tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > "Debby" tấn công Florida, 6 người chết, có thể xảy ra lũ lụt ở miền Đông Nam nước Mỹ

"Debby" tấn công Florida, 6 người chết, có thể xảy ra lũ lụt ở miền Đông Nam nước Mỹ

thời gian:2024-08-03 13:16:56 Nhấp chuột:53 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 06 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Bão nhiệt đới "Debby" đã tấn công miền bắc Florida vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8), khiến ít nhất 6 người thiệt mạng. Cơn bão hiện đang di chuyển về phía Georgia và Nam Carolina, gây mưa lớn và lũ lụt cho toàn khu vực trong tuần này.

Trung tâm Bão Quốc gia Hoa Kỳ (NHC) tuyên bố rằng "Debbie" đã đi vào Bờ biển vùng Vịnh Florida dưới dạng bão cấp 1 lúc 7 giờ sáng thứ Hai và đổ bộ gần Steinhatchee.

Khi cơn bão đổ bộ vào khu vực Big Bend, tốc độ gió của bão lên tới 80 dặm/giờ (130 km/giờ), nhưng sau đó suy yếu dần thành bão nhiệt đới.

Dự kiến ​​cơn bão sẽ di chuyển chậm và mang theo lượng mưa lên tới 30 inch (76 cm) đến các khu vực ven biển Georgia và Nam Carolina trong nhiều ngày, có thể gây ra lũ lụt thảm khốc.

Tại Quận Levy, một bé gái 12 tuổi và một bé trai 13 tuổi đã thiệt mạng do cây đổ trong cơn bão, các quan chức và cơ quan thực thi pháp luật cho biết.

Ngoài ra còn có một tài xế xe tải thiệt mạng trong cơn bão, chiếc xe tải 18 bánh của mình trên Xa lộ Liên tiểu bang 75 và đâm vào Kênh Đường tránh Tampa cũng thiệt mạng.

Theo trang web Poweroutage.us, gần 240.000 người dùng ở Florida đã có lúc bị mất điện và công cụ theo dõi chuyến bay cho thấy hàng trăm chuyến bay đến và đi từ các sân bay ở Florida đã bị hủy vào thứ Hai.

“越来越多的行为者正试图窃取国家机密、敏感数据、知识产权、技术和军事能力,并破坏和扰乱美国的外交政策和情报行动。”NCSC在该战略中写道。

此前几天,中共发改委宣布计划动用1,500亿元人民币(约200亿美元)超长期特别国债资金,支持“以旧换新”计划,家居及电动自行车明确在支持范围内。

THỂ THAO

以色列国家安全研究所和米斯加夫研究所的高级研究员科比·迈克(Kobi Michael)接受大纪元采访时说,上周在北京宣布的巴勒斯坦团结宣言本身就没有任何意义,北京也不是诚实的调解人,不管过去和将来,都不可能发挥作用,因此谈不上哈尼亚遇刺对宣言有何影响。

委内瑞拉7月28号总统大选后,受马杜罗政府影响的“国家选举委员会”,宣布马杜罗以51.2%的得票率胜选,将开始第三个6年任期。但反对派表示,根据出口民调,马杜罗惨败;反对候选人冈萨雷斯宣布,自己获得70%的选票,是真正的赢家。

根据《新闻周刊》获得的消息,弗吉尼亚级“明尼苏达号”(USS Minnesota)核动力常规武装巡航导弹快速攻击潜艇计划在今年10月1日开始的新财年会将其母港从夏威夷的珍珠港改为关岛。

据ABC报导,在成为两届奥运会金牌得主之前,李伊在明尼苏达州圣保罗的家中磨练体操技巧。她的父亲李约翰(John Lee)在家中自制了一根木梁,供她练习侧手翻等。

NHC cho biết "Debbie" sẽ đi qua Georgia và tiến vào Đại Tây Dương vào tối thứ Ba, sau đó mạnh lên trở lại và đổ bộ lần thứ hai, có thể gần Charleston, Nam Carolina.

NHC cho biết đến tối thứ Hai, cơn bão đã ở gần biên giới giữa Florida và Georgia, cách Valdosta, Georgia khoảng 30 dặm về phía đông nam, di chuyển về phía đông bắc với tốc độ 6 dặm một giờ, với tốc độ gió duy trì lên tới 50 dặm một giờ.

THỂ THAO

Các nhà dự báo cho biết "Debbie" có thể gây ra "lũ lụt thảm khốc" và một số khu vực dọc theo bờ biển Đại Tây Dương sẽ nhận được lượng mưa từ 20 đến 30 inch (76 cm) vào sáng thứ Sáu. Thống đốc Georgia, Nam Carolina và Bắc Carolina đã ban bố tình trạng khẩn cấp để đối phó với sự tàn phá do Debbie gây ra.

Theo báo cáo thời tiết địa phương, đến chiều thứ Hai, "Debbie" đã đổ lượng mưa từ 8 đến 16 inch ở một số khu vực ở miền trung Florida.

Kevin Guthrie, giám đốc Cơ quan quản lý tình trạng khẩn cấp Florida, cho biết: "Mưa này có thể kéo dài từ 5 đến 7 ngày hoặc có thể kéo dài tới 10 ngày."

Thống đốc Nam Carolina Henry McMaster cho biết tại một cuộc họp báo: "Đây có thể là trận mưa lớn nhất mà chúng tôi từng chứng kiến ​​trong một thời gian dài. Những khu vực chưa từng bị lũ lụt trong quá khứ có thể đã xảy ra lũ lụt."

Van Johnson, thị trưởng Savannah, Georgia, cho biết thành phố có thể phải hứng chịu một trận mưa lớn "ngàn năm mới có một".

Trong khi trung tâm thành phố lịch sử Savannah nằm trên sườn dốc phía trên Sông Savannah thì khu vực xung quanh, bao gồm cả Đảo Tybee, lại là vùng đầm lầy trũng. Charleston, Nam Carolina và các khu vực xung quanh rất dễ bị lũ lụt.

Biên tập viên: Li Muen#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền