tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > NTSB Hoa Kỳ tổ chức phiên điều trần điều tra, các giám đốc điều hành của Boeing làm chứng

NTSB Hoa Kỳ tổ chức phiên điều trần điều tra, các giám đốc điều hành của Boeing làm chứng

thời gian:2024-04-05 09:34:37 Nhấp chuột:95 hạng hai
[The Epoch Times, ngày 07 tháng 8 năm 2024] (do phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Vào thứ Ba (ngày 6 tháng 8), Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ (NTSB) đã bắt đầu cuộc điều tra kéo dài hai năm về chiếc Boeing 737 Tại phiên điều trần điều tra hôm nay, các giám đốc điều hành của Boeing và Spirit AeroSystems đã làm chứng tại phiên điều trần rằng những cải tiến sẽ được thực hiện đối với thiết kế máy bay. Spirit sản xuất thân máy bay cho máy bay Boeing MAX.

Các vấn đề đang được phiên điều trần xem xét bao gồm hệ thống kiểm tra sản xuất, quản lý an toàn và quản lý chất lượng của máy bay 737, sự giám sát của FAA (Cục Hàng không Liên bang) và các vấn đề xung quanh công tắc kẹt cửa.

Elizabeth Lund, phó chủ tịch cấp cao về chất lượng của Boeing, cho biết tại phiên điều trần rằng công ty đang thực hiện các cải tiến về thiết kế và hy vọng sẽ triển khai những cải tiến này trong năm nay, sau đó trang bị thêm cho toàn bộ đội bay.

Nhận xét của Lund được đưa ra sau khi các câu hỏi được đặt ra tại phiên điều trần về việc tại sao Boeing không sử dụng hệ thống cảnh báo về kẹt cửa. Trên thực tế, Boeing cũng có loại hệ thống cảnh báo này trên các cửa cabin thông thường, hệ thống này sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa kẹt chưa được cố định hoàn toàn.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 5 tháng 1. Sau khi chuyến bay 1282 của Alaska Airlines cất cánh từ Portland, Oregon, cửa cabin rơi ra ở độ cao khoảng 16.000 feet, khiến 8 người bị thương.

Cuộc điều tra sau vụ tai nạn cho thấy 4 chốt khóa trên cửa thoát hiểm của máy bay Boeing 737 MAX 9 đã bị thiếu.

最近,29国举行环太平洋军演期间,日本与美国举行“2+2会谈”,强化“驻日美军”的指挥作战能力,最新设立“统合军司令部”作为日本成立海陆空自卫队“统合作战司令部”之后的对口单位。

COPPA法要求,在收集、使用或传播13岁以下使用者的个人资讯时,必须取得家长同意。

卢比奥在声明中赞赏委内瑞拉人“对自由和民主的渴望令人敬佩”。他表示,在最近的选举过程中,独裁者马杜罗诈称他赢得了选举,“美国和全世界的民主国家都不能让马杜罗合法化,也不能与非法的政权沆瀣一气。现在是我们承认委内瑞拉正式民选总统冈萨雷斯的时候了”。

THỂ THAOTHỂ THAO

咖啡连锁店星巴克(Starbucks)、汽车制造商通用汽车(General Motors),以及受中国出口限制影响的科技公司,都对中国经济疲软敲响了警钟。中共政府的刺激措施迄今未能有效刺激消费,加之房地产市场负债累累,导致消费者的购买意愿降低。

《华尔街日报》周四报导,这些数据加上一系列调查显示,中国庞大的制造业持续疲软,第三季度经济展望并不乐观。在第二季度经济表现逊于预期之后,经济学家怀疑中共政府振兴房地产市场和整体经济的努力是否有效。

在巴黎奥运女子66公斤拳击赛事中,阿尔及利亚拳手Imane Khelif对阵意大利拳手Angela Carini,Carini在比赛开始46秒后弃赛,称“为了保命才弃权,从未受过如此重的拳”,认为比赛不公平。

Vụ tai nạn đã khiến Boeing rơi vào cuộc khủng hoảng lớn thứ hai trong những năm gần đây.

NTSB tuyên bố rằng trong bước tìm hiểu thực tế trong cuộc điều tra an toàn, hội đồng sẽ thu thập lời khai tuyên thệ liên quan đến Chuyến bay 1282 của Alaska Airlines vào ngày 5 tháng 1 năm 2024 và lời khai sẽ trở thành một phần của hồ sơ công khai.

Đồng thời, NTSB đã công bố báo cáo thực tế dài 3.800 trang và các cuộc phỏng vấn điều tra đang diễn ra. Một cuộc điều tra đầy đủ sẽ mất khoảng một năm đến 18 tháng kể từ ngày xảy ra tai nạn.

Vụ tai nạn đã gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của Boeing và khiến Cục Hàng không Liên bang (FAA) yêu cầu ngừng bay tất cả các máy bay MAX 9 (tiếp tục hoạt động hai tuần sau đó), buộc phải cắt giảm sản lượng, điều tra hình sự và từ chức một số giám đốc điều hành chủ chốt. Boeing cam kết sẽ cải thiện chất lượng.

Boeing trước đó đã tuyên bố rằng không có tài liệu nào ghi lại việc tháo bốn bu lông quan trọng bị thiếu.

Theo Reuters, Lund cho biết tại phiên điều trần rằng Boeing hiện đã dán một tấm biển màu xanh và màu vàng đặc biệt trên các chốt cửa gửi đến nhà máy để bảo trì, có dòng chữ lớn: "Không mở và thêm một dòng chữ bổ sung". chi tiết "để đảm bảo rằng nút chặn cửa không thể vô tình mở ra được." Ngoài ra còn có các quy trình mới nếu cần mở cửa bị kẹt trong quá trình sản xuất.

Doug Ackerman, phó chủ tịch phụ trách chất lượng nhà cung cấp, Terry George, phó chủ tịch cấp cao kiêm tổng giám đốc các chương trình của Boeing tại Spirit Aerospace Systems và người sản xuất thân máy bay cho MAX Scott Grabon, giám đốc cấp cao của Spirit Aviation Systems về 737 chất lượng máy bay, cũng được làm chứng tại phiên điều trần hôm thứ Ba.

Tháng trước, Boeing đã đồng ý mua lại Spirit Aerospace Systems, nhà sản xuất phụ tùng được hãng tách ra từ năm 2005 nhưng vẫn là khách hàng lớn nhất của hãng, trong một thỏa thuận toàn bộ cổ phiếu trị giá 4,7 tỷ USD. Việc mua lại Spirit của Boeing sẽ bao gồm tất cả các hoạt động kinh doanh thương mại liên quan đến Boeing cũng như các hoạt động kinh doanh thương mại, quốc phòng và hậu mãi khác.

Người phụ trách biên tập:

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền