tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Một dấu hiệu của một điều gì đó lớn lao sắp xảy ra? Nghị sĩ Mỹ: “Chỉ số pizza” của Washington bùng nổ

Một dấu hiệu của một điều gì đó lớn lao sắp xảy ra? Nghị sĩ Mỹ: “Chỉ số pizza” của Washington bùng nổ

thời gian:2024-08-06 05:03:42 Nhấp chuột:90 hạng hai

[Epoch Times, ngày 4 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Chen Juncun của Epoch Times đưa tin) Nghị sĩ bang New York Ben Geller gần đây đã đăng trên mạng xã hội rằng “Chỉ số Pizza” ở thủ đô Washington, D.C. ( Pizza Meter) đã tăng lên một cách bất thường, cho thấy khối lượng công việc và số giờ làm thêm của các cơ quan chính phủ như Lầu Năm Góc đã tăng lên đáng kể, và một điều gì đó lớn lao có thể sắp xảy ra.

Geller đã viết trên nền tảng truyền thông xã hội 2}

Ông cũng đính kèm một số hình ảnh để minh họa rằng doanh số bán hàng của các cửa hàng pizza gần Lầu Năm Góc đã tăng lên đáng kể, trong khi hoạt động kinh doanh quán bar lại giảm mạnh.

Cho đến nay, bài đăng này đã được xem hơn 12,45 triệu lần. (Nhấp vào đây để xem bài đăng này.)

Thuật ngữ "chỉ số pizza" bắt nguồn từ đầu những năm 1990. Nó đánh giá tình trạng làm thêm giờ của các cơ quan chính phủ bằng cách theo dõi số lượng pizza được giao để xác định xem bộ quân sự Hoa Kỳ có thực hiện các hành động khả thi hay không.

Frank Meeks, người sở hữu 60 cửa hàng pizza Domino's ở khu vực Washington, nói với tờ Los Angeles Times vào năm 1991: "Các phương tiện truyền thông không phải lúc nào cũng biết khi nào có chuyện lớn sắp xảy ra, bởi vì họ Nằm trên giường nhưng việc giao hàng của chúng tôi anh chàng xuất hiện lúc 2 giờ sáng."

Meeks đề cập rằng đêm trước khi Iraq xâm chiếm Kuwait, Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) đã đặt mua hơn 20 chiếc pizza.

THỂ THAO

Lý thuyết "Chỉ số Pizza" của ông đã dự đoán thành công một số sự kiện lịch sử, chẳng hạn như Chiến tranh vùng Vịnh Ba Tư. Trước khi Chiến tranh vùng Vịnh Ba Tư nổ ra, số lượng pizza mà Nhà Trắng đặt mua đã tăng vọt từ dưới 50 lên 125 mỗi ngày.

Sau khi Meeks tiết lộ "Chỉ số Pizza", chính phủ Hoa Kỳ đã ngừng đặt hàng số lượng lớn pizza từ cùng một cửa hàng pizza và thay vào đó cử người đến lấy chúng từ các cửa hàng khác nhau.

Vào tháng 4 năm nay, sau khi Iran tấn công Israel bằng máy bay không người lái và tên lửa, "Chỉ số Pizza" cũng tăng vọt.

Người biên tập phụ trách: Li Tianqi#

比农多区是首都人口稠密的河滨地区,这里是世界上最古老的唐人街之一——马尼拉唐人街(中国城)所在地。该市消防局在一份初步报告中表示,大约14辆消防车经过两个多小时的奋战,控制住了大火。

最近有几个情况似乎可以佐证中朝关系的松动。

他说:“我深信,尤其是在这样的时刻,当世界被危机和战争所左右时,我们需要表现出团结,我们需要坚定地反对那些想要破坏和平与稳定的人、反对那些攻击我们共同秩序的人。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền