tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Cửa hàng quà tặng cà phê Blue Bottle khai trương tại Lion City |

Cửa hàng quà tặng cà phê Blue Bottle khai trương tại Lion City |

thời gian:2024-07-15 13:56:58 Nhấp chuột:167 hạng hai

Chuỗi cà phê đặc sản của Mỹ Blue Bottle Coffee sẽ mở cửa hàng Đông Nam Á đầu tiên tại Thành phố Sư tử.

Không giống như Blue Bottle Coffee đầu tiên ở Nhật Bản và Hàn Quốc, cửa hàng này hoạt động theo mô hình cửa hàng trong cửa hàng, tập trung vào quà tặng có thương hiệu. Cửa hàng sẽ được đặt tại Trung tâm mua sắm Raffles City vào ngày 27 tháng 8. ) đã khai trương một cửa hàng. cửa hàng mới tại cửa hàng bách hóa Nhật Bản Lumine ở Thành phố Sư tử.

Cửa hàng Lumine mới có diện tích 7.000 feet vuông và có nhiều cửa hàng trong cửa hàng, chẳng hạn như các thương hiệu quần áo nổi tiếng của Nhật Bản như Beams và United Arrows. Cửa hàng Blue Bottle Coffee sắp khai trương tại Thành phố Sư tử tập trung vào quà tặng và chỉ bán các dòng sản phẩm cà phê Blue Bottle, bao gồm cà phê espresso hòa tan, đồ uống và phụ kiện pha cà phê. Ngoài hàng hóa, Blue Bottle Coffee cũng sẽ tổ chức các hội thảo về cà phê và triển lãm tuyển chọn, thông tin chi tiết sẽ được công bố gần thời điểm khai mạc.

Các cửa hàng của Blue Bottle Coffee ở Thành phố Sư tử tập trung vào hàng hóa, bao gồm cả đồ uống. (Được cung cấp bởi Blue Bottle Coffee) Cửa hàng Lion City của Blue Bottle Coffee chủ yếu bán quà tặng và bán một loạt sản phẩm như cà phê espresso hòa tan. (Được cung cấp bởi Blue Bottle Coffee)

Blue Bottle Coffee là công ty độc nhất trong thế giới cà phê đặc sản và được thành lập vào năm 2002 bởi nghệ sĩ kèn clarinetist James Freeman. Anh cảm thấy mệt mỏi với cà phê thương mại được rang quá kỹ và không đủ tươi trên thị trường nên anh đã tự mình rang hạt cà phê tươi để bán ở các chợ nông sản gần đó và phục vụ cà phê pha bằng tay theo cách mà anh cho là lý tưởng.

坐落在CapitaSpring第51层楼空中花园的Kaarla Wood-fire Bar & Grill,是一家注重可持续发展的餐馆。餐馆主打木火料理,1-Group集团行政主厨蔡得栋介绍,新菜单体现澳大利亚和日本风味的融合,新推出的单点共享菜式涵盖小吃、小盘料理、主食、配菜及甜品,非常适合城中上班族在下班后一边聚餐畅饮,一边欣赏高楼美景。

难得在Balmoral Bakery找到回忆中的花生碎蛋糕。

结合日本、巴西和秘鲁料理,自成一格,加上餐馆热带雨林气息的设计和可鸟瞰城市的景观,来到SushiSamba餐馆,感觉置身外国。

ĐÁ GÀ

在6月26日至28日举办的新加坡全国咖啡大赛,陈姿憓获得冲泡冠军(Brewers Cup)。2024年新加坡全国咖啡大赛的其他项目竞赛冠军,分别是咖啡师冠军(Barista Championship)黄偌棋(33岁);拉花冠军(Latte Art Championship)陈佳敏(25岁);杯测师冠军(Cup Tasters Championship)陈毅心(29岁)。各项竞赛冠军将在2025年,代表新加坡参加在印度尼西亚、意大利和瑞士举行的世界咖啡大赛。她们都对咖啡持有一颗炽热的心,从选择咖啡师为职业,到参加咖啡比赛,不断磨炼提升自己,追逐咖啡师的冠军梦。

ĐÁ GÀ

一楼白天时为Wildseed咖啡座,主打本地美食如娘惹黑果羊肉、咖椰吐司等,食客还能在户外区带宠物前去。夜幕低垂后,它变成了Wildseed Bar & Grill,人们可选吃比萨或汉堡。

甜品同样具本地风味,包括榴梿泥(durian pengat)、美禄恐龙奶冻、黑咖啡蛋糕、黑糯米、炸榴梿、炸香蕉、炸珍蜜栗等。饮料有拉茶、豆奶仙草水等。

Khi hàng dài người xếp hàng trước quầy hàng, câu chuyện về Blue Bottle Coffee bắt đầu vào năm 2010, công ty mở địa điểm kinh doanh đầu tiên tại Thành phố New York. Năm 2017, Nestlé mua lại phần lớn cổ phần của Blue Bottle Coffee, hiện là công ty cà phê chuỗi trực thuộc Nestlé, có trụ sở chính tại California, Mỹ. Nó có đặc điểm là tập trung vào cà phê có nguồn gốc duy nhất và nổi tiếng với kỹ thuật pha cà phê chất lượng cao. Chuỗi cà phê thời thượng California này hiện có hơn 100 chi nhánh trên khắp thế giới, trong những năm gần đây, hãng đã mở chi nhánh tại nhiều thành phố ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông và Thượng Hải.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền