tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Học viên Pháp Luân Công Lưu Công bị bắt cóc. Các nghị sĩ Nhật Bản biểu tình trước Đại sứ quán Trung Quốc

Học viên Pháp Luân Công Lưu Công bị bắt cóc. Các nghị sĩ Nhật Bản biểu tình trước Đại sứ quán Trung Quốc

thời gian:2024-05-16 02:08:37 Nhấp chuột:149 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 06 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Zhang Yiwen của The Epoch Times đưa tin trong một cuộc phỏng vấn ở Tokyo, Nhật Bản) Lưu Thông, một học viên Pháp Luân Công ở thành phố Hồ Lô Đảo, tỉnh Liêu Ninh, đã bị bắt cóc trái phép vào tháng 7 năm nay và hiện đang bị giam giữ bất hợp pháp tại Trại giam Thành phố Hồ Lô Đảo. Liu Xiyue, sống ở Nhật Bản, đã công khai đọc tuyên bố trước Đại sứ quán Trung Quốc vào ngày 5 tháng 8, yêu cầu thả em gái cô là Liu Cong. Ủy viên Hội đồng Thành phố Zushi tỉnh Kanagawa Maruyama Haraaki, Ủy viên Hội đồng Thành phố Chigasaki tỉnh Kanagawa Mizushima Seiji, và Ủy viên Hội đồng Thành phố Yokkaichi tỉnh Mie Ogisu Tomoyuki, những người cam kết vì các vấn đề nhân quyền ở Trung Quốc, cũng đến ủng hộ và lên án cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

ĐÁ GÀ

Trong bức thư ngỏ, ba nghị sĩ Nhật Bản yêu cầu Đảng Cộng sản Trung Quốc ngay lập tức thả tất cả những người bị giam giữ trong các trại tập trung; chấm dứt hoạt động thu hoạch nội tạng ngay lập tức và vô điều kiện, cha của Ding Lebin, Ding Yuande, mẹ của Zhang Yiwen, bà Wang; Guayan và Liu Xiyue. Em gái tôi là Liu Cong và ba người khác.

Bức thư viết: "Cổ tử cổ điển Trung Quốc" Lão Tử "nói: Bầu trời rộng lớn, lưới thưa thớt và không có thiếu sót. Tôi hy vọng Tập Cận Bình có thể suy ngẫm về những gì ông ấy nên làm với tư cách là một nhà lãnh đạo quốc gia. Có nên làm không?" tiếp tục tiến về phía trước theo con đường địa ngục do Giang Trạch Dân đã mở ra, hay anh ta nên tiếp tục đi theo con đường địa ngục do Giang Trạch Dân đã mở ra? Hãy học hỏi sự khôn ngoan của các nhà hiền triết xa xưa Yao và Shun.”

Liu Xiyue kêu gọi: "Ngay lập tức thả người em gái vô tội và các học viên Pháp Luân Công khác đang bị giam giữ. Em gái tôi, Liu Cong và anh rể Lan Changhui tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Không có gì sai khi tu luyện theo 'Chân thật', Từ bi và Nhẫn'. Từ bi và bao dung, làm người tốt sẽ mang lại lợi ích cho đất nước và nhân dân mà không gây hại gì."

Vào ngày 12 tháng 7, hơn 10 người từ Đồn cảnh sát phố Tây ở quận Longgang, thành phố Hồ Lô Đảo, cùng với Văn phòng Công an quận Long Cương và Phòng 610 quận Long Cương, đã đột nhập trái phép vào nhà của Lưu Công, cưỡng bức bắt cóc Lưu Công và lục soát trái phép nhà của anh ta.

如今,莱尔斯的雄心已不仅限于奥运200米冠军,100米和4×100米接力同样是他追逐的目标。在牙买加奥运选拔赛上轻松跑出9秒77惊人成绩的汤普森(Kishane Thompson),是莱尔斯最大的对手。此外,博茨瓦纳的特博格(Letsile Tebogo)、肯尼亚的欧曼亚拉(Ferdinand Omanyala),以及牙买加小将塞维尔(Oblique Seville)同样具有竞争力。再加上莱尔斯的队友科尔利(Fred Kerley)和贝德纳雷克,今年男子100米赛场上的竞争将空前激烈。(延伸阅读:【更新】2024年巴黎奥运奖牌榜 8月2日)

他将在决赛中对阵21岁的阿尔卡拉斯。上个月在温网决赛中输给“小蛮牛”后,德约科维奇希望在奥运决赛中雪耻,争取他的第一枚金牌。

这个戒备森严的招待所由伊斯兰革命卫队运营和保护。哈尼亚此次前往德黑兰是参加伊朗新总统的就职典礼。此次炸弹暗杀行动表明策划者在伊朗境内拥有强大的情报和行动能力,也表明伊朗在保护外交人员方面存在重大失误。

ĐÁ GÀ

最近,29国举行环太平洋军演期间,日本与美国举行“2+2会谈”,强化“驻日美军”的指挥作战能力,最新设立“统合军司令部”作为日本成立海陆空自卫队“统合作战司令部”之后的对口单位。

COPPA法要求,在收集、使用或传播13岁以下使用者的个人资讯时,必须取得家长同意。

Liu Xiyue cho biết: "Chị tôi thường liên lạc với chúng tôi hai hoặc ba ngày một lần. Vào tháng 7, tôi đã không liên lạc với chị ấy trong một tuần và tôi rất lo lắng. Tôi đã kiểm tra trang web Minh Huệ và được biết rằng chị tôi đã hoạt động bất hợp pháp bị bắt."

Theo Liu Xiyue, chị gái cô trước khi tập Pháp Luân Công có tính cách tiêu cực, nhưng sau khi tập Pháp Luân Công, cô trở nên vui vẻ và nghiêm túc hơn trong công việc. Kể từ khi Đảng Cộng sản Trung Quốc bắt đầu đàn áp Pháp Luân Công, cảnh sát từ đồn cảnh sát địa phương thường xuyên quấy rối chị gái cô. Năm 2002, chị tôi bị giam giữ bất hợp pháp trong 15 ngày. Lãnh đạo công ty đã đích thân đến trại giam để đón chị và cầu xin thả chị, nói rằng chị là một nhân viên rất lương thiện và xuất sắc.

Một phần tư thế kỷ bị đàn áp

Pháp Luân Công là một môn tu luyện Phật giáo được ông Lý Hồng Chí giới thiệu vào tháng 5 năm 1992. Khái niệm là "Chân, Thiện, Nhẫn". Theo thống kê của Tổng cục Thể thao Trung Quốc, đến năm 1999, có khoảng 70 triệu đến 100 triệu người tập Pháp Luân Công. Theo thống kê, chỉ riêng trong số những học viên Pháp Luân Công được xác định đã có hơn 5.088 người chết do bị tra tấn. Con số thực tế không thể tính toán được.

Dưới chính sách "làm ô nhục, cắt đứt nền kinh tế và hủy hoại thân thể" của Giang Trạch Dân, cảnh sát, công an, truyền thông, bệnh viện, v.v. đã đàn áp Pháp Luân Công một cách có hệ thống. Lưu Thông ba lần bị giam trong các nhà tù và trại tạm giam, bị tra tấn và tẩy não.

Vào ngày 3 tháng 8 năm 2011, Lưu Công bị kết án bất hợp pháp bốn năm tù và bị giam tại Khu số 10 của Nhà tù nữ Thẩm Dương. Nhiệt độ ban đêm vào mùa đông xuống dưới âm 20 độ C nhưng Lưu Công lại bị nhốt trong túp lều tối tăm, bẩn thỉu và hôi hám suốt một tháng trời không được mặc quần áo dày và chỉ đắp một chiếc chăn mỏng. tránh xa cái lạnh. Các quan chức nhà tù đã chỉ đạo các tù nhân khác bao vây cô và lăng mạ, xúc phạm cô. Các tù nhân buộc phải chửi mắng cô một cách dã man hoặc bị đánh đập nên Lưu Thông đã phải chịu đựng rất nhiều đau khổ cả về tinh thần lẫn thể xác.

Nghị sĩ Thượng viện Nhật Bản Katayama Satsuki (trái) gặp Liu Xiyue (phải) (The Epoch Times)

Sau khi ra tù vào năm 2015, cô vẫn liên tục bị công an từ đồn công an địa phương sách nhiễu và theo dõi. Các cuộc điện thoại đều bị nghe lén và cảnh sát đã theo dõi anh ta khi anh ta ra ngoài.

Nghị sĩ Nhật Bản: “Đây là vấn đề của cả nhân loại”

Một phần tư thế kỷ đã trôi qua kể từ khi Đảng Cộng sản Trung Quốc bắt đầu đàn áp Pháp Luân Công. Các nước châu Âu và châu Mỹ đã thông qua các nghị quyết phi đảng phái lên án cuộc bức hại. Vào ngày 25 tháng 6 năm nay, Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua “Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công” để buộc chính quyền Cộng sản Trung Quốc phải chịu trách nhiệm về cuộc đàn áp Pháp Luân Công và cưỡng bức thu hoạch nội tạng. Vào ngày 18 tháng 1 năm 2024, Nghị viện Châu Âu đã thông qua nghị quyết lên án cuộc đàn áp các học viên Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Tomoyuki Ogisu, ủy viên hội đồng thành phố Yokkaichi, tỉnh Mie, cho biết: "Việc thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống của ĐCSTQ đã bị phơi bày trước cộng đồng quốc tế. Hành vi này tương đương với tội giết người và là một hành động cực kỳ tàn ác sẽ không bao giờ xảy ra." được dung thứ.” Chính thức kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp chắc chắn sẽ có hiệu quả.

Ủy viên Hội đồng Thành phố Chigasaki Mizushima Seiji cho biết: "Chúng tôi đã biết đến cuộc đàn áp Pháp Luân Công từ lâu và chúng tôi phải hành động. Thông tin này phải được chuyển tải đến thế giới và chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình và cùng nhau hợp tác ."

Ủy viên Hội đồng Thành phố Zushi Maruyama Haraaki ca ngợi lòng dũng cảm của Lưu Công và nói: “25 năm đàn áp và vi phạm nhân quyền là không thể dung thứ. Đây không chỉ là vấn đề đối với Trung Quốc mà còn là vấn đề đối với toàn thể nhân loại. để ngăn chặn cuộc đàn áp này."

Liu Xiyue cho biết: “Hàng ngày, nhiều học viên Pháp Luân Công bị giam giữ và bức hại bất hợp pháp, thậm chí nội tạng của họ còn bị thu hoạch từ khi còn sống.

"Những chuyện như thế này xảy ra với số lượng lớn hàng ngày ở Trung Quốc. Tôi kêu gọi cộng đồng quốc tế hãy quan tâm đến các học viên Pháp Luân Công và dành cho họ sự hỗ trợ lớn nhất. Tôi kêu gọi Đảng Cộng sản Trung Quốc hãy thả ngay lập tức cho em gái tôi, Lưu Cong và các học viên Pháp Luân Công bị giam giữ trái phép."

Sau khi đọc bức thư ngỏ trước Đại sứ quán Trung Quốc, ​​Liu Xiyue và nhóm của ông đã đến Quốc hội Nhật Bản để kêu gọi các thành viên Đảng Dân chủ Tự do Thượng viện Katayama Satsuki và Wada Masamune giúp đỡ.

Người biên tập phụ trách: Liu Ru#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền