tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Nữ diễn viên "My Fair Princess" qua đời sau khi bị nhận nhầm tin nhắn chia tay tràn vào Lianhe Zaobao của Li Sheng |

Nữ diễn viên "My Fair Princess" qua đời sau khi bị nhận nhầm tin nhắn chia tay tràn vào Lianhe Zaobao của Li Sheng |

thời gian:2024-05-08 00:57:51 Nhấp chuột:159 hạng hai
THỂ THAO

(Tin tức toàn diện) Một bác sĩ đã bị chém chết ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào thứ Sáu (19/7), Li Sheng, bác sĩ tim mạch tại Bệnh viện liên kết đầu tiên của Đại học Y Ôn Châu, đã chết vì vết thương nặng. cuộc thảo luận. Li Sheng, nữ chính của "Công chúa trở về", trùng tên với vị bác sĩ quá cố, nhiều bình luận tiêu cực tràn ngập weibo.

Li Sheng là nữ chính của "My Fair Princess" năm 2011, trở thành thế hệ thứ ba của Xiao Yanzi sau Zhao Wei và Huang Yi. Sau khi tin tức bác sĩ Li Sheng qua đời vì vết thương nghiêm trọng được lan truyền, weibo của nam diễn viên Li Sheng đã bị nhầm lẫn với tài khoản của bác sĩ quá cố. Một số cư dân mạng đã nhận dạng nhầm người và để lại lời nhắn: “Chúc một chuyến đi vui vẻ và không muốn bị như vậy. kiếp sau sẽ là bác sĩ.” Điều đáng kinh ngạc hơn nữa là một số người thực sự cho rằng đó là cái chết của nam diễn viên Li Sheng, và chuỗi tin nhắn rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Trong số đó, có người để lại bình luận vu khống: "Anh nhận phong bao đỏ mà không được điều trị à?" Đáp lại, nam diễn viên Li Sheng đích thân giận dữ đáp lại: "Anh nói thế mà vẫn còn là một con người sao? Có thứ gì đó bị thiếu ở thân não."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền