tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Qian Xiaohao bật cười trước tin đồn mắc bệnh ung thư sau khi giảm 18kg |

Qian Xiaohao bật cười trước tin đồn mắc bệnh ung thư sau khi giảm 18kg |

thời gian:2024-06-07 15:54:08 Nhấp chuột:163 hạng hai

Cân nặng của anh giảm mạnh 18 kg, thế giới bên ngoài nghi ngờ anh mắc bệnh mãn tính. Trong cuộc phỏng vấn, Qian Xiaohao đã rất tức giận. Anh nói với "Xin Min Daily": "Sức khỏe của tôi không nghiêm trọng!"

Anh ấy có cả kỹ năng thể chất và anh chàng đẹp trai Qian Xiaohao đã trở nên nổi tiếng ngay từ những năm 1980 với vai diễn đạo sĩ Lin Zhengying trong "Mr. Zombie" với vai "người học việc" đẹp trai và quyến rũ. -phỏng vấn từ xa với "Shin Min Daily News", trò chuyện vui vẻ và đặt câu hỏi. Phải trả lời, với thái độ rộng lượng và hào phóng.

Vì truyền thông Hồng Kông đưa tin anh ấy sụt cân nhanh chóng nên các câu hỏi về sức khỏe của anh ấy đã được đặt ra, thậm chí có người còn suy đoán rằng anh ấy mắc bệnh ung thư. Tuy nhiên, Qian Xiaohao, một người đàn ông cởi mở, không hề tức giận khi biết. anh ấy đã nghe thấy điều này. Anh ấy tin rằng chính một số kẻ lừa đảo theo chủ nghĩa báo động đã tạo ra ảo tưởng, tôi cũng không bận tâm.

Khi được phóng viên hỏi, Anh Xiaohao (biệt danh của Qian Xiaohao) cho biết trước đây anh nặng 77 kg và hiện nặng khoảng 59 kg, chênh lệch là 18 kg. Tuy nhiên, anh cũng hào phóng tiết lộ rằng mình đã trải qua một cuộc phẫu thuật. kiểm tra sức khỏe và cơ thể của anh ấy không có gì to tát cả!

"Tôi chỉ bị huyết áp cao và cholesterol cao. Hai polyp được phát hiện trong dạ dày của tôi nhưng chúng đã được cắt bỏ. Tôi cũng mắc một chút bệnh tăng nhãn áp, có thể điều trị bằng thuốc nhỏ mắt và không cần phẫu thuật. Khác những thứ như bệnh tim, Gan, túi mật, thận và tuyến giáp không có vấn đề gì."

Anh Xiao Hao yêu đời và có tính cách tích cực. Tại sao anh lại giảm cân? Cuối cùng, hóa ra lượng thức ăn của anh ấy đã giảm đi.

"Có một thời gian tôi đang quay phim ở Trung Quốc đại lục. Tôi quá bận rộn với việc quay phim và chỉ ăn một bữa mỗi ngày. Theo thời gian, lượng thức ăn của tôi giảm dần và tôi sụt cân. Thực tế, năng lượng và năng lượng rất tốt."

ĐÁ GÀ

Phóng viên nói đùa rằng Anh Xiao Hao nên tích cực tăng cân. Anh ấy trả lời: "Sau khi phỏng vấn xong với anh, tôi sẽ đi chợ rau mua nguyên liệu và nấu súp ở nhà."

Hai cha con hợp sức làm phim ma

đã vào nghề được 45 năm, Tiền Tiểu Hào đã làm 200 phim, hơn 50 phim zombie, nói không ngoa rằng anh ta là một "chuyên gia làm phim về zombie".

Ông có hai con trai. Người con trai thứ hai yêu thích Muay Thái, yoga và lặn nhưng không thích diễn xuất. Con trai lớn của ông là Pang Jingfeng, người sinh ra với vợ cũ. Anh ấy khá đẹp trai. , yêu thích diễn xuất và ủng hộ người khác. Con trai ông, Qian Xiaohao, đã thành lập đội cha con của riêng mình và đồng sản xuất bốn bộ phim trực tuyến ở Trung Quốc đại lục, bao gồm "The Roaring Dog", "Longyun Town Weird Tales", "Mr. One Eyebrow" và "Trật tự của các linh hồn".

ĐÁ GÀ

Ngoài diễn xuất, Tiền Tiểu Hào còn là nhà đầu tư điện ảnh nên con trai ông không thiếu nguồn lực diễn xuất.

Tài khoản "Qian Xiaohao" có tỷ lệ nhấp chuột là 720 triệu.

Hình ảnh "lái xe zombie" đã ăn sâu vào lòng người dân. công ty sản xuất và đăng ký tài khoản âm thanh và video của riêng mình.

Khi tôi phỏng vấn Anh Xiao Hao, anh ấy vừa trở về Hồng Kông sau khi quay một đoạn video ngắn ở Thâm Quyến. Anh ấy nghĩ rằng anh ấy trông rất ngầu và có tính cách ít nói. người nói nhiều và cởi mở.

"Tỷ lệ nhấp vào buổi phát sóng trực tiếp của tôi rất cao. Tôi nghĩ buổi phát sóng trực tiếp đã thu hút 3 triệu cư dân mạng trong 30 giây." Anh ấy vui vẻ chia sẻ. Một thử nghiệm nhỏ đã chứng minh rằng việc phát sóng trực tiếp đã thành công. Điều thú vị là việc gia nhập Douyin của anh ấy đã bị cản trở. Hóa ra rất nhiều cư dân mạng và người hâm mộ đã đăng ký tài khoản Douyin dưới tên "Qian Xiaohao".

Anh Xiaohao quan sát thấy tài khoản "Qian Xiaohao" không phải của anh cũng nhận được 720 triệu lượt nhấp và rất phổ biến. Trên thực tế, anh ấy còn có tài khoản WeChat (Qian Xiaohao Siubo) và tương tác với cư dân mạng và người hâm mộ thông qua video WeChat.

Anh Xiaohao là người hiếu thảo với những người thân yêu của mình. Anh tiết lộ rằng anh đã mua một bất động sản ở Thâm Quyến và xây thêm một tòa nhà gần biển để bố mẹ anh có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Tôi đã làm việc với Zheng Peipei trong "Huo Dongge". Tôi chúc các tiền bối của tôi may mắn

Tôi đã làm việc với Zheng Peipei trong bộ phim truyền hình "Huo Dongge". thái độ, con người thân thiện và thái độ tốt với mọi công việc.

Anh Xiaohao nói rằng khi chị Peipei ở Hồng Kông, mọi người sẽ gặp nhau.

"Vì cụ đã sống ở Hoa Kỳ đã lâu và ít gặp trong những năm gần đây nên tôi vô cùng thương tiếc sự ra đi của cụ và cầu nguyện cho vị tiền bối này sẽ có một cuộc sống tốt đẹp."

姚彣隆:长堤如衔接两地的脐带长堤对姚彣隆来说,是很重要的一道桥,“它不只关乎我的工作和生活,也是新马之间感情的联系。我在新加坡有很多朋友和同事,他们偶尔也到新山找我。新加坡给了我们机会拥有目前的生活,所以这道桥是不可或缺的,如果没有它,就好像胎儿被剪断了脐带的感觉。”

演艺圈对女艺人的身材要求通过社交媒体的传播和发酵,导致许多女艺人都有身材与容貌的焦虑,蔡思贝坦言自己也不例外。“很多人会批评我们(女艺人)的外表,特别‘harsh’(苛刻)。有一段时间我看着镜子里的自己,会觉得自己这里不好看,那里不好看,默默接受潜移默化的影响。”网民都挑剔她什么?她无奈地说:“他们挑剔的不是我的外貌,是其他东西。”

黄子韬和徐艺洋都曾在韩国SM娱乐担任练习生。黄子韬2012年以韩团EXO成员出道,组合爆红后,2015年他选择回到中国发展,并成立了个人工作室。徐艺洋当初则是黄子韬队友鹿晗的迷妹,曾坦言是为了他而到SM娱乐当练习生。最后她并没有在韩国出道,2018年返回中国发展。

}
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền