tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Một cái khác! British Airways tạm dừng các chuyến bay đến Bắc Kinh từ ngày 26 tháng 10

Một cái khác! British Airways tạm dừng các chuyến bay đến Bắc Kinh từ ngày 26 tháng 10

thời gian:2024-05-18 20:06:44 Nhấp chuột:87 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 09 tháng 8 năm 2024] (do phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) British Airways đã thông báo vào thứ Năm (8 tháng 8) rằng họ sẽ "tạm dừng" các chuyến bay giữa London và London từ cuối tháng 10. giữa Bắc Kinh trở thành hãng hàng không phương Tây mới nhất cắt giảm các tuyến bay đến Trung Quốc.

British Airways cho biết trong một tuyên bố rằng họ sẽ dừng các chuyến bay đến thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc từ ngày 26 tháng 10 đến tháng 11 năm 2025, nhưng không nêu rõ lý do. Công ty cũng cho biết họ đang "liên hệ với bất kỳ khách hàng nào bị ảnh hưởng để cung cấp cho họ tùy chọn đặt lại hoặc hoàn lại toàn bộ tiền cho họ."

British Airways cũng cho biết trong tuyên bố rằng hãng sẽ tiếp tục bay đến Thượng Hải và Hồng Kông mỗi ngày, nhưng công ty không tiết lộ liệu hãng có tung ra các đường bay mới thay thế đường bay Bắc Kinh hay không.

Động thái này diễn ra vào thời điểm các hãng hàng không châu Âu đang gặp khó khăn do bị cấm bay qua không phận Nga.

Moscow xâm chiếm Ukraine vào năm 2022, khiến EU phải đóng cửa không phận đối với các chuyến bay của Nga. Đáp lại, Nga tuyên bố đóng cửa không phận của mình đối với các hãng hàng không từ 36 quốc gia, bao gồm Liên minh châu Âu, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Canada.

中国房地产危机仍持续中,中产阶层财富大幅缩水,同时地方政府负债累累,年轻人失业率高。国际货币基金组织今年早些时候表示,由于房地产危机,中国面临“高度不确定性”。这些因素都在冲击中产阶层家庭的财富,使很多人对在中国投资的前景失去信心,并纷纷寻找后退之路。

当风暴袭击大弯地区(Big Bend region)时,飓风的风速高达每小时80英里(每小时130公里),但随后逐渐减弱为热带风暴。

信中说:“中国古代经典《老子》有云:天网恢恢疏而不漏。希望习近平能够反思自己作为国家领导人应该怎么做,是继续沿着江泽民铺设的地狱之路前行,还是学习古代圣人尧和舜的智慧。”

THỂ THAO

这位美国体操运动员在周六(8月3日)巴黎奥运的鞍马比赛中获得铜牌。而五天前,他帮助美国男子体操队拿下了铜牌,这也是美国男子体操队16年来首次获得奥运奖牌。

世界黄金协会(World Gold Council)上周公布了最新季度报告,指出第二季度黄金总需求量达到1,258.2公吨,创下历史同期新高,较2023年同期增加了大约4%。

美国国务院表示,国务卿布林肯周日与七国集团外长进行通话,布林肯在通话中讨论了“使中东局势降级的迫切需要”。

Lệnh cấm có nghĩa là các chuyến bay từ Châu Âu đến Trung Quốc phải đi những chặng đường dài hơn và đắt tiền hơn để tránh không phận Nga.

Những người trong ngành cũng chỉ ra rằng nhu cầu du lịch đến Trung Quốc đã suy yếu, đặc biệt là trong khu vực doanh nghiệp.

British Airways thuộc sở hữu của Tập đoàn Hàng không Quốc tế (IAG).

THỂ THAO

Theo Skynews, Giám đốc điều hành IAG Luis Gallego cũng đã cảnh báo vào đầu tháng này rằng năng lực của công ty tại thị trường châu Á “rất giảm”.

Do đại dịch COVID-19, British Airways đã đình chỉ đường bay giữa Bắc Kinh và London vào tháng 1 năm 2020 trong ba năm. Mãi đến tháng 6 năm ngoái, hãng mới dần dần nối lại đường bay Bắc Kinh.

Tháng trước, Virgin Atlantic thông báo rằng họ sẽ tạm dừng tuyến đường cuối cùng còn lại giữa Vương quốc Anh và Trung Quốc, nối Luân Đôn và Thượng Hải, bắt đầu từ ngày 26 tháng 10.

Qantas Airways Ltd. cũng tuyên bố vào ngày 14 tháng 5 năm nay rằng họ sẽ tạm dừng các chuyến bay từ Sydney đến Thượng Hải bắt đầu từ ngày 28 tháng 7 do nhu cầu thấp.

Theo Reuters, Lufthansa và các tập đoàn khác cho biết các hãng hàng không Trung Quốc được phép bay qua không phận Nga và sự cạnh tranh từ các hãng hàng không này đã làm giảm doanh thu của họ.

IAG cho biết do hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ chủ yếu tập trung ở Bắc và Nam Mỹ nên lượng đặt chỗ và nhu cầu vẫn rất cao nên sẽ không bị ảnh hưởng đáng kể.

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền