tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > [News Talk] Tàu ngầm của ĐCSTQ có gặp tai nạn không? Mỹ tăng cường bố cục Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

[News Talk] Tàu ngầm của ĐCSTQ có gặp tai nạn không? Mỹ tăng cường bố cục Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

thời gian:2024-07-06 00:31:00 Nhấp chuột:177 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 2 tháng 8 năm 2024] Xin chào mọi người, chào mừng đến với "News Talk". Tôi là Fuyao.

Trọng tâm của ngày hôm nay: Chuẩn bị cho chiến tranh? ! Quân đội Mỹ trang bị vũ khí cho Nhật Bản và tăng cường đầu tư vào Australia; tàu ngầm của ĐCSTQ biến mất bí ẩn, một sai lầm? im lặng? Quân đội Cộng sản Trung Quốc đã phát triển thành hoạt động đỏ đen, và các sĩ quan của nó đã kiếm bộn tiền; Hoa Kỳ đang chờ đợi điều đó!

[Một sự cố khác liên quan đến tàu ngầm của ĐCSTQ? Hoa Kỳ tăng cường quân đội Hoa Kỳ tại Nhật Bản và quân đội Úc! 】

Gần đây, trong cuộc tập trận quân sự Vành đai Thái Bình Dương do 29 quốc gia tổ chức, Nhật Bản và Hoa Kỳ đã tổ chức "đàm phán 2+2" nhằm tăng cường khả năng chỉ huy và chiến đấu của "Lực lượng Hoa Kỳ tại Nhật Bản" và "Tích hợp" mới nhất Bộ chỉ huy lực lượng" được thành lập khi Nhật Bản thành lập Lực lượng phòng vệ trên biển, trên bộ và trên không. Đơn vị đối trọng sau "Bộ chỉ huy chiến đấu thống nhất".

Ngoài ra, trong văn kiện chung ban hành sau hội đàm, hai bên đã trực tiếp lên án ĐCSTQ “hy sinh người khác vì lợi ích của mình và tìm cách thay đổi trật tự quốc tế”, đây là “thách thức chiến lược lớn nhất”.

Đồng thời, Hoa Kỳ đang xây dựng cơ sở hạ tầng quân sự ở miền bắc Australia. Mặc dù giới chức Mỹ và Australia đều tuyên bố rằng các căn cứ này vẫn thuộc về Lực lượng Phòng vệ Australia. Tuy nhiên, nếu khủng hoảng nổ ra, Lầu Năm Góc sẽ có thể triển khai sức mạnh lớn hơn ở Biển Đông và tăng cường khả năng răn đe chống lại ĐCSTQ.

THỂ THAO

Trước đó, ngoài những báo cáo liên tục về các trận động đất về nhân sự của quân đội ĐCSTQ, trang web tin tức quân sự "The WARZONE" cũng đưa tin rằng các hình ảnh vệ tinh cho thấy một bức ảnh đáng lo ngại được chụp về Nhà máy đóng tàu Wuchang dọc sông Dương Tử ở Vũ Hán. hình ảnh giải pháp

Tàu ngầm của Cộng sản Trung Quốc ban đầu đang neo đậu bên cạnh ụ nổi đột nhiên biến mất trên mặt nước, được bao quanh bởi bốn tàu cần cẩu đang thực hiện các hoạt động, một ống màu cam được thiết kế đặc biệt để hút dầu. ô nhiễm trên mặt nước có thể được nhìn thấy. Sự bùng nổ màu sắc và bến tàu nổi cũng đã được di dời.

Tom Shugart, nhà nghiên cứu cao cấp bán thời gian tại Trung tâm nghiên cứu An ninh Mỹ Mới (CNAS) và là cựu sĩ quan tác chiến tàu ngầm của Hải quân Hoa Kỳ, gần đây đã phát hiện ra tình huống này. tàu ngầm Type 039A (lớp Yuan) mới được đóng.

委内瑞拉冲突观察站(Venezuelan Conflict Observatory)称,截至周一晚间,该组织已在20个州登记了187起抗议活动,准军事组织和安全部队实施了“大量镇压和暴力行为”。

真主党是伊朗支持的政治和军事组织,该组织已被美国国务院指定为外国恐怖组织,根据中央情报局(CIA)网站(链接)的介绍,该组织的成立宗旨为消灭以色列,把西方势力逐出黎巴嫩与大中东地区。

自由职业的数字游牧民一般可以独立工作,为受雇企业提供软件和网络开发、营销、创意等技术和通信专业技能。7月25日,全球咨询公司Global Citizen Solutions发布了一份新的数字游牧民报告,调查了全球65个国家地区的情况,评选出最合适数字游牧民的目的地。报告显示,45%的数字游牧民来自美国。

Để giải quyết những vấn đề này, chúng tôi đã mời Mark, người dẫn chương trình của kênh quân sự "Mark Time and Space", thảo luận về những vấn đề này ngày hôm nay.

[Tàu ngầm Type 039A của Đảng Cộng sản Trung Quốc biến mất một cách bí ẩn do lỗi trang bị? Hạ xuống? 】

Fuyao: Xin chào Mark, trước hết, có chuyện gì xảy ra với tàu 039A của ĐCSTQ phải không?

Mark: Đúng vậy, qua hình ảnh vệ tinh, Hoa Kỳ phát hiện ra rằng vào khoảng tháng 6, có một số điểm bất thường trên chiếc tàu ngầm mới đóng bên ngoài Nhà máy đóng tàu Vũ Hán. Bởi khi ảnh vệ tinh được chụp vào tháng 5, chính chiếc tàu ngầm Type 039A mới đóng này đang được trang bị ở bến tàu bên ngoài Nhà máy đóng tàu Vũ Hán khi đó hoàn toàn bình thường.

THỂ THAO

Nhưng đến tháng 6, nó chợt phát hiện có điều gì đó không ổn, đó là bốn chiếc cần cẩu đột nhiên bao vây bến tàu, rồi ở giữa có một bóng đen này, nhìn sơ qua thì trông giống như chiếc tàu ngầm này, nhưng. Tôi không chắc bóng đen có phải là tàu ngầm hay không. Sau đó, bốn chiếc cẩu tàu này vây quanh bóng đen, đồng thời ở bên cạnh có một loại hàng rào hút dầu, chính là một loại hàng rào. Vì vậy, có cảm giác như có điều gì đó bất thường vào thời điểm đó.

Sau đó vào đầu tháng 7, tất cả các tàu này đều rời đi, thậm chí cả tàu cẩu cũng rời đi. Sau đó, bến tàu trở lại trạng thái ban đầu nhưng chiếc tàu ngầm đã không còn ở đó nữa. Vì vậy, sau một số kinh nghiệm, do Đảng Cộng sản Trung Quốc không đưa ra bất kỳ thông tin nào về vấn đề này nên vào thời điểm đó, chính sĩ quan tàu ngầm Mỹ này đã cho rằng tàu ngầm chắc chắn đã gặp tai nạn nào đó hoặc thậm chí bị lật úp.

Bởi vì vai trò rất quan trọng của những chiếc tàu cẩu đó là khi một con tàu hoặc tàu ngầm bị hỏng, chúng sẽ cùng nhau điều chỉnh con tàu. Tức là nếu lúc đó nó nghiêng thì nó có thể điều chỉnh lại con thuyền, rồi xả nước bên trong ra, rồi nó mới đứng lên được bình thường.

Hoặc nếu con tàu bị lật úp và chìm do tai nạn thì sau khi chìm, những con tàu này có thể trục vớt hoặc di dời đống đổ nát. Vì vậy những chiếc tàu cẩu này có chức năng này, bên hông còn có hàng rào để hấp thụ ô nhiễm dầu nên họ cho rằng tàu ngầm có thể gặp trục trặc nào đó, hoặc có tai nạn nào đó, khả năng bị chìm là tương đối lớn.

Fuyao: Nếu nó thực sự chìm thì điều này sẽ có vấn đề gì?

Mark: Mọi người đang đoán nguyên nhân vụ chìm tàu. Tức là, nhìn chung, chắc chắn có nguyên nhân bên trong và nguyên nhân bên ngoài. Điều này là do, so với tàu chiến, tàu ngầm có nhiều đường ống và van nối với nước biển hơn. Chính vì tàu ngầm cần lặn và nổi trong nước biển nên nó có những hành động này. Sau đó, nó cũng cần điều chỉnh độ sâu trong nước nên có nhiều bể chứa nước khác nhau.

Cái gọi là bể chứa nước là nó hút nước vào. Trong trường hợp này, nó tự trở nên nặng hơn và sau đó có thể chìm xuống. Sau đó, khi nổi lên, nó dùng không khí có áp suất cao để ép nước trong bể nước ra. Sau khi ép ra, thân tàu trở nên nhẹ hơn rồi nổi lên trên hoặc nổi lên khỏi mặt nước. Do đó, nó tự điều chỉnh trọng lượng của mình thông qua bể chứa nước, sau đó điều chỉnh vị trí của nó trong nước.

Khả năng cao nhất là do van của két nước bị hỏng, sau đó một lượng nước lớn tràn vào khiến trọng lượng của tàu ngầm quá nặng và chìm dưới nước, hoặc Bộ điều khiển này điều khiển tàu ngầm Bình chứa nước có thể bị đoản mạch hoặc trục trặc, điều này có thể xảy ra.

Cái còn lại là phía trước tàu ngầm có một ống phóng ngư lôi. Có khoảng sáu bệ phóng ngư lôi. Ống phóng ngư lôi này được nối trực tiếp với nước biển.. Một khi toàn bộ cuộc chiến nổ ra, cho dù bạn đang ở eo biển Đài Loan, Biển Đông hay Biển Hoa Đông, vận tải biển và mọi thứ ở châu Á - Thái Bình Dương sẽ bị tê liệt hoàn toàn. Khi đó tôi nghĩ thế giới này có thể sẽ bị tê liệt. là một cú sốc lớn, bởi vì điều này còn đáng sợ hơn cả Ukraine.

Bởi vì Ukraine tương đối giới hạn trong khu vực này của Ukraine hoặc một phần của Biển Đen, trong khi đối với khu vực này của Châu Á-Thái Bình Dương, đây là trung tâm của ngành sản xuất thế giới và là trung tâm vận tải biển thế giới. gần như liên quan đến việc lưu thông hàng hóa trên toàn thế giới, bao gồm cả chip và công nghệ cao. Nhật Bản là quốc gia rất quan trọng với thiết bị sản xuất chip nên chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.

Đài Loan ở đây và là trung tâm chip. Có thể nói thế giới phụ thuộc vào chip cao cấp sản xuất tại Đài Loan. Vì vậy, vì có quá nhiều người ở khu vực này nên tầm quan trọng của nó quá cao so với Ukraine. Tầm quan trọng của Ukraine và khu vực châu Á - Thái Bình Dương vẫn không thể so sánh được. Vì vậy, Mỹ phải nỗ lực đảm bảo không xảy ra chiến tranh ở khu vực này. Đây là mong muốn quan trọng nhất của quân đội Mỹ. Vì vậy, lúc này nước này cần liên tục trang bị vũ khí cho Nhật Bản và Đài Loan để hai nước này ngày càng lớn mạnh hơn, trong đó có. Châu Úc.

Sau khi tăng cường sức mạnh, ĐCSTQ sẽ rất thận trọng và sẽ không dám thực hiện hành động liều lĩnh như vậy một cách quá dễ dàng. Tôi nghĩ đây thực sự là sự cân nhắc quan trọng nhất đối với quân đội Hoa Kỳ. Quân đội Hoa Kỳ thực sự không nói rằng tôi chủ động muốn chiến đấu với bạn. Quân đội Hoa Kỳ không có ý tưởng này, nhưng hy vọng tránh được chiến tranh. Cách duy nhất để tránh chiến tranh, nhìn vào hiện tại, là tăng cường sức mạnh quân sự của đồng minh này, đồng thời làm cho mỗi đồng minh có khả năng tự vệ. Lúc này, ĐCSTQ, trong đó có Tập Cận Bình, sẽ xem xét hậu quả sẽ ra sao nếu tôi tiếp tục làm điều này, hoặc nếu tôi thực hiện bước đi chiến tranh. Một khi biết đối thủ của mình rất mạnh, hắn sẽ không hành động nguy hiểm như vậy một cách hấp tấp.

Fuyao: Nói cách khác, đây cơ bản là kinh nghiệm rút ra từ cuộc chiến tranh Nga-Ukraine, khi đó quân đội Mỹ mới biết được tầm quan trọng của việc trang bị vũ khí và triển khai trước. Được rồi, cảm ơn Mark rất nhiều vì đã phân tích và cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi. Hẹn gặp lại các bạn lần sau.

Chào mừng bạn đăng ký kênh YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC_78IIcKAIDpp6SJOlf3vDA Chào mừng bạn đăng ký kênh Thế giới sạch: https://www.ganjingworld.com/channel/1eiqjdnq7go5grer6fQLmhsYe1g60c

Nhóm sản xuất "News Talk" của Nhà Đường Mới

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền