tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Tân Thủ tướng Anh nói về trải nghiệm gặp Biden và ca ngợi mối quan hệ đặc biệt giữa Anh và Mỹ

Tân Thủ tướng Anh nói về trải nghiệm gặp Biden và ca ngợi mối quan hệ đặc biệt giữa Anh và Mỹ

thời gian:2024-05-02 19:23:59 Nhấp chuột:106 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 12 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Li Xin của Epoch Times đưa tin) Tân Thủ tướng Anh Keir Starmer hôm thứ Năm (11 tháng 7) cho biết Tổng thống Hoa Kỳ Biden đã gặp ông tại Washington. phong độ tốt" và ông khen ngợi Biden về khả năng lãnh đạo trong việc xử lý các vấn đề của NATO.

Theo Reuters, vào thời điểm một số đảng viên Đảng Dân chủ Hoa Kỳ đang kêu gọi Biden từ bỏ nỗ lực tái tranh cử do lo ngại về tuổi tác của ông, tân lãnh đạo người Anh Starmer, người đang tham dự hội nghị thượng đỉnh NATO ở Washington, D.C., đã đánh giá tích cực về Biden. Một sự ủng hộ to lớn dành cho một tổng thống Mỹ đang gặp khó khăn.

Starmer đã được Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Anh (BBC) phỏng vấn hôm thứ Năm. Ông nói rằng cuộc gặp với Biden hôm thứ Tư rất thú vị, đồng thời nói thêm rằng cuộc gặp song phương, ban đầu dự kiến ​​kéo dài 45 phút, đã kéo dài gần một giờ sau cuộc gặp. , cả hai đi thẳng tới bữa tối NATO do Biden tổ chức.

Starmer nói với BBC: "Chúng tôi đã thảo luận rất nhanh về nhiều vấn đề. Anh ấy thực sự có phong độ tốt và suy nghĩ rất nhanh."

Ông nói thêm rằng điều rất quan trọng đối với ông là phải nhanh chóng có cuộc gặp như vậy với Biden sau khi nhậm chức thủ tướng vào tuần trước.

Starmer có bài phát biểu tại hội nghị thượng đỉnh NATO, chuyến công du nước ngoài đầu tiên của ông kể từ khi Đảng Lao động Anh giành chiến thắng trong cuộc bầu cử quốc hội vào tuần trước và ông trở thành thủ tướng với tư cách là lãnh đạo đảng.

Ông cũng cho biết trong cuộc phỏng vấn hôm thứ Năm rằng Biden đã thể hiện "khả năng lãnh đạo đáng kinh ngạc" trong việc giúp hướng dẫn NATO, liên minh quân sự xuyên Đại Tây Dương, vượt qua thời kỳ hỗn loạn trong các vấn đề toàn cầu.

Bản ghi âm cuộc gặp của Starmer với Biden do văn phòng của ông cung cấp cho thấy hai người cũng thảo luận về các cuộc xung đột ở Ukraine và Gaza, cũng như mong muốn của Starmer trong việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với châu Âu.

Trong cuộc hội đàm, Starmer cũng bày tỏ sự đánh giá cao về cái gọi là "mối quan hệ đặc biệt" lâu đời giữa Anh và Hoa Kỳ.

Ông nói: "Tôi thực sự vui mừng khi có cơ hội làm sáng tỏ mối quan hệ đặc biệt và cam kết lâu dài của chúng tôi với NATO vào thời điểm rất quan trọng này."

THỂ THAO

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo của Reuters)

Biên tập viên: Lin Yan#

哈贝克所指的是,近期中国供应商赢得一项为德国北海海上项目供应风力涡轮机的交易,引发德国经济部“密切关注”。该部上周三(7月3日)表示,这项交易关乎关键基础设施安全和公平竞争问题。该部有权审查和阻止被认为对国家安全有影响的交易。

THỂ THAO

“我认为他们可能认为我会宣布马可将成为副总统,因为现场有很多媒体。”这位前总统说道,他指的是现场大量的媒体记者。

公报草案还详细介绍了中共向为俄罗斯国防部门提供武器部件、设备和原材料等军民两用材料。

澳大利亚信号局辖下的澳洲网络安全中心(ACSC)在报告中特别提及APT40黑客组织,并揭示其不断演变的攻击手法。APT是“高级持续威胁”(Advanced Persistent Threat)的英语缩写。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền