和半导体制造的公司的数量尤其多。

上周五(8月2日),一家俄罗斯新闻网站报导,俄罗斯钢琴家、反战活动家库什尼尔在狱中绝食后去世。周一(8月5日),库什尼尔的母亲伊琳娜‧列维娜(Irina Levina)向独立媒体Mediazona证实了这一消息。

Cuộc chiến đã kéo dài hơn hai năm. Mặc dù các nhóm thân Ukraine gồm có người Nga đã tiến hành các cuộc tấn công ngắn xuyên biên giới vào Nga và Ukraine cũng đã tiến hành nhiều cuộc không kích vào các khu vực biên giới của bang Belgorod của Nga, trong tuần này. xuyên biên giới Cuộc tấn công biên giới đánh dấu lần đầu tiên lực lượng hoạt động thường xuyên và đặc biệt của Ukraine tiến vào lãnh thổ Nga.

Theo các quan chức Mỹ và Ukraine, động thái của Ukraine một mặt là nhằm chuyển hướng cuộc tấn công của Nga khỏi tiền tuyến ở miền đông Ukraine, mặt khác là nhằm làm tan rã và mất tinh thần của quân đội Nga. lãnh thổ trong một thời gian dài.

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền