tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > [Thế vận hội Olympic] Ngược dòng cách biệt 3 bàn, đội tuyển bóng đá nữ Australia suýt đánh bại Zambia 6-5 |

[Thế vận hội Olympic] Ngược dòng cách biệt 3 bàn, đội tuyển bóng đá nữ Australia suýt đánh bại Zambia 6-5 |

thời gian:2024-06-08 08:03:18 Nhấp chuột:171 hạng hai

(Tin tức toàn diện tốt đẹp) Úc đã lật ngược tình thế cách biệt 3 bàn trong trận đấu vòng bảng bóng đá nữ Olympic Paris vào Chủ nhật (28 tháng 7) và suýt đánh bại Zambia với tỷ số 6-5 để giữ hy vọng vượt qua vòng loại.

Úc đã khởi đầu tệ hại ở trận đầu tiên ở bảng B, khi thua Đức 0-3, do đó, họ phải thắng ở trận thứ hai trước Zambia để cứu lấy số phận bị loại sớm.

THỂ THAO

Úc đã thua Zambia với tỷ số 2-5 ngay khi hiệp hai của trận đấu bắt đầu và sắp phải chịu thêm một thất bại nữa. Tuy nhiên, Australia đã phục hồi kịp thời để lội ngược dòng thắng lợi nhờ bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 90 của Michel, kết thúc trận đấu hấp dẫn này.

Zambia dẫn trước nhờ bàn thắng của Barbara ở phút đầu tiên. Mặc dù Australia gỡ lại bàn thắng sáu phút sau đó, Zambia cũng không chịu thua kém và trả đũa bằng cách ghi hai bàn, và sau đó Australia đáp trả bằng một bàn thắng khác. Barbara ghi bàn thắng thứ ba trong thời gian bù giờ trước khi hiệp một kết thúc, giúp Zambia dẫn trước 4-2.

Trong hiệp hai, Zambia ghi thêm một bàn thắng nữa để tạo lợi thế dẫn trước 3 bàn, nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi đáng kể với bàn phản lưới nhà của Zambia ngay sau đó.

Phút 58, sau khi Australia nhận được "món quà lớn" từ Zambia, Stef đã ghi bàn thắng ở phút 65 và thực hiện quả phạt đền 13 phút sau đó, ấn định tỷ số thành công 5-5. Michelle đã đưa ra quyết định cuối cùng và mang về chiến thắng quan trọng cho Australia.

THỂ THAO

Ngoài ra, Hoa Kỳ ở cùng bảng đã đánh bại Đức 4-1 và giành trước một suất vào bán kết.

Mặt khác, Canada, bị trừ sáu điểm, đã nhờ vào bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút thứ 12 của hiệp phụ để đánh bại chủ nhà Pháp với tỷ số 2-1, nuôi hy vọng vượt qua vòng loại. Nhóm A.

在餐馆享用生蚝,想象中的画面应该是面对无敌海景或璀璨的城市灯火。走进工业区,再绕过咖啡店,从后方的狭小楼梯上到二楼,反差是不是很大?没有经过这一段,怎会有柳暗花明又一村的惊喜。Angie’s Oyster Bar & Grill在欧南路陈文烈大厦近入口处的两层楼独栋建筑内。

她对烹饪情有独钟,希望掌握学习好厨艺,于是决定自己开店。她说:“想管理好一家餐馆食肆,要从头学起,包括懂得下厨,亲力亲为。这样才能把每道菜做好,研发新菜时也能发挥自如。”

新加坡食品局7月8日允许本地业者进口、生产和出售16种昆虫食品。

Nhật Bản ghi hai bàn trong hiệp phụ để đảo ngược chiến thắng của Brazil

​​Đồng thời, nhà vô địch World Cup Tây Ban Nha đã đánh bại Nigeria 1-0 và giành chiến thắng thứ hai liên tiếp ở bảng C, đảm bảo suất tham dự trận tái đấu. Nhật Bản, đội cùng bảng, dựa vào hai bàn thắng liên tiếp để bù giờ, lội ngược dòng thắng Brazil 2-1, cướp ba điểm của chiến thắng.

Sau khi Brazil dẫn trước trong hiệp hai, đội trưởng Nhật Bản Saki Kumagai đã ghi bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút bù giờ thứ hai để cân bằng tỷ số. Cầu thủ 19 tuổi Moeko Furukawa vào sân thay người đã ghi bàn thắng đẹp mắt 4 phút sau đó giúp Nhật Bản lội ngược dòng giành chiến thắng và giữ cơ hội đi tiếp. Điều này có nghĩa là Nhật Bản và Brazil hiện đang có cùng thành tích 1 thắng 1 thua, mỗi bên có 3 điểm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền