tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Zelensky: Để thắng cuộc chiến, Mỹ phải dỡ bỏ hạn chế tấn công Nga

Zelensky: Để thắng cuộc chiến, Mỹ phải dỡ bỏ hạn chế tấn công Nga

thời gian:2024-06-02 11:14:27 Nhấp chuột:190 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 12 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Trong hai ngày diễn ra hội nghị thượng đỉnh NATO vừa qua, Tổng thống Ukraine Zelensky đã nhận được một lượng lớn viện trợ mới từ các đồng minh và Ukraine đầy hứa hẹn rằng ông đang trên con đường gia nhập NATO "không thể đảo ngược", ông hôm thứ Năm (11/7) tiếp tục kêu gọi Hoa Kỳ dỡ bỏ các hạn chế sử dụng vũ khí và cho phép Ukraine tấn công sâu các mục tiêu quân sự ở Nga.

Zelensky, cùng với Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg, đã phát biểu trước khi kết thúc hội nghị thượng đỉnh: “Nếu chúng ta muốn giành chiến thắng, nếu chúng ta muốn đánh bại kẻ thù, nếu chúng ta muốn cứu đất nước và bảo vệ nó, chúng ta phải nâng tất cả các hạn chế."

北大西洋公约组织(NATO)本周将在华盛顿召开峰会。

一些科学家表示,最新数据显示,2024年可能会超过2023年,成为有记录以来最热的一年。今年迄今为止,气温已屡次达到历史新高。

泽连斯基在X上写道:“40多枚各种类型的导弹。居民楼、基础设施和一家儿童医院都遭到了破坏。”

这对双管燧发枪被称为“可能改变历史进程的手枪”,一直为拿破仑一世所拥有,直到1814年。(点击这里观看相关图片)

德杰在一份声明中表示,“在亚洲,我们将继续通过新加坡办事处为客户提供服务,保持我们屡获殊荣的业务,为亚太地区提供支持。”

第一起是5月31日针对日本加密货币平台DMM Bitcoin的黑客攻击,导致约3.05亿美元的损失;第二起是6月23日针对土耳其加密货币交易所BtcTurk的网络攻击,导致价值5500万美元的资金被盗。

Tại hội nghị thượng đỉnh này, Ukraine đã nhận được một kế hoạch hỗ trợ quân sự mới nhằm tăng cường khả năng phòng thủ trước Nga.

Tổng thống Hoa Kỳ Biden hôm thứ Năm đã nhắc lại sự ủng hộ của ông dành cho Ukraine, công bố một kế hoạch viện trợ quân sự mới và hứa với Zelensky rằng "Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn, không nghi ngờ gì nữa."

Theo Associated Press, Biden gọi vòng viện trợ mới là kế hoạch thứ tám kể từ khi ông nhậm chức. Kế hoạch viện trợ mới nhất trị giá 225 triệu USD, bao gồm một hệ thống tên lửa Patriot khác để tăng cường khả năng phòng không nhằm chống lại các cuộc không kích của Nga. .

Ngay hôm thứ Hai (8 tháng 7), tên lửa của Nga đã tấn công nhiều thành phố của Ukraine, trong đó có một bệnh viện nhi ở Kiev, khiến hàng chục người thiệt mạng.

ĐÁ GÀ

Trong bài phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh NATO vào tối thứ Ba (9/7), Biden tuyên bố rằng các đồng minh NATO sẽ cung cấp hàng chục hệ thống phòng không chiến thuật cho Ukraine trong vài tháng tới.

Biden nói rằng Ukraine “sẽ nhận được sự hỗ trợ này trước các nước khác.” “Nói chung, Ukraine sẽ nhận được thêm hàng trăm tên lửa đánh chặn vào năm tới để giúp bảo vệ các thành phố của Ukraine khỏi các cuộc tấn công bằng tên lửa của Nga.”

Hiện tại, chính quyền Biden không cho phép Ukraine sử dụng vũ khí do Mỹ cung cấp để tiến hành các cuộc tấn công tầm xa bên trong lãnh thổ Nga, với lý do lo ngại rằng việc sử dụng rộng rãi hơn vũ khí do Mỹ sản xuất có thể khiến Nga tức giận và mở rộng chiến tranh. Nhưng Zelensky đã yêu cầu được tự do hơn trong việc sử dụng vũ khí của Mỹ để chống lại các căn cứ quân sự quan trọng và các cơ sở nằm sâu trong lãnh thổ Nga.

ĐÁ GÀ

Stoltenberg ủng hộ lời kêu gọi của Ukraine về việc cho phép tấn công thêm các mục tiêu quân sự ở Nga, cho rằng đây là quyền tự vệ của Ukraine.

Ông ấy nói: "Bởi vì Nga đã mở một mặt trận mới...cách duy nhất để tấn công các mục tiêu quân sự (quân đội Nga), các bệ phóng quân sự hoặc sân bay ở Ukraine là tấn công các mục tiêu quân sự ở Nga."

Hôm thứ Năm, Zelensky cũng tham gia cùng các nhà lãnh đạo đồng minh tại cuộc họp của "Hội đồng NATO-Ukraine", một diễn đàn được thành lập cách đây một năm nhằm cung cấp cho 32 đồng minh và Kyiv một nền tảng giao tiếp bình đẳng nhằm chia sẻ mối quan ngại và thông tin.

Hôm thứ Tư, các nhà lãnh đạo NATO đã hứa với Ukraine rằng họ sẽ "không thể thay đổi" con đường gia nhập liên minh, mặc dù Ukraine sẽ chỉ có thể tham gia vào một thời điểm nào đó sau chiến tranh, khi các đồng minh của họ quyết định rằng Ukraine đã đáp ứng tất cả các yêu cầu . tình trạng.

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền