tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > America\'s Got Talent

America\'s Got Talent

thời gian:2024-02-10 04:13:20 Nhấp chuột:192 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríSân khấu - Mỹ thuậtSân khấu Thứ Tư, 17/7/2024, 14:01 (GMT+7) America\'s Got Talent

Shayne Boyle, 24 tuổi, cảm động trường quay America\'s Got Talent với khả năng dùng ngẫu hứng kẹo dẻo marshmallow ở khoảng cách xa.

Trong tập mới nhất của America\'s Got Talent (AGT), Shayne Boyle có biệt danh là Insane Shayne (Shanye Điên Rồ) gạch giả và ban giám khảo bất ngờ trước ph ần thi thách khéo Anh. liên kết Thí nghiệm thất bại trước cú ném của giám khảo Heidi Klum và Howie Mandel do c Simon Cowell .

Màn đớp kẹo gây chú ý tại America's Got Talent     America\'s Got Talent

Màn diễn của thí sinh Shayne Boyle trên sân khấu American\'s Got Talent ngày 16/7 thực hiện. Video: AGT

Cả bốn giám khảo đều là biểu tượng trong danh mục, đồng ý để Shayne vào vòng trong. Nhà sản xuất Simon Cowell cho biết: \"Điều khiển khi chúng tôi thích màn trình diễn của bạn là không ai ngờ đến loại tài sản này Vì thế, chúng tôi để bạn đi tiếp\”. âm giai dự thi của Shayne đạt hơn một triệu lượt xem trên Instagram sau vài giờ đăng tải. ận xét tiết mục của anh hài, mang tính giải trí cao. Một số người lo lắng thí sinh có thể bị đau hoặc hoàn hảo.

Thí sinh Shayne Boyle. Ảnh: AGT

Thí sinh Shayne Boyle. Ảnh: AGT

Thẩm phán Sommer nhận xét: "Việc che giấu thông tin là hành vi cố ý và có chủ đích. Tòa án không có cách sửa chữa lỗi sai này". Trang tin nhận định động thái hủy bỏ tội danh đồng nghĩa vụ án của Alec Baldwin đã kết thúc.

Podcast "Mẹ có bỏ đi thì gia đình mình vẫn sống tốt?" của tác giả Bùi Hải. Video: Tác giả cung cấp

Karik nói về tinh thần trong album "421". Video: Tân Cao

Nghệ sĩ Võ Hoài Nam, Hoa Thúy, Văn Báu trong phần "Nước mắt của mẹ" - series "Cảnh sát hình sự". Video: VFC

THỂ THAO

Nhà sản xuất chương trình Phạm Minh Hữu Tiến (tên thường gọi là Dược Sĩ Tiến) cho biết anh chính là người không đồng ý chọn Hoàng Thùy vào vị trí "ghế nóng". Anh khẳng định không có hiềm khích cá nhân mà đang làm việc theo quy trình tổ chức đưa ra.

Trước khi tham gia AGT, Insane Shayne đã nổi tiếng trên mạng xã hội hội nghị với những video ghi bóng, Tại chương trình, anh nói khả năng tính từ lúc 12 tuổi, Shayne có 2,2 triệu người theo dõi trên TikTok và hơn một triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Shayne Boyle đớp kẹo từ độ cao 45 m     Shayne Boyle đớp bánh từ độ cao 45 m

Anh thực hiện cú ngạc kẹo marshmallow từ độ cao 45 m Video: Instagram Shayne Boyle

Tờ Meaww nhận xét những pha hành động của Shayne không chỉ cần sức mạnh thể chất, Đòi hỏi cả kỹ năng diễn đàn, tính hài hước để tiết lộ mục thú vị và đáng nhớ \"Điều cần thiết giữa năng lực, sức sáng tạo và sân khấu trên sân khấu đã giúp Shayne trở thành thí sinh nổi bật tại chương trình\", trang tin nhận định.

Nút vàng của vòng loại ngày 16/7 thuộc về bộ đôi nghệ sĩ hài người Nhật Ryutaro \"Ryu\" Nakamura và Yuya Shimada. à Shimada có kinh nghiệm 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên diễn ra tại Mỹ.

{hai mươi bốn}     Màn dự trữ tiền vàng của bộ đôi nghệ sĩ hài người Nhật Video: AGT

America\'s Got Talent a Vergara và Simon Cowell. Diễn viên hài Terry CrewsShow là MC . Show up sóng lần đầu vào năm 2006, hiện ở mùa 19. Quán quân năm nay sẽ nhận được một triệu USD tiền thưởng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền