tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Bu Xueliang cười và nói rằng anh bị áp lực khi làm việc với diễn viên gạo cội Jin Shijie |

Bu Xueliang cười và nói rằng anh bị áp lực khi làm việc với diễn viên gạo cội Jin Shijie |

thời gian:2024-01-27 08:56:29 Nhấp chuột:146 hạng hai

Khi hợp tác với Jin Shijie trong một vở kịch sân khấu, nghệ sĩ Đài Loan Bu Xueliang mỉm cười nói: Có áp lực!

另外,本地导演蔡於位在2008年的首部长片《还魂》也请到郑佩佩主演。

国产方言片《乐园》的主角李国煌、俞宏荣、娜娜、杜蕙甹,以及资深名嘴张为、池素宝以及导演蔡于位等,星期四(7月18日)下午现身Design Orchard办记者会。

她也称赞母亲是位无私的人,直到最后一口气都心心念念着孩子们:“我深爱我的母亲,失去她让我痛彻心扉。她是一位坚强、美丽、体贴、有趣、可爱、无私、慈爱、慷慨的母亲榜样,总是把我们放在第一位。我只希望我能和我的儿子建立起像我母亲和她的每个孩子一样的关系,一种开放、坦诚和富于情感的关系。她就像是让我们一家人如此亲密的黏合剂。她教会了我要谦虚、善良、守时、专业、诚实、积极、感恩等等。”

Vở kịch sân khấu "14 bài học thứ Ba cuối cùng" (sau đây gọi là "The Last") với sự tham gia của Jin Shijie và Bu Xueliang sẽ được biểu diễn tại Esplanade từ ngày 28 đến ngày 1 tháng 9 để quảng bá sân khấu. play, Trong một cuộc phỏng vấn video gần đây với Shin Min Daily News, Bu Xueliang đã chỉ ra rằng việc đảm nhận vai "The End" liên quan đến tình yêu và nỗi sợ hãi.

Anh cho biết mặc dù đã tham gia nhiều vở kịch sân khấu nhưng tất cả đều là những nhân vật hóm hỉnh, hài hước, thỉnh thoảng có yếu tố hài. Tuy nhiên, sau khi nhận được kịch bản của "The Last", anh phát hiện ra rằng đây là sân khấu. chơi khó hơn nhiều so với tôi mong đợi.

"Tôi đóng vai Mickey, học trò của một giáo sư già. Sau khi đọc kịch bản, tôi thấy mình có vẻ không phù hợp với hình tượng nhân vật. Ngoài ra, tôi còn được đóng cặp với Jin Shijie, ai có thể nói là ông trùm của ngành phim truyền hình Đài Loan. Toàn bộ vở kịch chỉ có tôi và anh ấy nên chắc chắn sẽ có áp lực."

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

"The End" được chuyển thể từ "14 ngày thứ Ba cuối cùng" và kể câu chuyện về một giáo sư già, Murray Schwartz, người mắc phải căn bệnh có tên "Gray". Trong ba tháng cuối cùng của căn bệnh ALS, sinh viên Mickey sẽ đến nhà giáo sư của mình vào thứ Ba hàng tuần để thảo luận về một số khó khăn và nghi ngờ. anh ta sẽ gặp trong cuộc sống, bao gồm cả cái chết, tình yêu, hôn nhân, gia đình, v.v.

Tại sao Bu Xueliang lại thay đổi quyết định?

Anh ấy nói đó là do đạo diễn Yang Shipeng, "Anh ấy nói với tôi rằng diễn viên không cần phải rập khuôn, bạn phải thử. Đó là lúc tôi nghĩ đạo diễn có thể đúng, và tôi thực sự nên thử."

Để thể hiện tốt vai Mickey, Bộ Tuyết Lượng đã đặc biệt đọc một bài báo từ tác phẩm gốc, "Bằng cách này, tôi biết cách diễn giải vai Mickey một cách tinh tế hơn. "

hỏi cậu ấy liệu cậu ấy còn "14 bài học cuối cùng" trong đời không. "Lớp học thứ Ba", cậu ấy muốn làm gì nhất? Bạn muốn ở bên ai nhất?

Anh ấy nói: "Nếu bạn thực sự có thể biết mình còn lại được bao nhiêu năm trong cuộc đời, bạn sẽ khá may mắn."

Anh ấy tiếp tục nói: "Tất nhiên là tôi đồng ý với gia đình, cha mẹ, vợ và "Các con, hãy nghe bọn trẻ chơi piano hôm nay và nghe chúng hát vào ngày mai."

Bạn có muốn Harlem trở thành nhà sản xuất đĩa hát không?

Bu Xueliang và Yu Chengqing (Harin) là bạn tốt trong nhiều năm, Harin có lối sống rất lành mạnh và thường xuyên đi xe đạp. Dưới sự ảnh hưởng của Harin, Bu Xueliang cũng thích đi xe đạp.

"Tôi luôn tập thể dục. Tôi từng chạy bộ nhưng sau đó tôi chuyển sang chạy bộ khi lớn lên. Cho đến khi Harlem hỏi tôi có muốn đi xe đạp với anh ấy không và đó là cách tôi phát triển niềm yêu thích của mình Tôi thậm chí còn từng đạp xe cùng anh ấy. Tôi đã đạp xe vòng quanh Đài Loan với một nhóm bạn."

Có thông tin cho rằng Bu Xueliang có kế hoạch thực hiện một đĩa nhạc khác và muốn Harlem làm nhà sản xuất. Anh ấy có làm vậy không. bất kỳ kế hoạch?

Anh ấy cười nói: "Thực ra tôi đã nói đùa trong một cuộc họp báo và trong buổi hòa nhạc ở Harlem. Anh ấy không đồng ý, nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn đề cập đến điều đó trước mặt anh ấy, haha . Haha..."

"14 bài học thứ Ba cuối cùng" sẽ được biểu diễn tại Esplanade từ ngày 28 tháng 8 đến ngày 1 tháng 9 lúc 8 giờ tối, với buổi biểu diễn bổ sung vào lúc 3 giờ chiều Chủ nhật. Công chúng có thể đến xem. www Mua vé tại .esplanade.com/tuesdays.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền