tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Trang sức tùy chỉnh trong 20 năm, tuân thủ lý tưởng tìm kiếm sự thật của nghệ sĩ | Lianhe Zaobao

Trang sức tùy chỉnh trong 20 năm, tuân thủ lý tưởng tìm kiếm sự thật của nghệ sĩ | Lianhe Zaobao

thời gian:2024-03-28 02:30:58 Nhấp chuột:134 hạng hai

Từ thương hiệu mới nổi Pearly Lustre đến Caratell từng đoạt giải thưởng cho đến tinh hoa của thương hiệu RISIS của Trung Quốc, những công ty này không chỉ trau chuốt từng chi tiết mà còn gây ấn tượng với khách hàng bằng sự chân thành. Mỗi món đồ trang sức đều thể hiện mong muốn hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn và sự cam kết chân thành của công ty đối với khách hàng. Kế thừa không chỉ là sự tiếp nối các kỹ năng mà còn là sự truyền tải văn hóa và tinh thần. Các công ty này tiếp tục đổi mới kế thừa của họ, kết hợp nghề thủ công truyền thống với các yếu tố hiện đại để mang lại cho đồ trang sức sức sống và ý nghĩa mới.

Khi bước vào Caratell, bạn sẽ được chào đón bởi những chiếc vòng cổ nặng bằng đá quý tuyệt đẹp và rực rỡ trong cửa sổ trưng bày, khiến mọi người phải dừng bước. Hầu hết trong số đó là tác phẩm của những người sáng lập Xu Tongxi và Đặng Xiaoyi. Khác với màu sắc rực rỡ của những món trang sức sặc sỡ, cặp đôi nhà thiết kế trang sức này ăn nói điềm tĩnh và trầm lắng, dịu dàng như ngọc.

Năm 1988, Xu Tongxi, 17 tuổi, đã giành được Giải thưởng Kim cương Xuất sắc do thương hiệu trang sức De Beers thành lập, trở thành người chiến thắng trẻ nhất trong lịch sử giải thưởng này. Tuy nhiên, đây không phải là một câu chuyện cổ điển về cậu bé thiên tài.

ĐÁ GÀ

Xu Tongxi được chẩn đoán mắc chứng khó đọc khi còn rất trẻ. Anh ấy gặp khó khăn trong việc theo kịp hệ thống chương trình giáo dục phổ thông ở Singapore. Anh ấy chỉ có thể thể hiện bản thân thông qua hội họa. Tài năng trong hội họa.

经季节性调整,5月零售业销售额环比增加2.4%;不包括汽车销售,则上扬3.3%。5月份的零售总额约为41亿元,网络销售约占11.5%,略低于4月份的11.6%。

根据建屋局在今年6月回复春景花园(Chuan Park)居民的豁免申请时说,当局考虑到部分春景花园屋主已经搬出去,有些已经购买替代房子。至于还未购得替代房子的人,建屋局准备给予他们豁免权,不用等候15个月就可购买不受津贴的转售组屋。

马可波罗海业的股价自4月来下跌了20%,这似乎与基本面没有多大关联。其实,马可波罗海业的前景已经有所改善,船租率持续上升,公司股价疲弱是投资者进场的时机。

消费者在选择付款方式时以安全性为主要考量,其次是便利性和折扣额。

近来,不少新私宅项目的销售展厅(sales gallery)都是“远在天边,竟不在眼前”,离项目实际地点相当远。例如水岸华庭虽位于园景路(Yuan Ching Road),它的销售展厅却是设在布连拾街(Prinsep Street)前建安大厦(Peace Centre)对面。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền