tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Con gái 5 tuổi của Aaron Kwok biểu diễn động tác nhào lộn bằng một tay và Internet ca ngợi người kế vị nữ hoàng khiêu vũ Lianhe Zaobao |

Con gái 5 tuổi của Aaron Kwok biểu diễn động tác nhào lộn bằng một tay và Internet ca ngợi người kế vị nữ hoàng khiêu vũ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-21 07:18:43 Nhấp chuột:157 hạng hai
THỂ THAO

(Tin tức toàn diện) Vua Aaron Kwok kết hôn với Fang Yuan, một người nổi tiếng trên Internet Trung Quốc trẻ hơn 22 tuổi vào năm 2017. Họ có hai cô con gái quý giá. Gia đình bốn người của họ đã định cư ở Hồng Kông và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Cách đây vài ngày, Fang Yuan đã đăng lên mạng xã hội cuộc sống hàng ngày của cô với hai cô con gái trong kỳ nghỉ hè, tiết lộ tình hình hiện tại của bọn trẻ. Trong số đó, cô con gái 5 tuổi Charlotte đã thực hiện động tác nhào lộn bằng một tay và cho thấy. xuống ngựa khiến nhiều cư dân mạng không khỏi khen ngợi "gen mạnh nhất".

THỂ THAO Fang Yuan, vợ của Aaron Kwok, đăng ảnh hàng ngày của cô và hai con gái trong kỳ nghỉ hè. (Internet)

Fang Yuan đã đăng trên weibo vào ngày 20 ngày hôm qua: "Cuộc sống hàng ngày với trẻ em, kỳ nghỉ hè vui vẻ." Trong ảnh, có thể thấy Fang Yuan buộc tóc đuôi ngựa, mặc vest màu nước với váy xếp ly màu trắng. , đeo kính râm và ngồi trên bãi cỏ cùng hai cô con gái. Cô con gái lớn và mẹ cô đang tập trung lướt điện thoại di động, trong khi cô con gái nhỏ vui vẻ mỉm cười trước ống kính và ra hiệu "ừ". Ngoài ra còn có một tấm ảnh chụp phía sau của Phương Nguyên và các cô con gái dưới ánh hoàng hôn, trông rất ấm áp. .

Trong số đó, cô con gái út Charlotte đã liên tục thực hiện động tác nhào lộn bằng một tay và thể hiện động tác trồng chuối trên lưng ngựa. Phương Nguyên không chỉ khen ngợi động tác siêu chuẩn của cô là "quá tuyệt vời". ", nhưng ngay cả cư dân mạng cũng khen ngợi cô bé. "Con gái nhỏ của tôi có khả năng phối hợp và đàn hồi rất tốt, con bé đã làm tôi ngạc nhiên với động tác lật ngựa bằng một tay". "Chà, đứa con thứ hai thật tuyệt vời!" Có người còn nói rằng cô con gái nhỏ " "kế thừa gen của Aaron Kwok với tư cách là vua khiêu vũ" và "là người kế vị vua sân khấu."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền