tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Deloitte: Huy động vốn IPO của Đông Nam Á giảm 59% trong nửa đầu năm |

Deloitte: Huy động vốn IPO của Đông Nam Á giảm 59% trong nửa đầu năm |

thời gian:2024-06-02 03:17:05 Nhấp chuột:125 hạng hai

Bị ảnh hưởng bởi các yếu tố địa chính trị và môi trường lãi suất cao, số lượng kế hoạch bán cổ phần ban đầu (IPO) ở Đông Nam Á trong nửa đầu năm đã giảm 59% xuống còn khoảng 1,4 tỷ USD (khoảng 1,9 tỷ đô la Singapore).

Theo báo cáo do Deloitte công bố vào thứ Năm (4 tháng 7), số lượng IPO ở Đông Nam Á đã giảm 21% xuống còn 67 trong nửa đầu năm. Trong thời gian này, chỉ có một công ty, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe Viện Y học Tiên tiến Singapore (gọi tắt là SAM Holdings), được niêm yết trên Sàn giao dịch Singapore và huy động được 20 triệu USD.

Mặc dù vậy, tổng cộng năm công ty có trụ sở tại Singapore đã được niêm yết tại Hoa Kỳ trong nửa đầu năm, mới nhất là Super Hi International Holding Ltd, được niêm yết trên Nasdaq vào tháng 5. Các công ty Singapore khác được niêm yết tại Hoa Kỳ bao gồm ứng dụng chia sẻ xe Ryde và công ty công nghệ y tế Giải pháp mạng y tế di động.

一、要记得规划未来,思考五至十年后想达成的事和想过的生活

《联合早报》11日早上联系上李国煌。他透露,老婆因右眼的眼角膜受伤,10日入院动眼部手术。李国煌说,老婆的右眼两个月前曾被小朋友踢的球击中,当时不以为意;一家人之前出国旅行时,老婆因眼睛不适频频搓揉右眼,回国后看医生才查出是眼角膜出了问题。

欧倩怡日前接受杨诗敏网上节目访问提到四年前,曾患了一场大病险死去。当时她一直发烧,呼吸困难,更出现失禁情况,之后更晕倒。醒来时头塞进痰罐,被枕边人漠视,没有协助送院。对于被指“见死不救”,郭晋安则说:“不是真的事不想说,唯一可以说的是,我家中房间不会有痰罐。

据悉,《传说》的成本逾3亿元人民币(约5560万新元),讲述成龙饰演的“陈教授”的前世今生故事,由于剧情涉及不同年代背景,为了让成龙重返二十几岁的小鲜肉状态,剧组使用了AI换脸技术。

Báo cáo cho thấy rằng các công ty địa phương niêm yết ở nước ngoài này không hoạt động hiệu quả sau đợt IPO và giá cổ phiếu của họ trung bình có xu hướng giảm. Sự suy giảm này, cùng với chi phí tuân thủ cao cần thiết để niêm yết ở nước ngoài, nêu bật những thách thức mà các công ty này phải đối mặt trong việc duy trì niềm tin của nhà đầu tư và vốn hóa thị trường trong môi trường kinh tế đầy biến động.

THỂ THAOMột làn sóng IPO trí tuệ nhân tạo dự kiến ​​sẽ diễn ra trong vài năm tới

Zheng Huiling, đối tác lãnh đạo dịch vụ kế toán và bảo đảm báo cáo tài chính của Deloitte Đông Nam Á, đã chỉ ra rằng mặc dù triển vọng tăng trưởng của Đông Nam Á rất lạc quan và đầu tư trực tiếp nước ngoài (nước ngoài đầu tư trực tiếp) ngày càng gia tăng, địa chính trị dài hạn Môi trường lãi suất cao và không ổn định là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến điều kiện thị trường và tâm lý nhà đầu tư, dẫn đến thị trường IPO mờ nhạt trong nửa đầu năm nay.

Tuy nhiên, Zheng Huiling cho biết thị trường lạc quan một cách thận trọng về sự cải thiện tình hình sau năm nay. Khi các nhà đầu tư và các công ty ứng cử viên IPO thích ứng với điều kiện bình thường mới là lãi suất cao và tính thanh khoản giảm, họ ngày càng trở nên thành thạo hơn trong việc điều hướng những căng thẳng địa chính trị và sự phức tạp của môi trường kinh tế toàn cầu.

Trong tương lai, khả năng lãi suất giảm có thể thúc đẩy hoạt động niêm yết của quỹ tín thác đầu tư bất động sản (REIT) trong khu vực quay trở lại. Ngoài ra, nhiều công ty trí tuệ nhân tạo (AI) và liên quan đến AI vẫn đang ở giai đoạn đầu và thuộc khu vực tư nhân. Zheng Huiling dự đoán rằng sẽ có một làn sóng IPO trí tuệ nhân tạo đáng kể trong vài năm tới, sử dụng thị trường vốn IPO để mang lại sự đổi mới và cơ hội mới cho thị trường.

Ernst & Young: Số vốn IPO huy động được ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã giảm 73% trong nửa đầu năm

Theo báo cáo xu hướng IPO toàn cầu trong quý 2 năm 2024 do Ernst & Young (EY) vào ngày 27 tháng 6, số vốn IPO huy động được ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong nửa đầu năm nay đã giảm 73% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 10,4 tỷ USD và con số này đã giảm 43%. tới 216 trường hợp. Điều này trái ngược với hiệu suất mạnh mẽ ở các thị trường IPO ở Châu Mỹ và Châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ và Châu Phi (EMEIA).

THỂ THAO

Trong nửa đầu năm, số lượng và số lượng quỹ IPO huy động được ở Châu Mỹ tăng lần lượt 67% và 12%, đạt 17,8 tỷ USD và 86 trường hợp. Số lượng và số lượng quỹ IPO huy động được ở khu vực EMEIA tăng lần lượt 89% và 46%, đạt 24 tỷ USD và 249 trường hợp. Điều này chủ yếu là do diễn biến thị trường chứng khoán tốt ở hai khu vực này, mức định giá IPO được cải thiện và thái độ nhiệt tình của các nhà đầu tư đối với các đợt phát hành mới. Trong số đó, khu vực EMEIA đã đạt tỷ lệ IPO toàn cầu cao nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008, đạt 45%.

Mặt khác, tâm lý thị trường ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương huy hoàng một thời đã bị suy giảm do nhiều yếu tố bất lợi như căng thẳng địa chính trị, bầu cử, suy thoái kinh tế, lãi suất tăng và thanh khoản thị trường cạn kiệt.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền