tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Sau thất bại ở chung kết giải vô địch châu Âu, HLV Southgate đội tuyển Anh tuyên bố từ chức Lianhe Zaobao |

Sau thất bại ở chung kết giải vô địch châu Âu, HLV Southgate đội tuyển Anh tuyên bố từ chức Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-06 14:57:45 Nhấp chuột:161 hạng hai

(Tin tức toàn diện ở London) Sau khi thua Tây Ban Nha 1-2 ở trận chung kết giải vô địch châu Âu, huấn luyện viên Southgate của đội tuyển Anh hôm thứ Ba (16/7) đã thông báo rằng ông sẽ từ chức huấn luyện viên của "Tam sư", chấm dứt 8 năm nhiệm kỳ năm. Trong 8 năm này, ngoài việc 2 lần dẫn dắt đội bóng của mình vào chung kết giải vô địch châu Âu, Southgate còn dẫn dắt tuyển Anh vào đến bán kết World Cup 2018 tại Nga.

Southgate nói trong tuyên bố: "Được chơi và huấn luyện cho đội tuyển Anh là vinh dự trong đời tôi. Nhưng bây giờ là lúc để thay đổi và chào đón một chương mới."

Anh ấy đã làm như vậy." Southgate năm nay 53 tuổi đã dẫn dắt đội tuyển Anh tổng cộng 102 trận và kết quả của đội khá ổn định. Cựu HLV Allardyce từ chức giữa bê bối chỉ sau một trận đấu. Southgate, người phụ trách đội trẻ Anh lúc bấy giờ, lên nắm quyền vào năm 2016 và dẫn dắt “Tam sư” vào bán kết World Cup 2018.

《联合早报》将从即日起与读者们一起进行倒数,先看看本届巴黎奥运会有哪些亮点和不得不知道的事,接着介绍即将出征本届奥运会的新加坡代表团,最后聚焦到个别运动员的身上。

本应于7月12日进行的男双抽签,因世界羽联积分计算错误延期。在发现计算失误之前,奥运资格归法国组合科尔韦/拉巴尔。发现之后,将参赛资格给了另一个法国组合波波夫兄弟,随后科尔韦/拉巴尔上诉,并成功获得了参赛资格,导致有两个法国组合获得男双参赛资格,并且被抽入C组与B组,避开了死亡之组D组。

Giám đốc điều hành Liên đoàn bóng đá Anh Bullingham đã khẳng định những thành tựu của Southgate trong tuyên bố của mình. Tuyên bố chỉ ra: "Trong 25 giải đấu sau năm 1966, chúng tôi chỉ thắng bảy trận loại trực tiếp. Và trong bốn giải đấu mà ông ấy huấn luyện, chúng tôi đã thắng chín. Có thể nói rằng trong tám năm huấn luyện này, Solo Scots đã giành được nhiều chiến thắng quan trọng hơn." nhiều hơn 50 năm trước đó cộng lại."

Tại Giải vô địch châu Âu lần này, Anh có giá trị cao nhất trong số tất cả các đội, đạt 1,52 tỷ euro (khoảng 2,2 tỷ SGD). Đội hình sang chảnh cũng khiến áp lực lên HLV trưởng tăng mạnh. Southgate đã bóng gió trước trận đấu đầu tiên của giải vô địch châu Âu với Serbia rằng ông có thể từ chức nếu không giành được chức vô địch. Lúc đó ông ấy nói: "Nếu chúng ta không thắng, tôi sẽ không ở đây. Đây có thể là cơ hội cuối cùng."

ĐÁ GÀNước Anh bị chỉ trích vì không thể hiện đúng phong độ

Trong những ngày đầu của Giải vô địch châu Âu này, Anh. Họ bị giới truyền thông và người hâm mộ chỉ trích vì thi đấu không tốt như lẽ ra phải có. Sau khi đội hòa Slovenia 0-0, người hâm mộ Anh không chỉ la ó đội bóng mà thậm chí còn ném cốc nhựa vào các cầu thủ. huấn luyện viên.

Sau khi tin Southgate từ chức xuất hiện, các ứng cử viên khả dĩ cho vị trí huấn luyện viên mới đã được lan truyền trên thị trường. Huấn luyện viên Eddie Howe của Newcastle và hai cựu huấn luyện viên Chelsea Bo Potter và Pochettino được coi là những ứng cử viên sáng giá nhất.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền