tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Hezbollah ở Lebanon làm 7 người Israel bị thương

Cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Hezbollah ở Lebanon làm 7 người Israel bị thương

thời gian:2024-04-28 16:29:35 Nhấp chuột:113 hạng hai

[Epoch Times, ngày 06 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Li Xin của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Hezbollah ở Lebanon đã tiến hành một loạt cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa vào miền bắc Israel vào thứ Ba (ngày 6 tháng 8). Sự trả đũa mà Hezbollah tuyên bố sẽ thực hiện sau khi Israel giết chết một chỉ huy cấp cao của nhóm chiến binh vào tuần trước vẫn chưa đến.

Israel đã phát động một cuộc tấn công vào hai cơ sở của Hezbollah trước đó trong ngày và 4 người đã thiệt mạng trong cuộc tấn công.

ĐÁ GÀ

Theo Reuters, Hezbollah cho biết họ đã phóng một đàn máy bay không người lái tấn công vào hai căn cứ quân sự gần Acre ở miền bắc Israel và tấn công một phương tiện quân sự của Israel ở một địa điểm khác.

Quân đội Israel tuyên bố rằng họ đã phát hiện nhiều máy bay không người lái của kẻ thù bay qua Israel từ Lebanon và đã chặn một trong số chúng.

Các quan chức y tế Israel cho biết bảy người đã được đưa đến bệnh viện ở thành phố ven biển phía nam Nahariya, một trong số đó đang trong tình trạng nguy kịch.

Quân đội Israel tuyên bố rằng theo kết quả điều tra sơ bộ, những người bị thương là do một tên lửa đánh chặn gây ra. Tên lửa này "trượt mục tiêu và rơi xuống đất, khiến một số dân thường bị thương". Quân đội cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra.

Đoạn phim truyền hình do Reuters thực hiện cho thấy một điểm va chạm nằm gần trạm xe buýt, nằm trên con đường chính ở ngoại ô Nahariya.

Quân đội Israel tuyên bố rằng có tiếng còi báo động vang lên gần Acre nhưng hóa ra đó chỉ là báo động giả. Quân đội Israel cho biết lực lượng không quân của họ đã tấn công hai cơ sở của Hezbollah ở miền nam Lebanon vào sáng sớm thứ Ba, và Bộ Y tế Lebanon cho biết 4 người đã thiệt mạng trong các cuộc tấn công. Nhân viên y tế và một nguồn tin an ninh nói với Reuters rằng cả 4 người đều là chiến binh Hezbollah.

Thứ Ba tuần trước, để đáp trả cuộc tấn công vào một sân vận động bóng đá của Israel khiến 12 trẻ em và thanh thiếu niên thiệt mạng, Israel đã ném bom một thành trì của Hezbollah ở ngoại ô phía nam thủ đô Beirut của Lebanon, giết chết quan chức quân sự cấp cao nhất của tổ chức Fuad. Shukr.

不愿透露姓名的美国官员告诉路透社记者,其中一名受伤的美国人伤势严重。伤亡人数是根据初步报告得出的,但仍有可能发生变化。

上周,日本央行意外加息推高了日圆,并引发了三天的股票抛售。

中国房地产危机仍持续中,中产阶层财富大幅缩水,同时地方政府负债累累,年轻人失业率高。国际货币基金组织今年早些时候表示,由于房地产危机,中国面临“高度不确定性”。这些因素都在冲击中产阶层家庭的财富,使很多人对在中国投资的前景失去信心,并纷纷寻找后退之路。

当风暴袭击大弯地区(Big Bend region)时,飓风的风速高达每小时80英里(每小时130公里),但随后逐渐减弱为热带风暴。

信中说:“中国古代经典《老子》有云:天网恢恢疏而不漏。希望习近平能够反思自己作为国家领导人应该怎么做,是继续沿着江泽民铺设的地狱之路前行,还是学习古代圣人尧和舜的智慧。”

Chỉ vài giờ sau khi Shukur bị giết, Ismail Haniyeh, thủ lĩnh của Hamas và là người lên kế hoạch chính cho cuộc đột kích vào Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, cũng bị giết trong một cuộc tấn công ở Tehran, thủ đô của Iran, trước đó. , ông vừa tham dự lễ nhậm chức của tân tổng thống Iran.

Chuỗi sự kiện này đã khiến căng thẳng leo thang mạnh mẽ ở Trung Đông. Hezbollah đã thề sẽ trả thù Shukur và Iran đã tuyên bố trả thù vụ ám sát Haniyeh ở nước này, làm dấy lên lo ngại rằng Trung Đông có thể lao vào một cuộc chiến toàn diện.

Một nguồn tin từ Hezbollah nói với Reuters, "Phản hồi về vụ ám sát chỉ huy Fouad Shukur vẫn chưa đến."

ĐÁ GÀ

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền