tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Xem trước đường chạy nước rút của Thế vận hội Paris, Hoa Kỳ vs Jamaica

Xem trước đường chạy nước rút của Thế vận hội Paris, Hoa Kỳ vs Jamaica

thời gian:2024-08-03 08:43:11 Nhấp chuột:62 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 3 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Xia Qiao của Epoch Times đưa tin) Mỗi ​​cuộc thi chạy nước rút trong Thế vận hội đều giống như một bữa tiệc tốc độ phi nước đại, mang đến cho khán giả một tác động thị giác không gì sánh bằng. Ngày 2 tháng 8, vòng sơ loại 100 mét nữ bắt đầu, thông báo nội dung thi đấu nước rút của Thế vận hội Paris đã chính thức bắt đầu. Đội tuyển Mỹ, đội vừa chịu thất bại nặng nề tại Thế vận hội Tokyo, có đội hình sang trọng hơn và hy vọng sẽ phá vỡ sự đàn áp kéo dài 16 năm của đội Jamaica ở Paris.

Chạy nước rút nam

Tại Giải vô địch điền kinh thế giới 2023, Noah Lyles trở thành vận động viên đầu tiên sau Bolt giành chức vô địch ở các nội dung tiếp sức 100m, 200m và 4x100m nam. Ngôi sao điền kinh chói sáng nhất thời hậu Usain Bolt vẫn chưa giành được danh hiệu Olympic nào. Trong cuộc đua 200 mét tại Thế vận hội Tokyo, Lyles đã thua ngôi sao người Canada De Grasse. Đến với Paris, Lyles dường như bất khả chiến bại ở nội dung 200 mét. Mối đe dọa duy nhất của anh đến từ đồng đội Kenny Bednarek.

Ngày nay, tham vọng của Lyles không chỉ giới hạn ở chức vô địch Olympic 200 mét. Nội dung chạy tiếp sức 100 mét và 4×100 mét cũng là mục tiêu anh đang theo đuổi. Kishane Thompson, người dễ dàng chạy với thời gian đáng kinh ngạc là 9,77 giây tại Jamaica Olympic Trials, là đối thủ lớn nhất của Lyles. Ngoài ra, Letsile Tebogo của Botswana, Ferdinand Omanyala của Kenya và thiếu niên người Jamaica Oblique Seville cũng tham gia tranh tài. Cùng với các đồng đội của Lyles là Fred Kerley và Bednarek, cuộc tranh tài ở nội dung 100 mét nam năm nay sẽ khốc liệt chưa từng có. (Đọc mở rộng: [Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 2 tháng 8)

当她等待最后上场表演时,她心里明白,只要不出现意外失误,金牌就将是她的。

瓜达尔的深海港建于2006年,由中共经营。此外,中共还在瓜达尔修建了巴基斯坦最大的机场,计划今年开始营运。

在社媒上疯传的照片显示,迪克奇身穿T恤,一只手插在裤袋里,戴着一副日常眼镜,脸色淡定,甚至是一副冷漠的表情。他被比作参加奥运会的普通人。

在今天当地时间早上举行的男子20公里竞走决赛中,厄瓜多尔的布莱恩‧平塔多(Brian Daniel Pintado)以1小时18分55的成绩夺得金牌,巴西选手获银牌,西班牙选手获铜牌。这项竞技的世界纪录保持者是日本选手铃木雄介(Suzuki Yusuke),他的成绩是1小时16分36。

Vào ngày 23 tháng 6 năm 2024, Lyles đã giành chức vô địch 100 mét nam tại Cuộc thi Olympic Hoa Kỳ. (Hình ảnh Patrick Smith/Getty) Chạy nước rút nữ

Tại Giải vô địch điền kinh thế giới 2023, thiếu niên người Mỹ Sha’ Carri Richardson đã phá kỷ lục giải đấu với thời gian 10,65 giây, đánh bại ngôi sao người Jamaica Shelly-Ann Fraser-Pryce và Jackson (Shericka Jackson) giành chiến thắng. Tại Thế vận hội Paris năm nay, Richardson vẫn là ứng cử viên được yêu thích ở nội dung 100 mét nữ. Với việc Jackson rút lui khỏi nội dung 100 mét nữ, Julien Alfred đến từ St. Lucia sẽ là đối thủ chính của Richardson. Tất nhiên, đừng bao giờ đánh giá thấp Frazier kỳ cựu.

Ở nội dung 200 mét, Jackson, người đã bỏ cuộc 100 mét do chấn thương và cố gắng cứu 200 mét, vẫn là người được yêu thích nhất. Nhưng cầu thủ người Mỹ Gabrielle Thomas cũng đủ để tạo ra mối đe dọa cho Jackson.

Vào ngày 2 tháng 8 năm 2024, tay vợt người Mỹ Richardson đã dễ dàng vượt qua vòng loại 100 mét nữ. (Jewel Samad/AFP qua Getty Images) 400 mét và vượt rào

Matthew Hudson-Smith đến từ Vương quốc Anh và Quincy Hall đến từ Hoa Kỳ là hai vận động viên chạy 400 mét nam duy nhất chạy dưới 44 giây trong năm nay; Tất nhiên, chúng ta không thể quên đương kim vô địch Olympic, Steven Gardiner đến từ Bahamas.

Ở nội dung 400 mét nữ sẽ là cuộc đọ sức giữa nhà vô địch thế giới vận động viên người Dominica Marileidy Paulino và vận động viên người Jamaica Nickisha Pryce năm nay chạy 48,9 giây) cũng sẽ tấn công vào chức vô địch.

Ở nội dung 110 mét vượt rào nam, chiến thắng của Grant Holloway người Mỹ hầu như không có gì đáng lo ngại. Nội dung 100 mét vượt rào nữ thậm chí còn thú vị hơn. Tay vợt người Mỹ Masai Russell và tay vợt người Jamaica Ackera Nugent chạy lần lượt 12,25 giây và 12,28 giây. Tay vợt vô địch giải đấu thế giới đến từ Jamaica Danielle Williams cũng được yêu thích.

Vận động viên giữ kỷ lục thế giới 400 mét vượt rào nam, Karsten Warholm đến từ Na Uy, vẫn là ứng cử viên được đánh giá cao để giành chức vô địch Thế vận hội này và Rai Benjamin người Mỹ sẽ là đối thủ lớn nhất của anh.

Sydney McLaughlin-Levrone, người vừa phá kỷ lục thế giới, luôn bất khả chiến bại ở nội dung 400 mét vượt rào nữ, nhưng Femke Bol của Hà Lan, người chỉ chạy 50,95 giây, lần này dường như có dấu hiệu gì đó hồi hộp về quyền sở hữu giải vô địch 400 mét vượt rào nữ Olympic.

Vào ngày 30 tháng 6 năm 2024, vận động viên người Mỹ McLaughlin đã phá kỷ lục thế giới 400 mét vượt rào nữ tại Cuộc thi thử nghiệm Olympic ở Hoa Kỳ. (Hình ảnh Christian Petersen/Getty) tiếp sức

Dù là nội dung nam hay nữ, dù ở nội dung tiếp sức hỗn hợp 4×100 mét, 4×400 mét hay 4×400 mét, đội tuyển Hoa Kỳ là đội được đánh giá cao nhất sẽ giành chiến thắng tại Thế vận hội này. Nhưng các cuộc đua tiếp sức không bao giờ thiếu sự bất ngờ và hồi hộp, chưa kể lỗi giao dùi cui luôn là “tiết mục Olympic” của đội điền kinh Mỹ. Vì vậy, đội Jamaica, đội Anh... cũng có khả năng giành huy chương vàng ở nội dung chạy tiếp sức..

Vào ngày 26 tháng 8 năm 2023, tại Giải vô địch điền kinh thế giới ở Budapest, Hungary, đội tuyển Hoa Kỳ đã giành chức vô địch tiếp sức 4×100 mét nam và nữ. Trong hình ảnh các đội chạy tiếp sức nam và nữ của Mỹ chụp ảnh tập thể ăn mừng sau khi giành chức vô địch. (Kirill Kudryavtsev/AFP qua Getty Images)

Người phụ trách biên tập: Wu Hao#

Cô gái Mỹ gốc Hoa thất bại ở môn bóng bàn Olympic nhưng lại được sao NBA hâm mộ Đội tuyển Trung Quốc vào sân khai mạc Thế vận hội Olympic: Đó là Đài Loan nổi tiếng. Thế vận hội Paris: Vận động viên từ nhiều quốc gia khác nhau giành được huy chương và tiền thưởng bao nhiêu? Nữ vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ gốc Mông 21 tuổi giành HCĐ Olympic dù đang bị ốm Xem thêm → Các bài viết liên quan đến Thế vận hội Paris
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền