tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Đội tuyển bóng rổ nam Mỹ suýt đánh bại Australia trong trận khởi động Olympic Lianhe Zaobao |

Đội tuyển bóng rổ nam Mỹ suýt đánh bại Australia trong trận khởi động Olympic Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-04 23:18:38 Nhấp chuột:89 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Abu Dhabi) Đội tuyển bóng rổ nam Olympic Hoa Kỳ đã có trận khởi động đầu tiên cho Thế vận hội Paris ở Abu Dhabi và đánh bại Australia với tỷ số 98-92 gay cấn.

Trận đấu diễn ra vào sáng sớm Thứ Ba (16 tháng 7) theo giờ địa phương. Star Durant, người trước đó đã bỏ lỡ buổi tập của đội do chấn thương bắp chân, đã vắng mặt trong trận đấu.

Trong trận đấu này, ngôi sao người Mỹ Curry chỉ ghi được 3 điểm sau 22 phút thi đấu và màn trình diễn của anh thật đáng ngạc nhiên. Mỹ gần như đánh mất lợi thế 20 điểm đã tạo dựng được trong 15 phút vừa qua, và cuối cùng chỉ có thể giành được 6 điểm.

Trung phong Davis của Los Angeles Lakers vào sân từ băng ghế dự bị và ghi 17 điểm cùng 14 rebound cho Hoa Kỳ. Edwards của Minnesota Timberwolves theo sau với 14 điểm, 4 rebound và 2 kiến ​​tạo.

Hoa Kỳ từng dẫn trước 20 điểm trong quý thứ ba, nhưng Úc đã bắt kịp trong quý cuối cùng và thu hẹp khoảng cách xuống còn sáu điểm trong năm phút cuối cùng. Tuy nhiên, Haliburton của Indiana Pacer đã ghi điểm liên tiếp để ổn định tình hình, và cuối cùng Hoa Kỳ đã giành chiến thắng sít sao với tỷ số 98-92.

Các cầu thủ Úc Landale, Giddey và Daniels đã thi đấu tốt và ghi được hai con số. Ba cầu thủ này cùng nhau đóng góp 51 điểm.

Curry, người sẽ thi đấu tại Thế vận hội lần đầu tiên, cho biết việc chơi cùng với các cầu thủ từ các đội khác nhau có nghĩa là anh ấy không cần phải gánh vác gánh nặng ghi bàn như khi còn thi đấu cho Golden State Warriors. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận màn trình diễn của mình không lý tưởng và anh vẫn đang thích nghi.

ĐÁ GÀ

Huấn luyện viên người Mỹ Kerr cho biết trận khởi động này nhắc nhở các cầu thủ không được tự mãn và không được thư giãn ngay cả khi bị dẫn trước với tỷ số đậm.

ĐÁ GÀ

Anh ấy cũng tin rằng đội bóng này, đội có nhiều ngôi sao nhất kể từ năm 1992, có đủ thời gian để hoàn thành chặng chạy trước trận đấu đầu tiên tại Olympic với Serbia. Tiếp theo, Hoa Kỳ sẽ đối đầu với đối thủ Olympic Serbia trong trận khởi động vào thứ Tư (17).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền