tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Microsoft: Tin tặc Iran cố lấy thông tin tình báo liên quan tới bầu cử Mỹ

Microsoft: Tin tặc Iran cố lấy thông tin tình báo liên quan tới bầu cử Mỹ

thời gian:2024-07-02 19:12:59 Nhấp chuột:146 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 09 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhao Fenghua của Epoch Times) Vào thứ Sáu (ngày 9 tháng 8), “Trung tâm phân tích mối đe dọa” của Microsoft đã chỉ ra trong một báo cáo rằng các hacker có liên quan đến chính phủ Iran. vụ hack tài khoản của một "quan chức cấp cao" trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ bị phát hiện vào tháng 6, vài tuần sau vụ hack tài khoản của một quan chức cấp quận của Mỹ. Các quan chức tình báo cấp cao của Mỹ gần đây đã đưa ra tuyên bố nói rằng Iran đang cố gắng can thiệp vào cuộc bầu cử năm 2024 của Mỹ.

Theo Reuters, ngay trước khi báo cáo của Microsoft được công bố, các quan chức tình báo cấp cao của Mỹ gần đây đã đưa ra tuyên bố nói rằng Iran đã tăng cường sử dụng các tài khoản mạng xã hội bí mật nhằm cố gắng sử dụng những tài khoản này để gieo rắc quan hệ chính trị trong xã hội Mỹ và can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024.

Các nhà nghiên cứu của Microsoft cho biết trong một báo cáo mới: "Một nhóm hacker do chi nhánh tình báo của Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo (IRGC) điều hành đã gửi một email lừa đảo tới một quan chức cấp cao trong chiến dịch tranh cử tổng thống Hoa Kỳ. Trong khi một nhóm khác được đánh giá là một nhóm có liên quan đến Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Hồi giáo đã tấn công tài khoản của một quan chức chính quyền quận của Hoa Kỳ, người có quyền truy cập tối thiểu."

Báo cáo tuyên bố rằng đây là một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn của các tổ chức liên quan đến Iran nhằm thu thập thông tin tình báo về bầu cử Hoa Kỳ. Tài khoản của nhân viên quận đã bị xâm phạm vào tháng 5 như một phần của "cuộc tấn công rải mật khẩu" rộng hơn, trong đó tin tặc đã phá hủy các mật khẩu phổ biến hoặc bị rò rỉ trên nhiều tài khoản cho đến khi chúng có thể xâm phạm được một trong số chúng.

Báo cáo cho biết thêm rằng tin tặc không thể truy cập vào bất kỳ tài khoản nào khác thông qua cuộc xâm nhập và Microsoft đã thông báo cho những người dùng mục tiêu.

Các nhà nghiên cứu cũng nói rằng một nhóm khác của Iran đã tung ra hai trang web tin tức bí mật sử dụng trí tuệ nhân tạo để lấy nội dung từ các trang web tin tức hợp pháp và nhắm mục tiêu vào các cử tri Mỹ có quan điểm chính trị hoàn toàn trái ngược nhau. Hai trang web được đặt tên là "Nio Thinker" (một trang web thiên tả) và "Savannah Time" (một trang web bảo thủ).

澳洲防长理查德‧马尔斯(Richard Marles)在与美国防长劳埃德‧奥斯汀(Lloyd Austin)举行的会谈中说,“我们看到美国在澳大利亚的兵力态势有了显著增长,AUKUS是其中的一部分,但它并非唯一的一部分。”

ĐÁ GÀ

巴黎时间今日凌晨,美国选手Caroline Marks获得冲浪女子金牌赛的冠军,法国选手Kauli Vaast则摘得冲浪男子金牌赛冠军。

BBC分析说,人们已经在考虑法官判决可能带来的后果,从现金罚款到其它更复杂的补救措施。不过,无论接下来会发生什么,根据以往的经验,都不会一蹴而就。

ĐÁ GÀ

波音公司负责质量的高级副总裁伊丽莎白‧隆德(Elizabeth Lund)在听证会上表示,该公司正在进行设计改良,希望在今年内实施,然后在整个机队进行改装。

据路透社报导,真主党说,它向以色列北部阿克里(Acre)附近的两个军事基地发射一群攻击型无人机,并袭击了另一地方的一辆以色列军车。

福克纳在最近接受NBC新闻采访时说,户外运动是她生活必不可少的一部分。

Trang “Giới thiệu về chúng tôi” trên cả hai trang web đều có định dạng tương tự nhau và không liệt kê bất kỳ thông tin liên hệ nào.

Theo Bloomberg, FBI tuyên bố rằng các đặc vụ Iran đã mạo danh các thành viên của nhóm cánh hữu "Proud Boys" (Những chàng trai tự hào) để thực hiện hành vi đe dọa cử tri vào năm 2020, dẫn đến cáo buộc chống lại hai người đàn ông.

Các quan chức an ninh mạng của Hoa Kỳ cho biết trong cùng năm đó, tin tặc Iran đã xâm chiếm một trang web được chính quyền thành phố Hoa Kỳ sử dụng để công bố kết quả bầu cử, nhưng kẻ tấn công đã bị bắt trước khi hắn kịp thực hiện các hoạt động bất chính của mình.

Các quan chức tình báo Hoa Kỳ đã cảnh báo vào tháng 7 rằng Trung Quốc, Nga và Iran đang tuyển dụng người ở Hoa Kỳ để thực hiện hoạt động tuyên truyền chính trị nhằm can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ.

Vào thứ Tư (ngày 7 tháng 8), Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã xác định được sáu tin tặc Iran bị cáo buộc xâm nhập vào hệ thống kiểm soát của các công ty tiện ích của Hoa Kỳ.

Người biên tập phụ trách: Li Tianqi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền