tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Chen Hanwei trở lại làm việc sau khi mất mẹ: Chúng ta phải bước tiếp |

Chen Hanwei trở lại làm việc sau khi mất mẹ: Chúng ta phải bước tiếp |

thời gian:2024-02-03 05:37:13 Nhấp chuột:95 hạng hai

Mẹ của Chen Hanwei đã qua đời vào ngày 27 tháng 7. Sau tang lễ, anh tiếp tục quay bộ phim truyền hình mới "Youth Bird". Về việc tiếp tục công việc, Chen Hanwei đã nói với Lianhe Zaobao qua tin nhắn vào ngày 7 tháng 8: "Chúng ta phải bước tiếp, dọn dẹp tâm trạng và tiếp tục làm việc chăm chỉ."

ĐÁ GÀ

Chen Hanwei là một người con hiếu thảo nổi tiếng ở đất nước này. ngành công nghiệp. Mẹ anh qua đời Trong vòng hai tuần, cảm xúc của anh đương nhiên không nguôi ngoai. Anh thẳng thắn nói: “Cho đến nay, tôi cần thời gian… Thời gian không hẳn là thuốc giải, nhưng thuốc giải phải có kịp thời! Lời hứa cuối cùng của tôi với mẹ tôi là sau trăm năm, tôi sẽ đưa tôi vào bên cạnh bà.” ..."

ĐÁ GÀ

"Green" do Wow Pictures tạo ra. Chen Hanwei đóng vai "Chen Weihao", người bị coi là đồ cổ ở nơi làm việc. Con gái của ông có thai ngoài giá thú và ông dần dần biết được buông bỏ những chấp trước của mình.

Chiều ngày 7, Chen Hanwei đăng ảnh thờ mẹ lên IG (ảnh bên phải), để lại lời nhắn: "Con nhớ mẹ nhiều lắm." (Trích từ IG của Chen Hanwei)

Các diễn viên khác bao gồm Wang Xing, người đã lâu không tham gia diễn xuất, cũng như Huang Jiongyao, Su Zichen, Yiu Yanlong và bộ phim truyền hình địa phương "The Rare Guest" Zheng Xueer. Khi được hỏi về lý do tại sao Chen Hanwei nhận vai, anh đưa ra ba điểm: kịch bản, diễn viên đồng sản xuất và sự cộng hưởng với nhân vật. Anh cho biết khi gặp một người diễn xuất giỏi, anh muốn tạo ra tia lửa với tất cả các diễn viên.

Năm nhân vật nam chính trong "Young" bao gồm các diễn viên nam trưởng thành. Về chủ đề câu chuyện, đây cũng là bộ phim truyền hình hiếm hoi ở Singapore trong những năm gần đây tập trung vào nam giới trung niên. Chen Hanwei cho biết: "Ai rồi cũng sẽ già đi. Điểm khác biệt giữa tôi và những người trẻ tuổi là 'Tôi còn trẻ và họ chưa già'. (Qua bộ phim này), những người trẻ tuổi có thể hiểu được thế giới nội tâm của đàn ông trung niên. Khi đến tuổi này, Age sẽ hiểu.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền