tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > He Youjun lập kỷ lục cho công ty niêm yết trên Nasdaq, cổ phiếu thể thao điện tử đầu tiên của Trung Quốc ra đời |

He Youjun lập kỷ lục cho công ty niêm yết trên Nasdaq, cổ phiếu thể thao điện tử đầu tiên của Trung Quốc ra đời |

thời gian:2024-02-09 02:28:05 Nhấp chuột:180 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Ho Youjun, con trai của vua cờ bạc quá cố Stanley Ho và người vợ thứ tư Anqi Liang, nắm giữ 14,2% cổ phần của công ty thể thao điện tử NIP Group và đã nộp đơn xin IPO (chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng) tại Hoa Kỳ Hoa Kỳ vào tháng 6, He Youjun là người đồng sáng lập và cổ đông lớn nhất của Xingjing Weiwu. Vào ngày 26, Star Sports Weiwu được niêm yết trên Nasdaq Inc, sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ hai thế giới tại Hoa Kỳ, đánh dấu sự ra đời chính thức của công ty thể thao điện tử đầu tiên của Trung Quốc.

THỂ THAO

Mã chứng khoán của Xingjingweiwu là "NIPG" và giá chào bán ra công chúng là 12 đô la Singapore/ADS (mỗi ADS tương ứng với 10 cổ phiếu phổ thông). Bob McCooey, Phó Chủ tịch Tập đoàn Nasdaq kiêm Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chỉ ra rằng He Youjun đã lập kỷ lục và trở thành người sáng lập trẻ nhất của một công ty niêm yết trên Nasdaq ở Châu Á.

洛杉矶警方10日发布声明,证实Weston遭到逮捕,原因是他使用了致命性武器攻击别人。据英媒报道,他被捕后,Nicolas支付了20万新元的高额交保金,他目前已离开看守所。

她庆幸地说:“能这么早被发现,是不幸中的大幸!”在经过医生确认她身上别处无癌症迹象后,董姿彦“苦中作乐”发挥幽默,说:“就如我好友说的我这应该就是“逢胸”化吉!”

THỂ THAO

刘谦益说尝试过蝎子、蜂蛹和蚂蚁,“蜂蛹是我以前在中国拍戏时,在当地一间煮炒档吃的,味道还不错,有一点像在吃热起司的感觉。蝎子和蚂蚁则是多年前在本地吃的,蝎子很像炸虾,但肉很少;蚂蚁则没有什么味道,所以吃了后也不会常常吃。最近我还看到电视有介绍吃炸黑蜘蛛,蛮大一只的,那个就好恐怖,我不敢吃。”

她花了七年时间才完全康复,康复后发现银行账户存款已经归零。

宝妈过去曾三度罹癌,2004年先是发现甲状腺癌,2016年又罹淋巴癌,2019年体检出得到肺腺癌。被问到目前身体状况,她透露每年都有复诊,癌指数亦正常,只有胆固醇稍超标。她虽然并无特别控制饮食,但只会吃六分饱,每日还会步行6000至7000步,“放轻松比吃什么都要来得重要。”

Với tư cách là chủ tịch và đồng giám đốc điều hành của Tập đoàn Xingjing Weiwu, He Youjun và vợ là Xi Mengyao đã tham dự lễ rung chuông. Anh ấy cũng chia sẻ trên mạng xã hội những bức ảnh chụp mình bên ngoài tòa nhà Nasdaq, nói về việc niêm yết công ty và cảnh khán giả cổ vũ cuồng nhiệt.

Xi Mengyao cũng chia sẻ tin vui trên mạng xã hội và để lại lời nhắn bằng tiếng Anh: "Xin chúc mừng chồng tôi và các cộng sự của anh ấy! Anh ấy luôn mơ ước trở thành người rung chuông châu Á trẻ nhất trong lịch sử. Tôi chính là người đó." rất vui. Tôi rất tự hào khi thấy điều đó trở thành hiện thực ngày hôm nay!”

Theo báo cáo, StarSport bao gồm các đội Ninjas In Pyjama của Thụy Điển và các đội ESV5 của Trung Quốc, cả hai đều thi đấu trong “League of Các cuộc thi chuyên nghiệp của Legends” và “Kings of Kings” được tiến hành trong các trò chơi phổ biến như “Glory” và sẽ được hợp nhất vào năm 2023.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền